TIN BỈM SỮA

Cập nhật giá sữa Meiji nội địa mới nhất. Nên mua sữa Meiji ở đâu là chính hãng?

23-12-2022, 4:48 pm     0 347

Giá sữa Meiji nội địa luôn thay đổi thường xuyên theo từng thời điểm và sản phẩm. Vậy mẹ đã biết các mẫu sữa Meiji nội địa có giá chính xác là bao nhiêu chưa? Hãy cùng TutiCare tìm hiểu ngay mẹ nhé!

1. Giá Meiji nội địa đang là bao nhiêu? 

Sữa Meiji nội địa là dòng sữa phổ biến ở Nhật Bản, được mệnh danh là "sữa rau", mát, thành phần cơ bản giống sữa mẹ giúp trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi và trẻ em từ 12 - 36 tháng tuổi tăng cân đồng đều, phát triển não bộ & thị lực tốt nhất. Các sản phẩm của Meiji được rất nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng.

Tùy theo từng loại và từng dạng của sản phẩm mà sữa Meiji nội địa có giá dao động khác nhau: Sữa lon Meiji dạng bột có giá dao động từ 440.000 đồng đến 550.000 nghìn đồng cho hộp với khối lượng 800g và giá sữa thanh Meiji nội địa dao động từ 330.000 đồng đến 554.000 đồng cho sản phẩm từ 432g đến 672g. Giá sữa thường thay đổi tùy vào từng thời điểm. Do vậy mà mẹ nên cập nhật thường xuyên để biết được giá chính xác nhất nhé.

Dưới đây là bảng giá bán sữa Meiji nội địa chi tiết mà mẹ có thể tham khảo: 

Loại sữa

Sản phẩm

Quy cách đóng gói

Giá bán

Sữa Meiji nội địa Nhật số 0 cho bé 0 - 1 tuổi

Sữa bột Meiji 0 - 1 tuổi Infant formula 800g

Dạng lon thiếc

530.000đ

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật (800g) 

Dạng lon thiếc

529.000đ

Sữa Meiji thanh 0 - 1 tuổi Infant formula Ezcube 432g

Dạng thanh

345.000đ

Sữa Meiji số 0 dạng thanh 28g x 24 gói

Dạng thanh

507.000đ

Sữa Meiji số 9 nội địa Nhật cho bé 1 - 3 tuổi

Sữa Meiji Step Milk số 9 nội địa Nhật (800g) 

Dạng lon thiếc

449.000đ

Sữa bột Meiji 1 - 3 tuổi Growing up Formula 800g 

 

Dạng lon thiếc

532.000đ

Sữa Meiji thanh 1 - 3 tuổi Growing up Formula EZCube 448g

Dạng thanh

330.000đ

Sữa Meiji số 9 dạng thanh 28g x 24 nội địa Nhật

Dạng thanh

490.000đ

Cập nhật giá sữa Meiji nội địa mới nhất. Nên mua ở đâu sữa Meiji ở đâu là chính hãng?

Cập nhật giá sữa Meiji nội địa Nhật mới nhất. Nên mua ở đâu sữa Meiji ở đâu là chính hãng? 

Trên đây là giá gốc được bán lẻ tại TutiCare. Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm mà mẹ sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi với giá siêu hời, giúp mẹ tiết kiệm được một khoản chi tiêu.

2. Sữa Meiji hàng nội địa có những ưu điểm gì nổi bật?

Sữa Meiji chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản, được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với thể trạng và sức khỏe dinh dưỡng của các bé. Do người Nhật vốn tính cẩn thận nên khi sản xuất họ thường chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo sự phát triển toàn diện cả về thể chất, não bộ và thị lực tốt nhất cho bé. 

Một số ưu điểm nổi trội mà mẹ có thể thấy được trong dòng sữa Meiji nội địa này: 

  • Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các chất tạo mùi, chất tạo vị hay chất bảo quản nên rất an toàn.
  • Là dòng sữa mát, có vị nhạt hầu như giống với sữa mẹ nên bé có thể dễ dàng tiếp nhận
  • Sản phẩm sữa Meiji hiệu quả trong việc giúp bé phát triển về thể chất: chiều cao, cân nặng, tăng quá trình trao đổi chất và giảm tình trạng béo phì. Ngoài ra còn giúp bé phát triển về não bộ, giúp bé tiếp nhận và học hỏi nhanh hơn. 

Ưu điểm của sữa Meiji hàng nội địa

Ưu điểm của sữa Meiji hàng nội địa

Tóm lại, mỗi dòng sữa của Meiji đều sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng, phù hợp với tình trạng phát triển của bé. Do vậy mà mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sữa Meiji để đồng hành với sự phát triển của con nhé. 

>>> Mời ba mẹ xem thêm bài viết: 3 ưu điểm của sữa Meiji là gì mà lại được ba mẹ chọn đến vậy

3. Sữa Meiji xách tay và nhập khẩu có giống nhau không? 

Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ thắc mắc khi chọn sữa Meiji cho con. 

Do bị ảnh hưởng bởi nhiều luồng ý kiến khiến mẹ phân vân chưa biết loại nào tốt hơn thì nhân tiện đây, TutiCare sẽ giải đáp thắc mắc cho mẹ nhé. 

Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa có gì khác nhau?

 Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa có gì khác nhau?

Sữa Meiji xách tay và nhập khẩu không giống nhau, cả 2 đều có những rủi ro và ưu điểm riêng. Vậy nên để TutiCare giúp mẹ phân biệt 2 khái niệm này kỹ hơn nhé

Đầu tiên là sữa Meiji nhập khẩu. Sữa Meiji nhập khẩu thì có 2 loại là nhập khẩu nội địa và nhập khẩu chính hãng. 

  • Với sữa Meiji nhập khẩu nội địa thì được nhập khẩu chính hãng tại công ty mẹ, tại nước sản xuất nội địa là Nhật Bản và được Meiji ủy quyền cho đơn vị tại Việt Nam để phân phối sản phẩm ở thị trường Việt Nam. Đặc biệt là trên sản phẩm được nhập khẩu thường có tem phụ bằng tiếng Việt và được công ty ở Việt Nam ký hợp đồng với công ty mẹ, chịu trách nhiệm về sản phẩm như Công ty cổ phần Bắc Việt.
  • Với sữa Meiji nhập khẩu chính hãng. Các thông tin trên bao bì thay vì được in bằng tiếng Nhật thì sẽ sử dụng tiếng anh và khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ có tem phụ bằng tiếng Việt. Chất lượng sữa thường sẽ khác nhau khi được nhập khẩu ở các quốc gia khác nhau do thiết kế hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với từng khu vực/quốc gia. Tuy nhiên thì vẫn theo quy trình tiêu chuẩn sản xuất của Meiji.

Thứ hai là sữa Meiji xách tay. Nhiều mẹ ưa thích hàng xách tay hơn là hàng nhập khẩu vì mẹ thường nghĩ "xách tay" là được mua trực tiếp tại cửa hàng chính hãng nội địa. Đối với sữa Meiji xách tay thì trên bao bì hoàn toàn là tiếng Nhật, được nhiều người mua về Việt Nam và bán cho các mẹ. Tuy nhiên thì sản phẩm xách tay sẽ không được sự kiểm soát và chứng nhận của cơ quan hành pháp của Việt Nam nên khi sử dụng mà có vấn đề gì thì hãng sẽ không chịu trách nhiệm, không đứng ra đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. 

So sánh sữa Meiji nhập khẩu và xách tay

So sánh sữa Meiji nhập khẩu và xách tay

4. Sữa Meiji xách tay có tốt không? 

Sữa Meiji xách tay thường có những ưu và nhược điểm riêng mà mẹ cần cân nhắc. 

Về ưu điểm: 

  • Có thể có nhiều dòng sữa Meiji mà chỉ bán tại thị trường Nhật Bản, chưa lưu hành về Việt Nam.
  • Tiêu chuẩn yêu cầu về chất lượng cao hơn, luôn được kiểm định khắt khe hơn nên chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Về nhược điểm:

  • Giá thành đắt hơn so với hàng nhập khẩu do phải tính thêm thuế hải quan và phí công xách về Việt Nam
  • Do nhiều người thường lạm dụng chữ “Xách tay” là hàng xịn hơn so với nhập khẩu nên nhiều nhà bán hàng họ tận dụng cơ hội, nhập những hàng không có nguồn gốc chính hãng, không có giấy tờ và nói là hàng xách tay để bán cho ba mẹ. Do vậy khi mà mua hàng xách tay mẹ nên xem xét kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

5. Mẹ nên tìm mua sữa Meiji Nhật chính hãng ở đâu?

Sữa Meiji hàng nội địa hiện đang được phân phối rất nhiều ở thị trường Việt Nam. Mẹ có thể dễ dàng tìm mua thấy sản phẩm ở các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng như TutiCare,...

Cửa hàng bán sữa Meiji Nhật TutiCare mà mẹ có thể tham khảo

Cửa hàng bán sữa Meiji Nhật TutiCare mà mẹ có thể tham khảo

Hiện tại thì TutiCare đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho ba mẹ khi mua sản phẩm. Ba mẹ truy cập website https://www.tuticare.com/ để mua sữa cho bé, hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của TutiCare để tham khảo mẹ nhé.

Trên đây là bài viết về giá sữa Meiji nội địa mới nhất mà mẹ có thể tham khảo. TutiCare mong rằng ba mẹ sẽ có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết hơn sau khi tham khảo để có thể trở thành người tiêu dùng thông minh khi tham gia mua sắm. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto