TIN BỈM SỮA

Bỉm Merries dán cùng mẹ chăm sóc con yêu

21-11-2022, 10:55 am     0 181

 

Bỉm Merries dán dòng bỉm cao cấp thuộc tập đoàn KAO - sự lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất mẹ dành cho con yêu. Trong những ngày tháng đầu đời thay vì mẹ dùng tã vải cho con ngày nay tã dán sẽ là lựa chọn tối ưu. Việc lựa chọn tã dán loại nào cũng là điều mẹ đáng bận tâm.

 

Bỉm Merries dán size L dành cho trẻ sơ sinh

 

Khi bé từ 9kg - 14kg mẹ sẽ thường dùng bỉm Merries dán size L cho bé, dùng bỉm Merries mẹ hoàn toàn an tâm, bởi tã dán Merries size L thuộc thương hiệu Merries, nhãn hiệu cao cấp tại Nhật với nhiều tiêu chuẩn khắt khe để tạo ra được sản phẩm bỉm Merries với nhiều công năng, tác dụng phù hợp theo tiêu chuẩn bé.

 

Bỉm dán Merries size L 54 mẹ cần biết

hình ảnh mẫu mới nhất bỉm merries size L54

Bỉm Merries dán cùng mẹ chăm sóc con yêu

 

Bỉm dán Merries size L 54 nghĩa là trong một bịch bỉm có 54 miếng tã dán size L, dành cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn 9kg - 14kg, với nhiều đặc tính nổi trội nên bỉm Merries size L tã dán đang là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ.

 

Nhiều điểm nổi bật ở bỉm Merries size L 54 hơn hẳn nhiều loại tã dán khác bởi:

 

Cấu trúc 3 lớp thoáng khí:  Nhờ cấu trúc này mông bé luôn khô thoáng dài lâu, các lớp thoáng khí cùng lỗ thấm hút sẽ giúp đẩy được hơi nóng ra ngoài giữ cho phần da mặc bỉm của bé không bị ẩm ướt, khó chịu, tránh bị hăm tã.

  • Lớp 1: bề mặt tã xốp mịn, chất liệu bông mềm tiếp xúc giữa mông bé và tã cho cảm giác dịu êm mà không cảm thấy ẩm ướt.
  • Lớp 2: cấu tạo bởi lõi thấm hút, lỗ thoát khí hiệu quả.
  • Lớp 3: lớp đáy có màng thoát khí đặc biệt, rãnh thoát khí siêu nhỏ giải phóng hơi ẩm và khí nóng ra ngoài hiệu quả.

Cấu trúc 3 lớp thoáng khí

Cấu trúc 3 lớp thoáng khí ở tã merries size L

Thấm hút tuyệt đỉnh: Hạt polymers có khả năng thấm hút lên đến 200 - 300 lần trọng lượng của chính nó, da bé hoàn toàn khô thoáng sau cả đêm dài, cho bé một giấc ngủ ngon

 

Vật liệu siêu mềm: Bề mặt hàng ngàn điểm tiếp xúc xốp mịn, được làm từ sợi bông mềm khi mặc tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, mềm mại tự nhiên bảo vệ được làn da mỏng manh của bé.

 

Ôm khít vừa vặn, trống tràn hiệu quả

  • Phần lưng thun ôm khít, vừa vặn dễ dàng mặc vào, đai lưng và thun chân bỉm Merries size L dán chắc chắn, ôm khít với phần bụng và đùi còn có lớp thông khí 3D khi mặc giữa da bé và lưng thun tạo cảm giác dễ chịu, thông thoáng đồng thời không bị xô lệch khi bế bé hoặc bé chuyển mình.
  • Cấu trúc gợn sóng khoá chặt chất lỏng, ngăn tràn bỉm tránh giảm thiểu làn da bé tiếp xúc trực tiếp với chất thải, bảo vệ da bé không bị nổi mẩn đỏ, loét da dó các chất có hại có trong nước tiểu, phân gây ra.

Điểm nổi bật bỉm merries Size L

Điểm nổi bật tã dán Merries size L 

Vạch báo thay tã thông minh: Khi vạch báo chuyển sang màu xanh lá đậm là lúc báo hiệu mẹ cần thay tã mới cho con rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

 

Mẹ tham khảo thêm => Tã quần merries size xl đáp ứng tiêu chí 4S dành cho bé

 

Hướng dẫn thay tã đúng cách cho bé 

 

Với những người mẹ lần đầu tiên thay tã cho con thấy lúng túng, khó khăn, ngay từ đầu mẹ hãy học cách thay tã đúng cách luôn cho con mình nhé. Tránh trường hợp thay tã theo thói quen mẹ sẽ khó sửa để thay sao cho đúng cách. Bảng dưới đây sẽ hướng dẫn cụ thể chi tiết việc thay tã cho mẹ mới bắt đầu.

 

Hướng dẫn mẹ thay tã dán cho bé

Hướng dẫn mẹ thay tã cho bé đúng cách

 

Mẹ Lưu ý cách bảo quản và thời gian sử dụng bỉm dán Merries

  1. Bảo quản: Mẹ để nơi khô giáo, thoáng mát tránh ánh nắng, nhiệt độ cao hay nơi ẩm ướt và nên sử dụng sớm sau khi mở bao bì.
  2. Thời gian sử dụng: Tốt nhất mẹ chỉ lên dùng hạn bỉm trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Lựa chọn Mua bỉm Merries size L ở đâu uy tín, chất lượng?

 

Bỉm tã Merries uy tín, chất lượng hàng đầu nhật bản, có thể nói tại việt nam Merries trở thành sản phẩm quốc dân song song với nó sẽ xuất hiện nhiều hàng giả trên thị trường, chính vì vậy ba mẹ lên tìm những cơ sở, cửa hàng uy tín để mua như hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare, Concung, Kidsplaza…

 

Mẹ có thể gọi ngay Hotline: 18006755 để mua hàng hoặc gọi 10069808 gặp trực tiếp đội ngũ nhân viên được tư vấn miễn phí.

 

Trên đây là tất tần tật thông tin về bỉm Merries size L cho bé sơ sinh, hi vọng với những kinh nghiệm chia sẻ trên giúp ích được ba mẹ lựa chọn tã dán phù hợp với bé nhà mình.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto