TIN BỈM SỮA

Tại sao nên lựa chọn tã dán sơ sinh Merries cho bé?

08-11-2022, 5:21 pm     0 165

Việc ba mẹ lựa chọn tã giấy cho bé không đúng cách có thể làm da trẻ bị mẩn đỏ và đau rát. Vậy tã dán sơ sinh Merries có gì mà lại được nhiều mẹ chọn đến vậy?

Tìm hiểu nguồn gốc của tã dán sơ sinh Merries

Tã dán sơ sinh Merries có nguồn gốc từ Nhật Bản, được cung cấp bởi tập đoàn KAO với chất lượng cao cấp hàng đầu trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Merries nhập khẩu đến Việt Nam luôn được kiểm định rõ ràng, nghiêm ngặt về chất lượng để đảm bảo sức khỏe tối ưu nhất cho bé. 

Tại sao nên lựa chọn tã dán sơ sinh Merries cho bé?Tại sao nên lựa chọn tã dán sơ sinh Merries cho bé?

Sản phẩm tã dán Merries size sơ sinh được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản an toàn và không gây kích ứng da dành cho các bé từ sơ sinh - 5kg. Do vậy mà các bé luôn được cảm thấy thoải mái, thoáng mát cả ngày.

Với chất liệu chính từ giấy, bột giấy, vải không dệt, hạt thấm hút, màng polyolefin, cao su tự nhiên, polyurethane, keo dính, ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự lành tính về sản phẩm khi lựa chọn tã bỉm cho bé.

=> Mời ba mẹ tham khảo thêm thông tin: Bỉm Merries có tốt không? Có nên sử dụng bỉm Merries cho bé?

Lợi ích tuyệt vời của tã dán merries sơ sinh mang lại cho bé

Tã dán Merries cho trẻ sơ sinh giúp mẹ chăm bé một cách an toàn và hiệu quả. Vậy ba mẹ đã biết được những lợi ích tuyệt vời mà Merries mang lại cho bé yêu chưa, hãy cùng TutiCare tìm hiểu ngay nhé! 

  • Bỉm sơ sinh Merries mang lại cho bé cảm giác dễ chịu, thoáng khí, không bị bí bách khi mặc và không gây hằn đỏ trên da.
  • Chống tràn, thấm hút nhanh, đảm bảo cho bé có những giấc ngủ ngon không bị gián đoạn do nước tiểu thấm ngược hay cảm giác ẩm ướt, giúp bảo vệ cho làn da nhạy cảm của bé khỏi bị hăm và các kích ứng do nước tiểu và hơi ẩm.
  • Giúp ba mẹ có thể linh động hơn trong việc chăm bé. 

Những đặc tính tuyệt vời của tã dán sơ sinh Merries

Những đặc tính tuyệt vời của tã dán sơ sinh Merries

Sự khác biệt giữa tã dán sơ sinh Merries size sơ sinh với các loại tã dán thông thường

So với các loại tã thông thường, tã dán sơ sinh Merries luôn có những ưu điểm vượt trội mà ba mẹ cân nhắc lựa chọn cho bé.

Thứ nhất, tã dán sơ sinh Merries được thiết kế như chiếc quần mỏng, mềm, giúp bé cử động thoải mái mà không để lại những vết hằn đỏ.

Thứ hai, bề mặt tiếp xúc xốp, mịn với hàng ngàn khe hở, thấm hút vô cùng tốt giúp bé luôn khô thoáng cả ngày. Và đặc biệt, chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt làm thông hơi, thoát khí, giúp bé có cảm giác thông thoáng, dễ chịu mà chất lỏng bên trong vẫn không tràn ra ngoài.

Thứ ba, tã dán sơ sinh Merries với lõi siêu thấm hút nhanh, đều, giúp khử mùi rất nhanh và chống hăm cho bé.

Thứ tư, thiết kế phù hợp, linh hoạt cho bé trong việc chuyển động, tạo cho bé cảm giác thoải mái khi vận động nhờ vào vách chống tràn hai bên co dãn và vừa vặn quanh đùi, phần eo mềm mại ôm khít và phần đáy thiết kế hình chữ “W” để kích ứng theo từng chuyển động của bé.

Và đặc biệt, vạch báo thời gian thay tã thông minh giúp báo hiệu cho mẹ thời gian thay tã khi vạch đổi sang màu xanh lá đậm.

So sánh giữa tã dán sơ sinh Merries và tã dán thông thường

So sánh giữa tã dán sơ sinh Merries và tã dán thông thường

Hướng dẫn mẹ sử dụng tã dán Merries cho trẻ sơ sinh đúng cách

Nhiều ba mẹ vẫn chưa thực sự biết cách thay tã cho bé đúng cách làm cho bé có cảm giác không thoải mái khi mặc tã. Ngoài ra thì còn mang lại những bệnh về da không mong muốn. Vậy nên ba mẹ hãy cùng Tuticare tìm hiểu về các bước thay tã dán merries cho bé nhé!

Hướng dẫn mẹ sử dụng tã dán sơ sinh Merries cho bé

Hướng dẫn mẹ sử dụng tã dán sơ sinh Merries cho bé

Tã dán Merries size s 90 miếng mua ở đâu?

Ba mẹ đã thực sự tìm được nguồn uy tín để đặt tã dán sơ sinh Merries cho bé?. Những nguồn không uy tín không những mang lại chất lượng kém khi sử dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Có rất nhiều hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường mà ba mẹ dễ dàng mua phải. Vậy thì nên mua tã dán Merries cho trẻ sơ sinh ở đâu?

Ba mẹ có thể tham khảo các cửa hàng bán trực tiếp và phân phối chính hãng như siêu thị Winmart, Aeon Mall, … hay những cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé như TutiCare,... 

Hoặc ba mẹ có thể đặt hàng online tại trang chủ chính thức tại website hay fanpage của các thương hiệu được phân phối lớn như tuticare.com, bibomart.com,...

Gian hàng chính thức của Tuticare phân phối sản phẩm tã bỉm Merries chính hãng

Gian hàng chính thức của Tuticare phân phối sản phẩm tã bỉm Merries chính hãng

=> Mời ba mẹ tham khảo thêm bài viết về kinh nghiệm phân biệt bỉm Merries hàng thật và hàng giả

Bài viết trên đây Tuticare đã chia sẻ cho các mẹ về lợi ích của tã dán sơ sinh Merries mà ba mẹ có thể tham khảo. Ba mẹ hãy luôn cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sự phát triển của bé. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto