MÁCH LẺO CHO MẸ

Thành phần Elevit sau sinh và tác dụng

28-05-2022, 9:30 am     0 21

Elevit là vitamin bầu khá nổi tiếng, bởi nó có tác dụng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và thai nhi, đặc biệt thành phần Elevit sau sinh còn có tác dụng lợi sữa và gia tăng chất dinh dưỡng cho bé bú. 

Thành phần Elevit sau sinh gồm những gì?

  • Beta Carotene: Cải thiện thị lực của trẻ trở nên sáng rõ
  • Omega-3: Phát triển não bộ, tư duy, sáng tạo của trẻ
  • I-ốt: Hỗ trợ phát triển trí não của trẻ
  • Vitamin B: Phát triển năng lượng cho mẹ và bé
  • Vitamin D: Hỗ trợ hấp thụ Canxi, ngừa loãng xương và tăng cường sức khỏe xương khớp cho cả mẹ, bé
  • Kẽm, Magie, Sắt…: Phát triển hệ miễn dịch

Thành phần Elevit sau sinh mang đến tác dụng gì?

  • Phát triển toàn bộ về não và thị lực
  • Phát triển năng lượng và hệ miễn dịch
  • Giảm trầm cảm và cải thiện chất lượng nguồn sữa cho mẹ sau sinh
  • Đẩy nhanh quá trình sản sinh hồng cầu, gia tăng lượng máu
  • Tăng sức đề kháng và cho xương chắc khỏe
  • Cung cấp khoáng chất để cải thiện thể chất cho mẹ và bé

Uống Elevit sao cho đúng?

  • Uống 1 viên/ngày
  • Không dùng sai liều lượng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ
  • Không kết hợp Elevit với các loại lên men khác, để tránh làm giảm tác dụng
  • Sản phẩm không phải là thuốc, nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh, cũng không thay thế được sữa bầu
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng (25 độ C), tránh ánh nắng trực tiếp

Thành phần Elevit sau sinh có gây tác dụng phụ không?

Có thể nói, nhãn hàng đã khéo léo tuyển chọn nghiêm ngặt các nguyên liệu sạch, để đưa vào sản xuất và đóng gói, nên rất đảm bảo nó phù hợp với mọi cơ địa, không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Miễn là bạn không uống quá liều hoặc kết hợp với đủ thứ vitamin khác, khi mà chưa có sự đồng ý của chuyên gia.

Thêm nữa, khi dùng Elevit hãy uống nhiều nước lọc và dùng nhiều rau xanh giàu chất xơ để tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể. Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng sản phẩm là sau bữa ăn sáng khoảng 1 giờ đồng hồ, vì đây là lúc thích hợp nhất để viên uống tan nhanh mà không làm đóng cặn trong dạ dày, gây khó tiêu.

Có thể nói, sản phẩm phù hợp với phụ nữ đang mang thai, bởi nó có chứa những chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi lớn thai nhi, bổ sung Canxi cần thiết cho cả hai mẹ con, tránh mắc các bệnh về xương khớp và răng miệng. Ngoài ra, nó còn giúp bổ sung lượng máu cần thiết để tránh mất máu trong quá trình sinh nở, đồng thời tránh bị oxy hóa cho thai nhi.

Lắng nghe review về thành phần Elevit sau sinh

Chị Huỳnh Như (27 tuổi, quận 4) cho biết: “Tôi có thai đến nay đã là tháng thứ 5, bụng khá to, cộng thêm nhiều cảm xúc khó chịu cho cơ thể, người nổi rôm sảy, nên không ăn uống được gì. Thay vào đó, tôi chỉ biết bổ sung Elevit bầu cho đến khi sinh nở. Sau khi sinh con, tôi sẽ tiếp tục dùng Elevit sau sinh để cơ thể có sữa cho con bú, cũng như tăng cường nhiều chất dinh dưỡng để bổ sung cho trí tuệ và thị lực của trẻ, góp phần nuôi lớn thể chất và sức khỏe của bé yêu!”

Anh Sơn Trí (28 tuổi, quận 6) cho biết: “Vợ tôi có thai đôi, nên lượng dinh dưỡng tiêu thụ gấp 3, 4 lần người bình thường. Trong khi đó, bình thường cô ấy ăn rất ít, bây giờ lại nghén khiến ói nhiều. Vậy nên, tôi phải đi tìm loại vitamin bầu chất lượng nhất để tẩm bổ cho người tôi yêu. Sau một hồi tìm kiếm thì tôi đã tìm được Elevit, loại này được chia làm 3 giai đoạn mang thai. Sau khi sinh con, tôi cho cô ấy dùng Elevit sau sinh, bởi thành phần Elevit sau sinh sẽ giúp lợi sữa và vết thương sinh nở mau lành. Bên cạnh đó, tôi cũng đôn đốc vợ duy trì chế độ ăn đủ dinh dưỡng và phơi nắng nhiều, để cơ thể cứng cáp, không bị các bệnh về xương khớp, đồng thời cho bé sơ sinh phơi nắng để gia tăng chiều cao và mau lớn!”

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto