TIN BỈM SỮA

Nên chọn tã quần Merries hay Tã dán Merries cho bé từ 4kg đến 8kg?

21-11-2022, 11:19 am     0 256

Tã quần Merries hay tã dán Merries đều là những sự lựa chọn khiến bố mẹ băn khoăn khi lựa chọn tã Merries cho bé. Để giúp mẹ chọn được sản phẩm phù hợp, hãy cùng TutiCare tham khảo ngay ưu và nhược điểm của 2 loại tã này nhé!

Tìm hiểu về tã quần Merries?

Merries là sản phẩm tã bỉm thuộc tập đoàn KAO đến từ Nhật Bản. Ra đời vào năm 1983, thương hiệu Merries luôn dẫn đầu thị trường Nhật Bản cũng như nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng từ các bà mẹ trên toàn thế giới. Với phương châm là mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, vì sự hài lòng của người tiêu dùng, Merries luôn không ngừng nỗ lực cải tiến và nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tã bỉm cao cấp, phù hợp với làn da mỏng manh của bé và giúp bé linh hoạt trong mọi hoạt động, tự do vui đùa.

Nên chọn tã quần Merries hay Tã dán Merries cho bé từ 4kg đến 8kg?

Nên chọn tã quần Merries hay Tã dán Merries cho bé từ 4kg đến 8kg?

Tất cả các sản phẩm tã quần Merries được làm từ chất liệu bông tự nhiên cao cấp, được lựa chọn kỹ càng, không chứa hóa chất, không chứa chất bảo quản, không chứa các chất gây độc hại, rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Những lý do mà nhiều mẹ và bé yêu thích sản phẩm Merries là bởi vì sự mềm mại, dịu êm bên ở mặt trong bỉm, chứa hàng ngàn điểm tiếp xúc xốp mịn giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Thiết kế khéo léo, mềm mại giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé, không bị bí bách, khó chịu hay hăm tã.

So sánh sự khác nhau giữa tã quần Merries và tã dán Merries?

Dù là tã quần hay tã dán thì tã Merries luôn có những ưu điểm vượt trội riêng của mình. Tã Merries đều trang bị 5 tính năng nổi bật, khác hẳn so với những loại tã thông thường. Tuy nhiên, tã dán Merries với tã quần Merries luôn có những sự khác biệt nhất định trong những tính năng của tã. 

Đối với tính năng siêu mềm mại của tã Merries thì ngoài chất liệu mềm mại mà cả tã quần và tã dán đều có, tã dán Merries còn phù trên bề mặt bỉm mới hàng nghìn điểm tiếp xúc xốp mịn, êm ái, nâng cao làn da bé giúp hạn chế tiếp xúc với chất bẩn và những tác nhân có hại. 

Tính năng siêu thông thoáng với chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt, tã quần Merries còn trang bị thêm rãnh thông khí độc đáo thoát hơi ẩm quanh eo, tạo khoảng cách giữa da và quần giúp bé thoát khỏi cảm giác ẩm ướt ngay cả khi vận động nhiều. Tuy nhiên thì tã dán Merries cũng không hề kém cạnh khi được thiết kế với hàng ngàn khe hở để không khí dễ dàng xuyên qua miếng tã và da bé, giúp da bé luôn khô ráo và thoải mái. 

Lõi siêu thấm hút kép giúp cả tã bỉm và tã quần đều thấm hút nhanh, đều và ngăn tràn hoàn hảo để bé thoải mái khi ra ngoài. Thiết kế của tã giúp khóa chặt lượng lớn chất lỏng trong lõi nhằm ngăn thấm ngược mà vẫn mỏng nhẹ không vón cục. 

Tính siêu linh hoạt: 

  • Đối với tã quần Merries được thiết kế với đường thun quanh eo và đùi mềm mại ôm khít mà vẫn thoáng khí. Phần đáy được thiết kế theo hình chữ W để kích ứng theo từng chuyển động của bé và ba đường cắt chéo nhỏ để bề mặt tã phù hợp với đáy quần. 
  • Còn đối với tã dán Merries thì được thiết kế với vách chống tràn hai bên co dãn vừa vặn quanh đùi, mềm mại giúp bé dễ chịu hơn. Phần eo mềm mại, ôm khít mà vẫn thoáng khí. Phần đáy được thiết kế theo hình chữ W để kích ứng theo từng chuyển động của bé. 

Vạch báo thời gian thay tã thông minh đổi sang màu xanh lá giúp báo hiệu thay tã

So sánh tã quần Merries và tã dán Merries

So sánh tã quần Merries và tã dán Merries

Giá tã quần Merries có đắt hơn tã dán Merries không? 

Thông thường, các loại tã dán được bán với giá thấp hơn so với tã quần, ngay cả tã Merries cũng vậy. Tuy nhiên, giá 2 loại tã này không chênh lệch nhau quá nhiều, mẹ có thể cân nhắc để lựa chọn loại tã phù hợp với bé. 

Giá tã dán Merries và tã quần Merries có gì khác nhau?

Giá tã dán Merries và tã quần Merries có gì khác nhau?

Thường thì tã dán Merries hay sử dụng cho buổi sáng hoặc khi bé còn nhỏ chưa hoạt động nhiều. Còn tã quần Merries thường được các mẹ sử dụng vào ban đêm hoặc khi trẻ đã lớn, bắt đầu vận động nhiều hoạt động như bò, lăn,.... 

Tã dán Merries có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với cân nặng của các bé: size NB (<5kg), size S (4-8kg), size M (6-1kg), size L (9-14kg), size XL (1-20kg)

Tã quần Merries cũng được sản xuất với nhiều size khác nhau, giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với kích thước và cân nặng của con mình: size M (6-10kg), size L(9-14kg), size XL (12-22kg), size XXL (15-28 kg)

Do vậy, ngoài nhu cầu của mẹ thì mẹ cũng nên cân nhắc về vấn đề tài chính để lựa chọn được loại tã Merries phù hợp với điều kiện của mình. 

=> Mời ba mẹ đọc thêm: Không nên chọn tã dán Merries size S nếu như mẹ chưa biết những điều này!

Các tiêu chí nào để lựa chọn sử dụng tã dán Merries hay tã quần Merries cho bé? 

Mẹ nên xem xét các tiêu chí sau khi lựa chọn sử dụng tã dán hay tã quần Merries cho con:

Độ tuổi của bé

Tã dán Merries thường thích hợp để sử dụng lúc trẻ sơ sinh, do lúc này bé vẫn chưa hoạt động nhiều như đi hay bò. Tã quần Merries sẽ phù hợp hơn ở độ tuổi khi bé bắt đầu giai đoạn vận động, hiếu động hơn. Sử dụng tã quần quá sớm trong giai đoạn bé vẫn nằm nhiều sẽ gây khó khăn cho mẹ trong việc thay tã cho bé. Và ngược lại, sử dụng tã dán cho bé lớn sẽ không tránh khỏi được việc tràn tã do tã bị xô lệch khi bé hoạt động nhiều.

Mức độ thấm hút, chống tràn

Tã dán và tã quần Merries đều được thiết kế với độ thấm hút cao. Tuy nhiên, tã quần được đánh giá cao hơn về khả năng chống tràn có mức độ thấm hút rất tốt, không thấm ngược, phù hợp để bé thoải mái vận động mà không lo tràn hay hằn đỏ.

Mức độ vận động của bé

Với thiết kế như một chiếc quần nhỏ giúp mẹ dễ dàng mặc cho bé chỉ với hành động kéo lên, tã quần vượt trội hơn hẳn tã dán ở mức độ tiện dụng. Tã dán sẽ phù hợp hơn với các bé chưa di duyển nhiều. Bên cạnh đó, tã quần cũng đem lại độ ngăn tràn tốt hơn, đem lại sự thoải mái hơn khi bé lăn, bò, trường Vì thế, mức độ vận động cũng là một yếu tố để mẹ cân nhắc khi lựa chọn loại tã cho bé.

Tiêu chí nào để lựa chọn tã dán hay tã quần Merries?

Tiêu chí nào để lựa chọn tã dán hay tã quần Merries?

Vậy thì bé từ 4kg đến 8kg phù hợp với tã quần Merries size S hay tã dán Merries size S?

Các bé trong khoảng từ 4kg đến 8kg thường có độ tuổi là từ khoảng 1 đến 2 tháng. Trong giai đoạn này, bé thường chưa phải vận động nhiều nên TutiCare khuyên mẹ sử dụng tã quần Merries vào buổi tối cho bé và tã dán Merries vào ban ngày để cho phần mông của bé luôn được thông thoáng nhất.

Bé từ 4kg đến 8kg phù hợp với tã dán hay tã quần?

Bé từ 4kg đến 8kg phù hợp với tã dán hay tã quần?

Mẹ có thể tham khảo qua gian hàng của TutiCare để được nhân viên hỗ trợ và lựa chọn những loại bỉm Merries phù hợp nhất với nhu cầu của mẹ. 

Trên đây là những chia sẻ về việc nên chọn tã quần Merries hay tã dán Merries mà ba mẹ nên tham khảo. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto