MÁCH LẺO CHO MẸ

Thành phần của elevit có gì đặc biệt?

21-05-2022, 8:30 am     0 28

Hầu hết mọi người đều biết Elevit là một loại vitamin bầu giúp cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho phụ nữ mang thai. Vậy thành phần của Elevit có gì đặc biệt?

Thành phần của elevit có gì đặc biệt?

  • Giàu Axit Folic và Sắt: Chống thiếu máu, gia tăng hệ miễn dịch, chống sinh non và dị tật ống thần kinh
  • Canxi và I-ốt: Giúp phát triển xương, răng cho cả mẹ và bé. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tránh sẩy thai, sinh non hay thai chết lưu
  • Vitamin B1 và B2: Gia tăng năng lượng, phát triển não bộ, hệ thần kinh và cơ tim của thai nhi, đồng thời hoàn thiện thị giác và chiều cao của trẻ nhỏ
  • Vitamin B3 và B5: Tăng trao đổi chất và duy tình khả năng đàn hồi của huyết quản, làm dồi dào lượng máu, phòng khô da và viêm khoang miệng. Đồng thời làm hồng nhuận sắc da, tóc, cho mắt sáng tinh anh và lọc gan cho trẻ
  • Vitamin B6 và B7: Chống thiếu máu và sản xuất một vài enzym quan trọng cho cơ thể
  • Vitamin B12 và C: Ngừa dị tật ống thần kinh và gia tăng khả năng hấp thụ Canxi, Sắt hiệu quả
  • Vitamin E và Đồng: Chống sản sinh các gốc tự do độc  hại, thúc đẩy trứng phát triển và hỗ trợ hình thành tim, mạch máu, xương và thần kinh của trẻ
  • Kẽm và Magie: Tăng hệ miễn dịch và chữa lành vết thương khi sinh nở, đồng thời cải thiện tình trạng tiền sản giật, tái tạo xương, sụn, cơ

Thành phần của Elevit có gây dị ứng?

Elevit được sản xuất trên quy trình hiện đại, mọi nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo phù hợp với mọi cơ địa, không để lại bất cứ biến chứng gì. Chỉ cần dùng viên uống với nhiều nước lọc, ăn nhiều rau xanh để gia tăng năng lượng, sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe.

Sản phẩm dàn riêng cho phụ nữ trước khi có bầu, đang có bầu hoặc sau khi sinh con. Elevit không chỉ giúp cho mẹ có dồi dào sữa về cho con bú, mà còn gia tăng chất dinh dưỡng để nuôi con khôn lớn, kích thích phát triển trí tuệ và thị lực của trẻ.

Mỗi ngày 1 viên, dùng sau bữa ăn để đảm bảo viên uống được hấp thụ tốt nhất. Không nên tự ý dùng khác liều hoặc kết hợp với bất cứ loại vitamin nào nếu không có sự chỉ định của bác sỹ. Nếu có bệnh trạng trong người hãy xin ý kiến của chuyên gia trước khi dùng.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Ngưng uống ngay khi thấy có dấu hiệu không hợp.

Lắng nghe review về thành phần của Elevit

Chị Mỹ An (29 tuổi, quận Thủ Đức) cho biết: “Tôi hiện nay đã gần 30 tuổi và mong muốn có một mụn con. Cách đây một tuần, tôi có xin ý kiến của bác sĩ về cơ địa của mình và mong muốn được tư vấn thì bác sĩ đã giới thiệu Elevit cho tôi sử dụng. Vì thành phần của Elevit rất đặc biệt, có thể tạo ra môi trường để thai nhi phát triển, nên phải dùng trước 1 tháng cho đến 1 năm khi thai nhi hình thành, để nuôi dưỡng bào thai ấy cho đến khi bé chào đời. Sản phẩm này còn giúp gia tăng lượng Canxi trong cơ thể để nuôi cả hai mẹ con, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao cho bé, đồng thời tránh loãng xương và phòng chống một số bệnh răng miệng cho mẹ. Sản phẩm này giúp tôi tự hào về thể chất và sức khỏe của mình, không cảm thấy áp lực khi mang thai, đồng thời còn giúp tôi cân bằng tâm trạng, giảm trầm cảm sau sinh rất tốt, khiến tôi rất vui!”

Có thể nói, thành phần của Elevit không có nhiều khác biệt so với các loại vitamin bầu khác, nhưng có thể đảm bảo sự tinh khiết và chất lượng đến từng mg, bởi nó được tuyển chọn và đong đầy một cách chắc chắn, không bị thiếu hụt hoặc dư thừa cho người sử dụng. Đây thực sự một bước tiến mới trong y dược quốc tế, phù hợp với mọi cơ địa của bà bầu. Vì vậy, dù bạn đang ở tháng thứ mấy của thai kỳ cũng hãy nhanh tay sử dụng và cảm nhận nhé!

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto