TIN BỈM SỮA

Những loại bỉm Merries size S mà mẹ cần lưu ý!

17-11-2022, 11:49 am     0 268

Bỉm Merries size S được hãng Merries cho ra rất nhiều loại sản phẩm tã quần khác nhau. Do vậy mà ba mẹ cần phân biệt kỹ các loại bỉm size S Merries để lựa chọn những loại phù hợp nhất cho con. Cùng TutiCare tham khảo ngay nhé!

Bỉm Merries size S có nguồn gốc từ đâu? 

Sản phẩm bỉm Merries có nguồn gốc đến từ Nhật Bản, một thương hiệu tã giấy cao cấp toàn cầu của thương hiệu KAO. Những sản phẩm Merries nhập khẩu qua công ty Kao Việt Nam luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và hạn sử dụng từ khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng nhằm đảm bảo sản phẩm tốt nhất dành cho các bé yêu. 

Tất cả các sản phẩm tã Merries được làm từ chất liệu bông tự nhiên cao cấp, được lựa chọn kỹ càng, không chứa hóa chất, không chứa chất bảo quản, không chứa các chất gây độc hại, rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Có mặt hơn 5 năm tại Việt Nam, bỉm Merries size S đã được hàng triệu bà mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn là sản phẩm không thể thiếu trong hành trình chăm sóc bé. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam đang có 2 danh mục sản phẩm chính đó là Merries nhập khẩu và Merries nội địa. 

Những loại bỉm Merries size S mà mẹ cần lưu ý!

Những loại bỉm Merries size S mà mẹ cần lưu ý!

Tại sao các mẹ nên lựa chọn bỉm Merries S?

Những lý do mà nhiều mẹ lựa chọn sản phẩm Merries vì đây là loại bỉm được sản xuất dành riêng cho trẻ em Nhật Bản với nhiều tính năng nổi bật như siêu mềm, siêu mỏng, siêu thấm hút và khô thoáng. Thiết kế khéo léo, mềm mại giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé, không bị bí bách, khó chịu hay hăm tã.

Ba mẹ cùng TutiCare khám phá những tính năng của bỉm Merries nhé: 

Đầu tiên là khả năng thấm hút vượt trội: Bỉm Merries nội địa Nhật thiết kế lõi kép siêu thấm hút giúp việc hút chất lỏng diễn ra nhanh chóng cho mông bé luôn khô thoáng, hạn chế mẩn ngứa, tránh hăm da đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho bé.

Thứ hai là siêu mềm mại, nâng niu làn da bé: Bỉm Merries được làm từ sợi bông nên vô cùng mềm, mịn màng không gây ngứa và xây xát cho làn da của bé khi tiếp xúc. Chính vì điều này mà Merries được xem là sự lựa chọn số 1 của các bố mẹ dành cho bé yêu của mình.

Thứ ba là mỏng nhẹ, không gây nóng bí: Bỉm Merries nội địa có độ mỏng chỉ bằng ⅔ so với bỉm nhập khẩu và mỏng hơn rất nhiều so với các loại bỉm khác hiện đang có trên thị trường nên không gây nóng bí cho bé khi sử dụng, nhất là vào mùa hè.

Thứ tư là chun co giãn tốt, êm mềm, ôm khít cơ thể bé: Bỉm thiết kế phần chun vừa vặn, có độ co giãn cao giúp ôm trọn phần mông của bé mà không hề gây hằn da hay gây khó chịu cho bé. Bé tha hồ vui chơi, nhún nhảy mà không lo bị tụt hay lệch bỉm.

Thứ năm là thiết kế vách chống tràn thông minh, chống thấm ngược hiệu quả: Với thiết kế vách chống tràn 2 bên vô cùng thông minh cùng khả năng thấm hút tốt và chống thấm hiệu quả bố mẹ không lo bé bị ướt do bỉm đã quá đầy.

Và cuối cùng là vạch báo thời gian thay bỉm chuyển màu dễ nhận biết: Trên mỗi miếng bỉm đều có vạch báo tình trạng bỉm đã bị ướt hay chưa. Bố mẹ chỉ cần nhìn vào vạch báo này để nhận biết mà không cần sờ hay mở bỉm ra để kiểm tra. Với bỉm bình thường chưa bị ướt sẽ có màu vàng, khi bỉm bị ướt sẽ chuyển sang màu xanh.

Tính năng vượt trội của bỉm Merries size S

Tính năng vượt trội của bỉm Merries size S

Bỉm Merries size S dùng cho các bé trong độ tuổi nào? 

Bỉm Merries size S thường dùng cho các bé từ 4kg đến 8kg, mẹ có thể dựa theo cân nặng để lựa chọn kích cỡ tã cho bé. Tuy nhiên, kể cả khi cân nặng tương ứng với các chỉ số kích cỡ size bỉm thì các mẹ cũng có thể phải chọn kích cỡ tã nhỏ hơn hoặc lớn hơn tùy thuộc vào chiều cao, vòng eo và vòng đùi của bé.

Thường thì bỉm Merries size S sẽ dành cho trẻ từ 1 đến 2 tháng tuổi, tuy nhiên dựa vào độ tuổi sẽ thường lựa chọn không chính xác về size bỉm vì mỗi bé có một sự phát triển về hình thể khác nhau. Do vậy, để chọn được chuẩn xác mẹ nên quan sát đến 3 yếu tố sau: 

Kiểm tra eo lưng: Phần thun lưng nên nằm gọn gàng ngay sát dưới rốn của bé. Sau vài tiếng sử dụng, mẹ hãy thử quan sát xem bụng của trẻ xuất hiện vết thun hằn hay không. Nếu không có vết hằn thì chứng tỏ size bỉm đã chọn phần nào phù hợp cho bé.

Kiểm tra nếp viền bỉm, thun chân: Phần viền bỉm nên ôm sát nhẹ nhàng quanh đùi và mông bé. Sau khi đóng bỉm cho con, mẹ nên luồn ngón tay vào trong bỉm gỡ nhẹ để các nếp gấp được lật ra ngoài. Nếu luồn tay không quá khó thì mẹ có thể phần nào yên tâm rằng size bỉm này không khiến bé khó chịu.

Kiểm tra phần lưng thun của bỉm dán: Hai miếng dán của bỉm dán nên nằm cân xứng trong khu vực đánh dấu màu ở hai bên hông bỉm.

Lựa chọn size bỉm Merries phù hợp với bé

Lựa chọn size bỉm Merries phù hợp với bé

=> Mời ba mẹ xem thêm bài viết: Không nên chọn tã dán Merries size S nếu như mẹ chưa biết những điều này!

Có bao nhiêu loại bỉm size S Merries mà ba mẹ cần biết? 

Nhắc tới bỉm Merries size S thì có rất nhiều loại cho ba mẹ lựa chọn để phù hợp với bé như bỉm Merries quần S62, bỉm Merries size S 82 miếng, bỉm Merries size S 52 miếng, bỉm Merries S82 + 6 miếng,...

Một số loại bỉm Merries đang có mặt tại thị trường

Một số loại bỉm Merries đang có mặt tại thị trường

Mỗi một loại bỉm đều có những mục đích khác nhau và thường có 2 loại chính là bỉm tã và bỉm quần. Do vậy, mẹ cần lưu ý kỹ khi mua và lựa sao cho phù hợp với bé.

Bật mí cho ba mẹ những địa điểm mua bỉm Merries size S cực kỳ ưu đãi trong năm.

Có rất nhiều địa điểm mua bỉm Merries chính hãng mà ba mẹ có thể tham khảo như các siêu thị (Winmart, Aeon mall, BigC,...) hay các cửa hàng phân phối chính hãng (TutiCare, Concung.com,....). Tuy nhiên, ba mẹ ghé thăm ngay cửa hàng phân phối bỉm Merries chính hãng TutiCare để săn hàng loạt những ưu đãi theo mùa lớn. 

Hàng loạt sản phẩm tại gian hàng đang chào đón ba mẹ với mức giá cực kỳ ưu đãi nhất trong năm. Ngoài ra, khi đến với TutiCare ba mẹ sẽ được cam kết bảo hành chính hãng, đổi trả, hoàn tiền khi phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Gian hàng chính hãng phân phối bỉm Merries của TutiCare

Gian hàng chính hãng phân phối bỉm Merries của TutiCare

Trên đây là những chia sẻ về những loại bỉm Merries size S mà mẹ cần lưu ý khi tìm kiếm. Hãy bỏ túi những kiến thức cần thiết để rõ ràng phân biệt và lựa chọn những loại bỉm tã phù hợp nhất với bé. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto