MÁCH LẺO CHO MẸ

Thành phần elevit gồm những gì?

26-05-2022, 10:30 am     0 33

Elevit là vitamin bầu quen thuộc đối với nhiều chị em, nhưng ít ai biết được thành phần Elevit gồm những gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Thành phần Elevit gồm những gì?

  • Axit Folic: Đây là một loại vitamin B, giúp ích cho việc hình thành tế bào máu. Nếu thiếu, bà bầu dễ sẩy thai, sinh non, đẻ con suy dinh dưỡng, dị tật ống thần kinh thai nhi.
  • Sắt: Chuyển oxy đến các cơ quan trong cơ thể, gia tăng hệ miễn dịch, tránh nguy cơ sinh non và thiếu cân ở trẻ sơ sinh
  • Canxi: Thai nhi cần một lượng lớn Canxi để phát triển hệ xương và cân nặng, nên nó thường hút dưỡng chất này từ mẹ. Nếu mẹ bầu không kịp bổ sung rất dễ bị loãng xương và mắc các chứng bệnh về răng miệng.
  • I-ốt: Giúp tổng hợp các hormone, phát triển hệ thần kinh, hệ sinh dục, tim mạch, tiêu hóa và duy trì năng lượng cho cơ thể, tránh sảy thai, chết lưu, sinh non…
  • Vitamin B1: Chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng, giúp ích cho việc phát triển não bộ của thai nhi và hình thành hệ thần kinh, cơ, tim thai
  • Vitamin B2: Phát triển chiều cao, thị giác, cơ, xương và hệ thần kinh của thai nhi
  • Vitamin B3: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong tế bào, duy trì tính đàn hồi của huyết quản và tăng cường chức năng vi tuần hoàn của máu, đồng thời phòng bệnh sạm da, da khô và viêm khoang miệng.
  • Vitamin B5: Cho làn da khỏe mạnh, phát triển hệ thần kinh, tóc, mắt và gan của trẻ nhỏ
  • Vitamin B6: Kích thích sản sinh ra các tế bào hồng cầu và phòng chống thiếu máu, đồng thời tăng hệ miễn dịch và phát triển trí não của trẻ
  • Vitamin B12: Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh
  • Vitamin C: Thúc đẩy hình thành các mô liên kết ở da, xương và chữa lành các vết thương, đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và hấp thụ hiệu quả Canxi, Sắt trong thực phẩm
  • Vitamin E: Kích thích nội tiết, thúc đẩy tế bào trứng phát triển, đồng thời chống oxy hóa và các gốc tự do độc hại
  • Vitamin B7: Sản xuất một số enzym quan trọng cho cơ thể
  • Đồng: Hỗ trợ hình thành tim, mạch máu, hệ xương và thần kinh của bé
  • Kẽm: Hỗ trợ hệ miễn dịch cho mẹ, bảo vệ vị và khứu giác, chữa lành vết thương, giúp mẹ dễ chuyển dạ khi lâm bồn
  • Magie: Xây dựng và sửa chữa các mô trong cơ thể bà bầu, đồng thời tránh tiền sản giật, thai nhi phát triển kém hay dễ tử vong
  • Man-gan: Tạo xương và sụn

Thành phần Elevit có dị ứng không?

Mọi nguyên liệu để làm nên viên Elevit đều đã được sản xuất kỹ lưỡng, trên dây chuyền hiện đại, công thức đặc biệt, giúp tinh chế ra các viên uống siêu sạch và bổ dưỡng, phù hợp với hầu hết mọi cơ địa của bà bầu, nên đảm bảo không gây ra bất cứ dị ứng hay phản ứng phụ nào. 

Có thể dùng viên uống này với nước sạch mỗi ngày, 1 viên sau bữa ăn sáng để tăng hấp thụ chất dinh dưỡng, đồng thời dùng nhiều rau củ để bồi bổ cơ thể. 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu cơ địa có vấn đề gì khác lạ, hãy xin ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. Không nên kết hợp Elevit với loại vitamin khác khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.

Chị Nguyệt Ánh (27 tuổi, quận 2) cho biết: “Đã 2 năm kể từ ngày kết hôn khiến chúng tôi rất sốt ruột, mong ngóng có em bé từng ngày. Chính vì biết nguyện vọng này của chúng tôi nên bác sĩ đặc biệt kê toa cho tôi dùng Elevit trước 1 tháng khi có thai, cốt yếu là để tạo môi trường lý tưởng để hình thành cũng như phát triển thai nhi. Sản phẩm có chứa những dưỡng chất tinh khiết, giúp bồi bổ cho cả mẹ và thai nhi, đồng thời phòng tránh tiền sản giật hoặc gặp trắc trở gì trong quá trình sinh đẻ. Tôi thực sự rất hài lòng về sản phẩm này!”

Trong thành phần Elevit không hề có chứa tạp chất hay các dưỡng chất nào dư thừa, bởi tất cả đã được tính toán kỹ lưỡng khi gia công sản xuất.

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto