MÁCH LẺO CHO MẸ

Học được gì từ cách chọn tã cho con của các bà mẹ xứ Phù Tang?

08-09-2018, 9:29 am     0 421

Ai là tín đồ, hoặc từng mua sắm hàng nội địa Nhật, sẽ hiểu được cái nếp tỉ mỉ, cầu toàn của người Nhật trong từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, với sản phẩm tiêu dùng dành cho trẻ em lại càng phải an toàn, tiện lợi tuyệt đối. Thử tham khảo xem thói quen chọn tã cho con của các bà mẹ Nhật kỹ càng và hoàn hảo đến mức nào nhé!

Theo đó, ba yếu tố đứng đầu trong danh sách tiêu chuẩn của các mẹ Nhật sẽ giúp các mẹ không bị “lạc lối” giữa vô vàn thương hiệu tã cho bé, cũng như tránh mất thời gian thử nghiệm nhiều sản phẩm cho bé bao gồm:

Chất liệu cao cấp, nâng niu làn da bé

Làn da chưa hoàn thiện của các bé mỏng hơn 30% so với người trưởng thành, lại chứa nhiều nước nên rất dễ tổn thương khi cọ xát (*). Vì vậy, tiêu chí chọn tã các mẹ nên lưu tâm trước hết là chất liệu của tã giấy. Chất liệu thô ráp, thiếu mềm mại, thấm hút kém sẽ khiến các thiên thần nhí khó chịu, bí bách, thậm chí gây ửng đỏ, trầy xước da.Mẹ có thể tham khảo một số thương hiệu tã Nhật cao cấp được ưa chuộng cósử dụng chất liệu sợi Nano siêu mềm mịn để làm nên độ nhẹ nhàng, bề mặt thân thiện, thấm hút tốt, thay mẹ bảo vệ, nâng niu làn da bé.

Thiết kế sản phẩm chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ

Mẹ hãy lưu ý điểm mấu chốt tạo nên khác biệt của chất lượng tã giấy còn nằm ở thiết kế sản phẩm.Mức độ vừa vặn của tã giấy rất quan trọng với bé yêu. Một sản phẩm tã tốt sẽ ôm khít cơ thể bé nhưng vẫn cần đảm bảo độ co giãn linh hoạt, giúp bé thoải mái vận động mà không gây khó chịu cho làn da, cũng như ngăn chặn chất thải trào ngược ra bên ngoài.

Tham khảo ý kiến các bà mẹ “sành” hàng Nhật, một trong những thương hiệu được các mẹ ưu ái lựa chọn trong thời gian gần đây là sản phẩm tã giấy cao cấp Moony với bí mật công nghệ mới nằm ở màng vải thun 3 vòng co giãn 360 độ - đặc điểm vượt trội hơn hẳn so với các nhãn hàng cùng phân khúc. Ba vòng trên tã gồm 2 vòng thun chân và thun lưng được cấu tạo từ màng vải mềm mịn, co giãn tối đa, ôm trọn cơ thể bé yêu mà không hề bị thít chặt hay để lại vết hằn trên da.

Thêm một điểm cộng nữa mà các mẹ dành cho tã giấy Moony chính là việc yêu chiều từng chi tiết nhỏ trên cơ thể bé. Nếu như tai dán tã được thiết kế mềm mại, hạn chế tối đa trầy xước khi chạm vào da bé, thì rãnh rốn Oheso được dành riêng cho tã dán sơ sinh, tránh gây tổn thương cho vùng rốn nhạy cảm.

 

Màng vải thun 3 vòng co giãn linh hoạt cho bé thoải mái vận động

Khả năng thấm hút vượt trội cho bé cảm giác khô thoáng cả ngày

Không kém phần quan trọng, khả năng thấm hút nhanh của tã sẽ giúp tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cũng như ngăn chất lỏng thấm ngược vào da bé, hạn chế tình trạng viêm da. Các mẹ “bỉm sữa” khó tính thường “chấm điểm” cao tã giấy Moony ở điểm này bởicải tiến thế hệ lõi bông cao cấp siêu chống trào gấp 2 lần, thấm chất lỏng nhanh chóng, giữ cho da bé luôn khô thoáng. Một ưu điểm khác mà các mẹ tâm đắc ở tã giấy Moony chính là tính năng chỉ thị ướt, nhắc nhở mẹ kịp thời thay tã cho bé yêu.

                            Tã giấy mềm mượt, yêu chiều làn da bé như chính vòng tay mẹ      

Có thể nói, các bà mẹ xứ Phù Tang luôn ưu tiên những sản phẩm với thiết kế đem lại sự thoải mái nhất cho con yêu, vừa nâng niu làn da bé, lại vừa tiện lợi cho mẹ khi chăm sóc bé yêu mỗi ngày. Chọn đúng dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật sẽ khiến các bé “yêu” ngay từ lần thử đầu tiên, thoải mái tận hưởng những tháng năm đầu đời trong vòng tayyêu thương của mẹ.

--------------------

Là thương hiệu tã giấy nội địa Nhật Bản, Moony được thiết kế với bề mặt mềm mịn dịu dàng, thun lưng co giãn linh hoạt cùng khả năng thấm hút vượt trội đem đến sự thoải mái tối ưu cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm là chủ nhân 3 năm liên tiếp của Mothers’ Selection Award do Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn.Với định hướng “Tận tâm đến từng chi tiết nhỏ”, Moony là người bạn đồng hành tin cậy cùng mẹ chăm sóc bé suốt những tháng năm đầu đời.Với Moony, mẹ thêm vững tin trên hành trình cùng con khôn lớn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto