TIN BỈM SỮA

Mua tã dán Merries size XL cho bé từ 12-22kg ở đâu?

08-11-2022, 1:17 pm     0 281

Tã dán Merries size XL với số lượng 44 miếng dành cho bé từ 12-22kg với thiết kế phù hợp, êm ái, chất liệu mềm mại, thoáng khí cho các bé yêu năng động cả ngày. Vậy ba mẹ nên mua tã dán Merries size XL ở đâu là uy tín?

Tìm hiểu về tã dán Merries size XL

Merries là thương hiệu tã dán cao cấp đến từ Nhật Bản - thương hiệu toàn cầu của tập đoàn KAO. Các sản phẩm của Merries nhập khẩu đều được kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ về chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bé yêu.

Hình ảnh về tã dán Merries size XL mẫu cũ và mới

Mua tã dán Merries size XL cho bé từ 12-22kg ở đâu? 

Chất liệu được làm từ giấy, bột giấy, vải không dệt, hạt thấm hút, màng polyolefin, cao su tự nhiên, polyurethane, keo dính với số lượng là 44 miếng trong từng gói bỉm Merries.

Kích cỡ: Size XL, phù hợp cho các bé từ 12-22kg. Các mẹ nên bảo quản tã ở khu vực thoáng mát, sạch sẽ, tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào bên trong gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như là sức khỏe của bé.

Tã dán Merries size XL có gì nổi bật so với các loại tã dán khác?

So với các loại tã dán thông thường trên thị trường, bỉm tã dán Merries size XL có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà ba mẹ có thể cân nhắc để lựa chọn:

  • Siêu mềm mại do được làm từ bông siêu mỏng và các hạt thấm hút nhanh, làm bề mặt tiếp xúc xốp mịn và giúp bé hạn chế tiếp xúc với chất bẩn và những tác nhân có hại. Ngoài ra, chất liệu mềm mại giúp làn da mỏng manh của bé dễ chịu, không hằn đỏ.

Hình ảnh về đặc tính của bỉm Merries

Hình ảnh về đặc tính của bỉm Merries

Hình ảnh về bỉm Merries siêu thoáng, siêu mềm mại

Hình ảnh về bỉm Merries siêu thoáng, siêu mềm mại

  • Siêu thông thoáng với hàng ngàn khe hở để không khí dễ dàng xuyên qua miếng tã và da bé, giúp bé luôn khô ráo và thoải mái.
  • Siêu thấm hút với thiết kế chống tràn, khóa chặt lượng lớn chất lỏng nhằm ngăn chặn thấm ngược mà vẫn mỏng nhẹ, không vón cục.
  • Siêu linh hoạt với vách chống tràn hai bên co dãn vừa vặn quanh đùi, phần eo mềm mại ôm khít mà vẫn thoáng khí, phần đáy thiết kế hình chữ “W” để kích ứng theo từng chuyển động của bé. 
  • Vạch báo thời gian thay tã thông minh báo hiệu thay tã khi vạch đổi màu sang xanh lá đậm.

Mẹ dùng tã dán Merries size XL như thế nào là đúng cách?

Có rất nhiều ba mẹ sử dụng tã thay cho bé, tuy nhiên chưa thực sự đúng cách làm con không thoải mái, khó chịu khi mặc tã. Vậy nên, ba mẹ tham khảo thêm cách thay tã cho con xem có thực sự đúng quy trình chưa nhé!

Hướng dẫn thay tã dán Merries cho bé

Hướng dẫn thay tã dán merries cho bé

Một số địa chỉ uy tín ba mẹ có thể tham khảo khi mua tã dán Merries size XL

Ba mẹ có thể lựa chọn mua Bỉm Merries dán XL tại những cửa hàng uy tín trên toàn quốc như thương hiệu con cưng, Bibomart, Tuticare, Kidsplaza,... hoặc có thể đặt hàng online qua fanpage hay các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhiều ba mẹ vẫn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng vì chưa biết cách tìm đúng chỗ để mua sản phẩm. Vậy nên mua sản phẩm như thế nào để không gặp phải hàng giả thì hãy cùng TutiCare tham khảo những cách sau nhé:

  • Cách đầu tiên, ba mẹ có thể lên fanpage chính thức của các thương hiệu lớn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Tránh việc đặt hàng qua những trang mạng hay tài khoản không uy tín vì sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng nhái
  • Thứ hai là ba mẹ có thể tham khảo ở website của những trang uy tín như Bibomart.com, concung.com, tuticare.com,... để đặt hàng trực tiếp và tìm kiếm thông tin sản phẩm dễ dàng.
  • Cuối cùng là ba mẹ có thể đến với gian hàng sản phẩm của Tuticare để nhân viên tư vấn và hỗ trợ ba mẹ, mang tới những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất từ hãng bỉm Merries.

=> Ba mẹ tham khảo thêm thông tin về kinh nghiệm phân biệt bỉm Merries

Khi đến với gian hàng mua sắm của TutiCare, ba mẹ sẽ được thỏa sức lựa chọn với những sản phẩm về bỉm Merries với những size khác nhau phù hợp với sự phát triển của bé.

Hình ảnh về gian hàng và sản phẩm bỉm Merries của TutiCare

Hình ảnh về gian hàng và sản phẩm bỉm Merries của TutiCare

=> Mời ba mẹ xem thêm các sản phẩm bỉm Merries tại đây

Những quyền lợi đặc biệt khi ba mẹ mua tã dán Merries size XL tại Tuticare

Tuticare - Một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng, cung cấp các sản phẩm mẹ và bé chất lượng nhất mà ba mẹ nhất định phải tham khảo. Khi đến với TutiCare ba mẹ hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Những quyền lợi đặc biệt khi mua tã/bỉm Merries tại TutiCare so với những nơi bán hàng không chính thống trên thị trường đó là:

  • Ba mẹ sẽ không bị mua phải sản phẩm giả ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. TutiCare cam kết về chính sách đổi trả, hoàn tiền miễn phí và dễ dàng nếu Ba Mẹ phát hiện hàng nhái, hàng giả hoặc khi có các vấn đề về chất lượng sản phẩm.
  • TutiCare luôn cam kết giá bỉm tã tốt nhất cho ba mẹ với những chính sách hỗ trợ từ phía nhãn hàng và nhà phân phối.
  • Khi ba mẹ có bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, TutiCare sẽ đại diện cho ba mẹ làm việc trực tiếp với nhãn hàng, nhà phân phối để bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống TutiCare.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những nơi mua tã dán Merries size XL mới nhất cho các mẹ. Ba mẹ nên có sự cân nhắc và lựa chọn kỹ càng khi mua sẵm tã bỉm Merries ở những nơi uy tín, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto