TIN BỈM SỮA

Giá tã Merries - Sự lựa chọn tốt nhất cho bé

11-11-2022, 11:25 am     0 206

Nhiều mẹ đang băn khoăn về giá tã merries đã thực sự tương xứng với chất lượng tã hay chưa? Việc lựa chọn tã bỉm cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu với ba mẹ

Bỉm tã Merries sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng?

- Bỉm Merries nhãn hiệu cao cấp toàn cầu của tập đoàn KAO - sự lựa chọn đáng tin tưởng của các bà mẹ tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bỉm Merries được sản xuất với chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

- Bỉm tã Merries Nhật luôn đứng Top trong các loại bỉm cao cấp nhất, chất lượng đã được chứng minh, sản xuất với công nghệ dây chuyền tiên tiến, hiện đại cùng với quy trình được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe.

hình ảnh tã  dán Merries size s82

 

Hình ảnh tã dán Merries cho bé sơ sinh size S82

- Merries với nhiều đặc tính nổi bật có khả năng thấm hút vô cùng tốt, mềm mại - mỏng nhẹ tự nhiên đáp ứng được với làn da non tơ của bé.

- Các bạn đã biết, tại Việt Nam khí hậu nóng ẩm nhiều, dùng tã lâu ngày rất dễ khiến bé bị hăm tã, vì thế tã Merries là trợ thủ đắc lực trải qua cùng những năm tháng đầu đời của bé.

Có những loại Merries nào?

Tại việt Nam bỉm Merries có 2 dòng là Merries nhập khẩu và Merries nội địa Nhật 

  1. Hàng nội địa nhật là hàng được sản xuất trong nước Nhật phục vụ cho người dân trong nước sử dụng.
  2. Hàng nhập khẩu là hàng nhập tại Nhật hoặc tại một số nước khác thông qua một đơn vị phân phối nhất định.  

Điểm lại trên thị trường hiện tại có Merries, Merries cộng miếng, Merries Jumbo, Merries  First Premium, Merries Good Skin…

Tìm hiểu kĩ hơn ba mẹ xem thêm => Bỉm Merries nội địa và nhập khẩu khác nhau như thế nào mà khiến mẹ băn khoăn đến thế?

Tham khảo hình ảnh mẫu merries mới nhất

Hình ảnh mẫu mới nhất bỉm tã Merries 

Có nên mua tã Merries giá rẻ không?

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm Merries, Merries nội địa cho đến Merries nhập khẩu được nhập về Việt Nam theo nhiều hình thức khác nhau nên giá cũng sẽ khác nhau, với hàng chính hãng giá không chênh nhau là nhiều. Ba mẹ nên cân nhắc kĩ trước khi mua nhé.

- Theo mẹ tã Merries giá rẻ là gì? Là giá nó phải rẻ thôi đúng không, là người mẹ thông thái bạn không những cần một sản phẩm giá tốt mà còn kèm theo chất lượng và dịch vụ hậu mãi đằng sau đảm bảo rằng sức khoẻ vàng luôn theo chân bé.

- Thường thì ngon - bổ - rẻ ai cũng thích, tuy nhiên ngon và bổ Merries luôn đáp ứng còn rẻ hay không là sự lựa chọn thông thái của ba mẹ.

- Trên thị trường bỉm Merries đang được bán với rất nhiều mức giá, ba mẹ tham khảo bảng sau:

Tham khảo giá Merries

 

Giá tã Merries - Sự lựa chọn tốt nhất cho bé

Một số cách mách mẹ mua được bỉm tã giá rẻ mà chất lượng

Tuỳ thuộc vào kinh tế từng gia đình mẹ luôn cân nhắc trong việc chọn bỉm tã, mua được bỉm tốt chất lượng giá thành hơi cao khiến nhiều mẹ đắn đo vì thế mẹ có thể tận dụng một trong những cách sau vẫn mua được bỉm chính hãng - giá tốt.

- Để ý một chút chúng ta thấy những cửa hàng lớn, chính hãng vào những dịp lễ, ngày sinh nhật, ngày khai trương, sự kiện nào đó rất hay tung ra chương trình cực lớn như giảm giá, tặng quà…Mẹ có thể tận dụng mua bỉm vào những dịp như này nhé.

- Nếu chỉ tận dụng những sự kiện của hãng để mua bỉm thì cũng chưa phải là tối ưu, dùng hết mẹ vẫn phải mua cho bé dùng tiếp mách cho mẹ một nơi mua bỉm luôn được giá tốt ở mọi thời điểm, hiện tại chương trình này chỉ có áp dụng tại Tuticare: mẹ có thể mua theo gói thuê bao bỉm sữa có gói 3 tháng, gói 6 tháng, gọi 12 tháng sẽ vô cùng tiết kiệm chi phí cho gia đình, mẹ không lo về giá vẫn có bỉm xịn cho bé dùng. Chi tiết gói thuê bao mẹ xem ở đây => Bisu Box

- Mẹ có thể mua trên các trang chính hãng trên sàn thương mại như: shoppe, lazada, Tiki…được nhiều ưu đãi, mã freeship vận chuyển tận nơi.

Tã Merries giá rẻ nhất, tốt nhất mua ở đâu? 

- Để lựa chọn bỉm tã giá tốt nhất, các mẹ ngoài yếu tố về giá, phải xét về chất lượng bỉm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đằng sau đó như thế nào nhé.

- Lời khuyên cho bố mẹ nên mua bỉm tã ở những cửa hàng uy tín, chĩnh hãng như: hệ thống cửa hàng mẹ và bé, tại các hệ thống siêu thị hoặc tại gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử.

- Gợi ý cho bố mẹ địa chỉ chuỗi cửa hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội đó là: chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare với đa dạng hơn 10 ngàn sản phẩm với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, có đông đảo khách hàng thân thiết và tin dùng mọi chi tiết liên hệ với số 18006755.

Giá tã Merries hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay bỉm Merries có rất nhiều loại: bỉm Merries, bỉm Merries cộng miếng, bỉm Merries jumbo…mức giá dao động 330,000- 430,000, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, và theo từng cửa hàng, đại lý.

  • Giá bỉm Merries dao động: 348,000 - 385,000 VNĐ
  • Giá Merries jumbo dao động: 389,000 - 430,000 VNĐ
  • Giá Merries cộng miếng dao động: 365,000 - 385,000 VNĐ

Tham khảo giá merries sự lựa chọn tốt nhất

 

Tham khảo giá merries những mẫu mới nhất

Qua bài viết trên đây chúng tôi muốn truyền tải thông tin về giá tã Merries rẻ mà chất lượng hoàn hảo. Muốn gửi tới thông điệp hãy luôn là người tiêu dùng thông thái nhé ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto