TIN BỈM SỮA

Bỉm Merries nội địa Nhật và nhập khẩu khác nhau như thế nào mà khiến mẹ băn khoăn đến thế?

02-04-2019, 11:29 am     0 27903

Có thể nói “Bỉm Merries cô gái vàng trong làng bỉm sữa”, đúng vậy bỉm Merries là thương hiệu hot nhất hiện nay được nhiều mẹ lựa chọn và sử dụng cho con.Tuy nhiên khi đến với thế giới bỉm Merries mẹ nên biết Merries còn được chia ra là bỉm Merries nội địa Nhật và bỉm Merries nhập khẩu, nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nên mua bỉm Merries nội địa hay bỉm Merries nhập khẩu, bởi ai cũng mong muốn tìm được sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ tìm câu trả lời.

Bỉm Merries nội địa Nhật là gì? Bỉm Merries nhập khẩu là gì?

Bỉm Merries nội địa Nhật là hàng nội địa, mặt hàng chỉ sản xuất trong quốc gia, lãnh thổ nước Nhật phục vụ nhu cầu, mục đích cho người dân tại đó sử dụng.

Lấy ví dụ cụ thể như hàng nội địa Nhật (Japanese Domestic Market viết tắt là JDM) là sản phẩm mang thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật hay tập đoàn đa quốc gia được sản xuất riêng cho thị trường Nhật, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Nhật Bản và đặc biệt là thỏa mãn tập quán tiêu dùng của người Nhật.

Bỉm Merries nhập khẩu là mặt hàng được nhập tại Nhật hoặc nhập tại một số quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan…thông qua một đơn vị trung gian nhất định.

Từ lâu, các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng yêu thích, bởi nó đem lại sự thoải mái và yên tâm dành cho người tiêu dùng. Các sản phẩm “Made in Japan” đều đòi hỏi sự tỉ mỉ trong khâu kỹ thuật, có tính năng vượt trội, tiện dụng và an toàn đối với người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo mặt thẩm mỹ. Bỉm Merries nội địa Nhật cũng là một sản phẩm có thị phần cao không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.Thiết kế bỉm Merries 4 siêu “siêu mềm mại – siêu thông thoáng – siêu thấm hút – siêu năng động” an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh của bé, giúp bé được thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày dài. 

Hình ảnh bỉm Merries nội địa và nhập khẩu

Bỉm Merries nội địa và nhập khẩu khác nhau như thế nào mà khiến mẹ băn khoăn đến thế?

Sự khác nhau giữa bỉm Merries nội địa và nhập khẩu

Phân biệt bỉm Merries nội địa và nhập khẩu các mẹ chỉ cần dựa vào 3 tiêu chí sau đây:

Thứ nhất: Dựa trên thông tin bao bì sản phẩm

Bao bì của bỉm Merries nội địa Nhật 100% là bằng tiếng Nhật, còn đối với những sản phẩm của tập đoàn KAO nhập về Việt Nam hay bỉm Merries xuất khẩu của Đài Loan sẽ có những dòng thông tin được in bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể kiểm tra mã vạch có in trên bao bì sản phẩm: Sản phẩm được sản xuất tại Nhật thì mã vạch bỉm Merries nội địa sẽ có đầu mã là 49, đầu mã 47 là của Đài Loan, 69 là hàng của Trung Quốc còn 89 là bỉm Merries nhập khẩu vào Việt Nam.

Thứ hai: Kiểm tra thông tin số lượng bỉm tã/ bịch 

Bỉm nội địa Merries Nhật sẽ không có loại Bỉm Merries size SS với số lượng bỉm, tã / bịch là 58 hay 62. Bỉm Merries size SS sẽ chỉ có 2 loại duy nhất đó là bỉm Merries size SS60 và SS88 và các size bỉm Merries khác cũng vậy. 

Một số size bỉm Merries nội địa Nhật Bản mẹ cần ghi nhớ:

Bỉm Merries size SS (tới 5kg): 60 cái / 88 cái –> dành riêng cho trẻ sơ sinh.

Bỉm Merries size S (từ 4 - 8kg): 54 cái / 80 cái –> ngoài 1 tháng trở lên.

Bỉm Merries size M dán (6 - 11kg): 62 cái (cũ) –> 64 cái theo mẫu mới / 42 cái.

Bỉm Merries size M quần (6 - 10kg): 33 cái / 56 cái.

Bỉm Merries size L Dán (9 - 14kg): 52 cái (cũ) –> 54 cái theo mẫu mới / 36 cái.

Bỉm Merries size L quần (9 - 14kg): 27 / 42 cái.

Bỉm Merries size XL quần (12 - 22kg): 24 / 36 cái.

Trên đây là các size bỉm Merries nội địa mẹ cần ghi nhớ để áp dụng việc lựa chọn bỉm Merries chính hãng tốt nhất.

Mộ số cách chọn size bỉm cho bé

Một số cách mẹ chọn size bỉm cho bé

Thứ 3: Phân biệt thông qua sự trải nghiệm

Để có thể so sánh được về chất lượng của bỉm Merries nhập khẩu và nội địa một cách chính xác mẹ nên cho con dùng thử. Bỉm Merries nội địa thường có khả năng thấm hút tốt hơn nguy cơ trẻ bị hăm tã hay lằn mông ít hơn, đặc điểm về đường viền cũng như các lỗ thấm hút có sự khác biệt. Bên cạnh đó, bỉm Merries Trung Quốc sẽ có đặc điểm mùi thơm hơn còn bỉm Merries nội địa Nhật có mùi nhẹ. Bỉm Merries do KAO nhập khẩu có đặc điểm cứng và nặng hơn so với bỉm nội địa Nhật.

Bảng so sánh chỉ cho mẹ một số cách phân biệt bỉm Merries nhập khẩu và nội địa cực dễ.

 

Điểm khác nhau

Nguồn gốc

Mã vạch

Bao bì

Số lượng bỉm

Thông tin bỉm

Bỉm Merries nhập khẩu

Nhật hoặc các nước Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc

47, 69, 89

Tiếng Nhật và Tiếng Anh

Không có bỉm size S dạng quần

Sờ hơi cứng và nặng hơn, màu sắc trang trí đậm hơn

Bỉm nội địa Merries Nhật

Nhật

49

Tiếng Nhật

Thường hàng cộng thêm miếng

Sờ có cảm giác mềm mịn, sắc trắng  mùi hương nhẹ nhàng

 

Đúc kết lại thông qua bảng so sánh bỉm Merries nội địa và nhập khẩu trên đậy mẹ dễ dàng hiểu hơn về bỉm merries nội địa và bỉm merries nhập khẩu và đưa ra lựa chọn một cách dễ dàng hơn.

Mẹ nên dùng bỉm Merries nội địa hay nhập khẩu cho bé.

Ngày nay, bỉm, tã giấy đang dần thay thế cho tã vải bởi tính tiện lợi của nó. Trên thị trường hiện có rất nhiều những loại bỉm tã khiến không ít các mẹ cảm thấy lo sợ không biết lựa chọn bỉm Merries nội địa hay nhập khẩu tốt hơn.

Trước tiên mẹ cần hiểu rõ bỉm Merries hàng nội địa và nhập khẩu và bỉm Merries nội địa khác nhập khẩu chỗ nào?

Bỉm Merries hàng nội địa là mặt hàng sản xuất tại nước Nhật và phục vụ người dân trong nước sử dụng. Hàng nhập khẩu được nhập về thông qua tập đoàn KAO số 1 tại Nhật hoặc từ một số nước khác nên thị trường sẽ đa dạng dòng sản phẩm của Merries.

Bỉm Merries số 1 tại Nhật Bản

 

Hình ảnh bỉm Merries số 1 tại nhật Bản 

Bỉm Merries nội địa và xuất khẩu hay khác nhau giữa bỉm Merries nội địa và nhập khẩu như sau:

- Về độ thấm hút: Hàng nội địa có khả năng thấm hút cao hơn so với bỉm xuất khẩu, khi mẹ dùng để ý đường viền và lỗ thấm hút của 2 dòng bỉm này khác nhau.

- Chất liệu: Độ mềm mại, mỏng nhẹ thì ở sản phẩm hàng nội địa ưu thế hơn.

- Mùi Hương: Sản phẩm nội địa mùi hương nhẹ so với bỉm nhập khẩu.

- Màu Sắc: Hàng nội địa có sắc trắng hơn.

- Số miếng: Hàng nội địa thường được cộng thêm miếng.

Bỉm Merries nội địa ở đặc điểm mỏng nhẹ, thấm hút tốt hơn không gây lằn mông, hăm tã, nhưng rất khó an tâm khi mua bỉm Merries nội địa bởi nếu mua qua hàng sách tay không được kiểm chứng chất lượng rõ ràng rất rễ mua phải hàng giả kém chất lượng, cần đến những địa chỉ uy tín mua hàng. Tuy nhiên mẹ cần biết về chất lượng, giá bỉm Merries nội địa và nhập khẩu không khác nhau nhiều. Từ đó mẹ có thể đưa ra lựa chọn cho mình nên dùng hàng nội địa hay nhập khẩu rồi đó.

Mua bỉm tã Merries nội địa ở đâu?

Tã Merries là một trong những mặt hàng được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích bởi sự êm ái, dịu êm lại còn siêu thấm hút, siêu khô thoáng, siêu năng động được đánh giá cao và nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn, Tuy nhiên nhiều mẹ khá khó khăn trong việc lựa chọn tã Merries nội địa và nhập khẩu, khi chọn lựa được rồi nên mua ở đâu?

Ảnh tã dán merries nội địa Nhật

Hình ảnh bỉm Merries nội địa mẫu mới nhất bán tại Tuticare

Có thể nói chất lượng, giá bỉm Merries nhập khẩu và nội địa không khác nhau là mấy. Tuy nhiên cùng đến từ một thương hiệu tã Merries nhưng dòng sản phẩm nội địa và nhập khẩu lại có sự khác biệt một chút về nguồn gốc, xuất xứ, cách thức phân phối.Tuy nhiên mặt hàng nội địa có phần nổi trội hơn. Với sản phẩm nội địa khó mua hơn không thông qua các đơn vị phân phối chính hãng mẹ rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thông tin mẹ tham khảo: Tác hại khôn lường khi ba mẹ không biết cách phân biệt bỉm Merries thật giả

Hiện nay tập đoàn KAO Nhật Bản đã đưa các sản phẩm bỉm Merries nội địa Nhật vào thị trường Việt Nam. Do đó, các mẹ có thể  mua được bỉm Merries nội địa tại Việt Nam nên thông qua mua ở các đơn vị uy tín. Mẹ có thế mua  tại một số  nơi như: Các cửa hàng siêu thị mẹ và bé Tuticare, Kidsplaza, Con Cưng hoặc một số trung tâm thương mại lớn như vinmart, lotte, Aeon mall…

Khi đến với siêu thị mẹ và bé Tuticare mẹ an tâm mua hãng chính hãng, đảm bảo đầy đủ quyền lợi, hoàn tiền nếu khách mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Tại Tuticare tất cả sản phẩm được kiểm định rõ ràng, đảm bảo về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tuticare - Chăm sóc từ tâm, với hơn 10 năm phát triển Tuticare đã và đang đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt.

Đến Tuticare đa dạng về các dòng sản phẩm cho mẹ và bé như bỉm, sữa, vitamin, quần áo...Mẹ có thể dễ dàng mua sắm tại các hệ thống cửa hàng gần nhà nhất hoặc mua trực tuyến qua web Tuticare.com

Mẹ cần hỏi liên hệ theo số hotline: 18006755

Thông qua bài viết giúp mẹ hiểu và phân biệt bỉm Merries nội địa Nhật và nhập khẩu khác nhau thế nào, mẹ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mua bỉm Merries mà không cảm thấy băn khoăn, lo lắng nên chọn loại bỉm nào cho bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto