TIN BỈM SỮA

Giá tã dán sơ sinh Merries bao nhiêu là hợp lý?

09-11-2022, 11:22 am     0 208

Giá tã dán sơ sinh Merries bao nhiêu là hợp lý? Câu hỏi mà rất nhiều mẹ thắc mắc khi tìm hiểu về tã dán sơ sinh Merries. Vậy hãy cùng Tuticare tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tã dán Merries giá bao nhiêu khi được bán ở Việt Nam? 

Tã dán Merries là sản phẩm đến từ thương hiệu Merries thuộc tập đoàn KAO - Nhật Bản. Từ lâu, thương hiệu này đã khẳng định vị thế cũng như chất lượng sản phẩm cao cấp trên toàn cầu. Merries là thương hiệu được tin dùng và lựa chọn của các bà mẹ tại nhiều quốc gia. 

Các sản phẩm của Merries luôn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như hạn sử dụng từ khâu sản xuất đến bán hàng khi được vận chuyển về Việt Nam. Do vậy mà đảm bảo được chất lượng đến tay mẹ và bảo vệ sức khỏe cho bé khi lựa chọn sử dụng. 

Nên mua tã dán Merries giá bao nhiêu là hợp lý?

Giá tã dán sơ sinh Merries bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, giá tã dán sơ sinh Merries size S 44 miếng được bán trên thị trường dao động từ 300.000 đồng - 450.000 đồng tùy từng cửa hàng và khu vực. Con số này chênh lệch khá nhiều ở từng cửa hàng, do vậy mà mẹ nên tìm hiểu kỹ về giá để lựa chọn được một mức giá hợp lý khi mua tã dán sơ sinh Merries. 

=> Mời ba mẹ tham khảo thêm bài viết Tại sao nên lựa chọn tã dán Merries sơ sinh cho bé?

Vậy thì mua tã dán Merries giá bao nhiêu là hợp lý?

Tùy vào từng hoàn cảnh mà ba mẹ có thể đầu tư và chi tiêu ở mức khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo uy tín cũng như giá chính hãng và hợp lý nhất thì TutiCare khuyến khích ba mẹ lựa chọn tã Merries sơ sinh size S 44 miếng với giá giao động trong khoảng từ 340.000 đồng đến 380.000 đồng là hợp lý nhất. Giá chênh lệch không quá thấp hay cao so với giá được Merries công khai. 

Tuy nhiên thì ba mẹ cũng nên cân nhắc về sự thuận tiện và giá trị nhận được từ sản phẩm. Mua ở gần với mức giá cao hơn xíu thì vẫn luôn là sự ưu tiên hơn với những cửa hàng ở xa mà giá rẻ. Và những cửa hàng đắt nhưng nhiều ưu đãi, khuyến mại thì vẫn có thể cân nhắc hơn so với những cửa hàng giá thấp hơn. 

Ngoài ra thì ba mẹ cũng lưu ý về giá. Giá quá rẻ hay quá cao so với thị trường là điều không tốt vì giá rẻ dễ gặp phải hàng giả mà giá cao thì lại gây lãng phí nguồn tiền. 

 Tã dán sơ sinh Merries siêu mềm mại

Tã dán sơ sinh Merries siêu mềm mại

Giá tã dán sơ sinh Merries của một số cửa hàng mà mẹ có thể tham khảo

Giá một số thương hiệu nổi tiếng mà ba mẹ có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với hoàn cảnh của gia đình. 

So sánh giá bán của một số thương hiệu

So sánh giá bán của một số thương hiệu

Tại sao lại có sự chênh lệch giá tã sơ sinh Merries ở các cửa hàng?

Sự chênh lệch giá ở mỗi cửa hàng đều có những nguyên do nhất định, chênh lệch giá không quá nhiều thì đều là điều mà chúng ta có thể chấp nhận được. 

Việc chênh lệch giá đều do là chi phí phát sinh ở mỗi cửa hàng khác nhau, những chi phí này đều được tính vào giá sản phẩm mà các mẹ mua để thương hiệu có thể duy trì cửa hàng. Giá bán sản phẩm ở đây bao gồm: giá thành sản phẩm, chi phí điện nước, thuê nhân viên,...

Tuy nhiên, giá chênh lệch quá thấp phần lớn là do sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, được bán trên thị trường với giá 100.000 đồng đến 200.000 đồng, được nhập với nguồn nguyên liệu rẻ, không đảm bảo và sẽ dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Quà tặng cực khủng từ thương hiệu Merries

Quà tặng cực khủng từ thương hiệu Merries

=> Mời ba mẹ tham khảo thêm bài viết: kinh nghiệm phân biệt bỉm Merries hàng thật và hàng giả

Một số mẹo săn giá tã dán sơ sinh Merries hời cho các mẹ.

Khi đã biết được giá bán tã dán Merries sơ sinh rồi thì các mẹ đã biết những mẹo để săn được giá hời ở các cửa hàng chính hãng chưa. Vậy thì cùng TutiCare tìm hiểu một số mẹo sau đây nhé. 

Thứ nhất, ba mẹ có thể mua combo tã bỉm Merries cho các bé. Việc mua combo sẽ được các gian hàng chiết khấu ưu đãi cho mẹ và bên cạnh đó sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn hơn là khi mua lẻ. 

Thứ hai là ba mẹ có thể canh vào những dịp săn sale của các nhãn hàng nổi tiếng như dịp Black Friday, Tết, dịp giáng sinh,.... Và những ngày vàng như vậy, các cửa hàng sẽ tung ra rất nhiều mã giảm giá ưu đãi cực khủng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho ba mẹ, tha hồ chọn lựa mà không cần lo về giá. 

Cuối cùng là ba mẹ có thể mua qua các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada hay Tiki,... . Ba mẹ lưu ý là vào gian hàng Shopee Mall để mua được sản phẩm chính hãng nhé. Việc mua qua sàn như vậy không chỉ nhận được những ưu đãi từ cửa hàng mà còn nhận được những mã giảm giá khủng từ sàn, giúp ba mẹ tiết kiệm được khoản tiền lớn, thuận tiện theo dõi hành trình đơn hàng và được đổi trả một cách dễ dàng hơn. 

Giá siêu hời khi các mẹ sẵn ưu đãi ở gian hàng Merries của TutiCare

Giá siêu hời khi các mẹ sẵn ưu đãi ở gian hàng Merries của TutiCare

Trên đây là những chia sẻ của TutiCare cho ba mẹ về giá tã dán sơ sinh Merries bao nhiêu là hợp lý. Ba mẹ cần cân nhắc lựa chọn giá ở những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hay chi phí bỏ ra quá cao để mua bỉm Merries. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto