TIN BỈM SỮA

Không nên chọn tã dán Merries size S nếu như mẹ chưa biết những điều này!

16-11-2022, 10:39 am     0 155

 Tã dán Merries size S là sản phẩm rất được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn cho bé. Tuy nhiên, có những điều mà ba mẹ cần phải biết những điều dưới đây trước khi lựa chọn tã dán Merries cho con.

Xem xét kỹ nguồn gốc sản phẩm của tã Merries size S

Sản phẩm tã dán Merries có nguồn gốc đến từ Nhật Bản, một thương hiệu tã giấy cao cấp toàn cầu của thương hiệu KAO. Những sản phẩm Merries nhập khẩu qua công ty Kao Việt Nam luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và hạn sử dụng từ khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng nhằm đảm bảo sản phẩm tốt nhất dành cho các bé yêu. 

Không nên chọn tã dán Merries size S nếu như mẹ chưa biết những điều này

Không nên chọn tã dán Merries size S nếu như mẹ chưa biết những điều này

Tuy nhiên, nhiều mẹ chưa nhận thức được rõ nguồn gốc sản phẩm nên dễ dẫn tới tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhiều sản phẩm tã dán Merries giả được in nhãn mác nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc hay còn không rõ nguồn gốc sản xuất. 

Do vậy, việc lựa chọn và xem xét kỹ nguồn gốc sản xuất giúp ba mẹ trang bị được kiến thức cơ bản khi mua và lựa chọn tã Merries cho con. Tránh việc bị hoang mang, tin vào những lời không chính xác từ những người bán hàng giả, hàng nhái

Hiểu rõ được những đặc tính của tã dán Merries s82

Bỉm Merries là loại bỉm được ưa chuộng hơn cả vì đây là loại bỉm được sản xuất dành riêng cho trẻ em Nhật Bản với nhiều tính năng nổi bật như siêu mềm, siêu mỏng, siêu thấm hút và khô thoáng. Cụ thể:

  • Khả năng thấm hút vượt trội: Bỉm Merries nội địa Nhật thiết kế lõi kép siêu thấm hút giúp việc hút chất lỏng diễn ra nhanh chóng cho mông bé luôn khô thoáng, hạn chế mẩn ngứa, tránh hăm da đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho bé.
  • Siêu mềm mại, nâng niu làn da bé: Bỉm Merries được làm từ sợi bông nên vô cùng mềm, mịn màng không gây ngứa và xây xát cho làn da của bé khi tiếp xúc. Chính vì điều này mà Merries được xem là sự lựa chọn số 1 của các bố mẹ dành cho bé yêu của mình.
  • Mỏng nhẹ, không gây nóng bí: Bỉm Merries nội địa có độ mỏng chỉ bằng ⅔ so với bỉm nhập khẩu và mỏng hơn rất nhiều so với các loại bỉm khác hiện đang có trên thị trường nên không gây nóng bí cho bé khi sử dụng, nhất là vào mùa hè.
  • Chun co giãn tốt, êm mềm, ôm khít cơ thể bé: Bỉm thiết kế phần chun vừa vặn, có độ co giãn cao giúp ôm trọn phần mông của bé mà không hề gây hằn da hay gây khó chịu cho bé. Bé tha hồ vui chơi, nhún nhảy mà không lo bị tụt hay lệch bỉm.
  • Thiết kế vách chống tràn thông minh, chống thấm ngược hiệu quả: Với thiết kế vách chống tràn 2 bên vô cùng thông minh cùng khả năng thấm hút tốt và chống thấm hiệu quả bố mẹ không lo bé bị ướt do bỉm đã quá đầy.
  • Vạch báo thời gian thay bỉm chuyển màu dễ nhận biết: Trên mỗi miếng bỉm đều có vạch báo tình trạng bỉm đã bị ướt hay chưa. Bố mẹ chỉ cần nhìn vào vạch báo này để nhận biết mà không cần sờ hay mở bỉm ra để kiểm tra. Với bỉm bình thường chưa bị ướt sẽ có màu vàng, khi bỉm bị ướt sẽ chuyển sang màu xanh.

Đặc tính của tã dán Merries

Đặc tính của tã dán Merries

Ba mẹ cần trang bị các kiến thức để hiểu rõ về sản phẩm cũng như đặc tính khi sử dụng. Điều này cũng giúp ba mẹ cân nhắc và lựa chọn loại tã phù hợp với con cũng như phù hợp với nhu cầu của mẹ.

Chọn đúng size tã dán Merries phù hợp với bé

Tã dán Merries size S là loại tã dùng cho trẻ từ 4kg đến 8kg với số lượng là 82 miếng trong một bịch tã. 

Mỗi loại tã dán Merries thường có những đặc tính sử dụng khác nhau hay dành cho những bé trong độ tuổi khác nhau. Việc ba mẹ chọn không đúng size tã cho con sẽ dẫn đến tã bị chật, con bị bí bách và không được thoải mái khi mặc hoặc chọn size to quá thường sẽ không mang lại hiệu quả tối đa nhất như không ôm khít vào vòng eo của bé, việc cử động của bé sẽ làm bung tã dán. 

Vậy mẹ đã biết cách căn cứ vào đâu để xác định size bỉm của bé chưa? 

Ngoài cân nặng ra thì mỗi bé có một khung xương khác nhau, dẫn đến việc chưa thực sự đúng chuẩn khi chọn size tã. Mẹ có thể dùng thước dây đo bụng, đùi, mông của bé. Nếu bé có bụng, đùi to thì mẹ chọn size lớn hơn một chút để chun không gây hằn lên da khiến bé khó chịu. Để kiểm tra xem mình đã chọn được size bỉm vừa vặn với con hay chưa, đầu tiên mẹ cần đảm bảo bỉm khi đóng lên thân dưới của bé phải gọn gàng, không nhăn nhúm. Sau đó, mẹ tiếp tục quan sát theo 3 yếu tố sau:

  • Kiểm tra eo lưng: Phần thun lưng nên nằm gọn gàng ngay sát dưới rốn của bé. Sau vài tiếng sử dụng, mẹ hãy thử quan sát xem bụng của trẻ xuất hiện vết thun hằn hay không. Nếu không có vết hằn thì chứng tỏ size bỉm đã chọn phần nào phù hợp cho bé.
  • Kiểm tra nếp viền bỉm, thun chân: Phần viền bỉm nên ôm sát nhẹ nhàng quanh đùi và mông bé. Sau khi đóng bỉm cho con, mẹ nên luồn ngón tay vào trong bỉm gỡ nhẹ để các nếp gấp được lật ra ngoài. Nếu luồn tay không quá khó thì mẹ có thể phần nào yên tâm rằng size bỉm này không khiến bé khó chịu.
  • Kiểm tra phần lưng thun của bỉm dán: Hai miếng dán của bỉm dán nên nằm cân xứng trong khu vực đánh dấu màu ở hai bên hông bỉm.

Lựa chọn size tã dán Merries phù hợp với bé

Lựa chọn size tã dán Merries phù hợp với bé

Cập nhật đúng giá tã dán Merries size S thường xuyên

Giá bỉm Merries size S có giá nhập khẩu dao động khoảng 330 nghìn đồng đến 400 nghìn đồng cho một bịch tã 82 miếng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không ít nơi bán tã bỉm Merries size S với giá siêu rẻ chỉ hơn 200 nghìn. Mức giá này thậm chí còn chưa bằng giá phân phối sỉ về Việt Nam. Do vậy mà các mẹ cần là những người tiêu dùng thông minh.

Giá tã dán Merries giả trên thị trường

Giá tã dán Merries giả trên thị trường

Những giá bán rẻ này thường gặp nhất ở các khu vực ngoài chợ bán, khi ba mẹ chưa trang bị đầy đủ các kiến thức về giá sản phẩm thì rất dễ tin vào người bán, thậm chí còn thấy mình hời hơn so với những cửa hàng chính hãng.

=> Mời ba mẹ xem thêm bài viết: Giá tã Merries - Sự lựa chọn tốt nhất cho bé

Chọn địa điểm mua tã dán Merries size S nội địa uy tín

Việc nhận biết hàng giả qua giá chỉ là một phần nhỏ. Giờ đây nhiều người bán còn đẩy giá lên gấp đôi để bằng giá thị trường cho ba mẹ đỡ nghi ngờ. 

Mua ở những cửa hàng uy tín, có giấy chứng nhận phân phối bởi các bên thường là chính hãng. Nhưng tuy nhiên, hiện nay nhiều người lập cả những tài khoản giả của những trang fanpage chính hãng đó để giả mạo bán sản phẩm giả cho người tiêu dùng. Vậy nên, ba mẹ cần kiểm chứng những trang giả mạo đó qua những cách như: xem xét số lượng người theo dõi fanpage, xem xét các bài viết hay tần suất đăng bài viết liệu có thường xuyên và uy tín hay không, đặc biệt là có địa chỉ liên kết chính hãng như website, email hay số điện thoại để liên hệ không. 

Tã dán Merries được làm giả tràn lan với số lượng lớn

Tã dán Merries được làm giả tràn lan với số lượng lớn

Đặc biệt, ba mẹ có thể đến với gian hàng của TutiCare để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm tã dán Merries size S được nhập khẩu chính hãng nhất

Tã dán Merries size S được bán tại gian hàng của TutiCare

Tã dán Merries size S được bán tại gian hàng của TutiCare

Trên đây là những chia sẻ về những điều mà mẹ cần biết để lựa chọn tã dán Merries size S cho con. Ba mẹ nên trang bị những kiến thức về sản phẩm để luôn là người tiêu dùng thông thái, phản ứng và nhận biết được sản phẩm thật giả trong thị trường cạnh tranh như bây giờ. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto