TƯ VẤN SỬ DỤNG GHẾ NGỒI Ô TÔ

Thảm chơi maboshi của nước nào ba mẹ đã biết chưa?

28-03-2019, 4:04 pm     0 1451

Thảm maboshi là loại thảm được sử dụng nhiều nhất trong các hộ gia đình hiện nay, đặc biệt là với ba mẹ có con nhỏ. Tuy nhiên, câu hỏi được ba mẹ quan tâm nhất, đó là thảm chơi maboshi của nước nào? thảm chơi maboshi được sản xuất bằng chất liệu gì? và liệu khi sử dụng thảm chơi maboshi có an toàn cho bé không?

Ba mẹ sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết sau đây.

Thảm maboshi được dùng rất nhiều trong các gia đình có con nhỏ vì sự tiện lợi của nó, với khả năng chống thấm hai mặt, các mom cứ trải thảm ra, đổ đò chơi lên và các bé cứ thế ngồi chơi thôi. Nếu không may có rơi vãi thức ăn hay đồ bẩn hay bé có tè lên thảm chỉ cần dùng vải lau sạch là được.

Đặc điểm của thảm maboshi:

Thảm maboshi từ cách may đo đế bo viền thảm đều theo một quy trình định sẵn, do là mặt hàng sản xuất cho trẻ em nên bên cục quản lý chất lượng kiểm soát rất gắt gao.  Màu nhuộm thảm maboshi phải trải qua kiểm định an toàn cho sức khỏe mới được sử dụng.

Thảm maboshi được kiểm tra rất kỹ trước khi đến tay người tiêu dùng. Quy trình sản xuất gồm: công nhân may, công nhân ngồi lọc và kiểm soát sản phẩm để đảm bảo sản phẩm được đưa tới người tiêu dùng hoàn hảo nhất. 

Chất liệu của thảm maboshi khá đơn giản: loại vải cotton mút rất dày , thiết kế 3 lớp được may liền nhau.

Ưu điểm của Thảm maboshi:

- Dày và rất êm, đảm bảo giữ ấm cho bé trong mùa đông.

- Bề mặt thảm rất nhiều ma sát, giúp bé đi đứng trên thảm này mà không nguy hiểm. Phù hợp với các bé trong giai đoạn tập đi.

- Họa tiết chữ, hoa văn trên thảm giúp bé vui chơi, học tập, nhận biết màu sắc tốt hơn.

- Không bám bụi, tạo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho bé.

Nguồn gốc xuất xứ của thảm chơi maboshi:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiểu loại thảm nhái, mang thương hiệu thảm chơi Maboshi. Các loại sản phẩm nhái này thường được sản xuất bằng các chất liệu kém chất lượng, màu nhuộm độc hại cho bé. Mặt thảm dễ bung, rách, gây nguy hiểm cho bé lúc tập đi. 

Vậy địa chỉ mua thảm chơi maboshi chính hãng ở đâu? Thảm chơi maboshi chính hãng được sản xuất tại Hàn Quốc, với tiêu chuẩn chất lượng được kiểm chứng gắt gao. Tuy giá thành cao hơn một chút so với các loại thảm nhái maboshi khác, nhưng sản phẩm thảm chơi maboshi của Hàn Quốc vẫn được đông đảo bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình. Thảm chơi maboshi chính hãng hiện được bán tại Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Tuticare. Tại đây, ba mẹ tha hồ mua sắm các sản phẩm chính hãng, với giá tốt nhất cho bé nhà mình.

 >>>Xem thêm: Bí mật về thảm chơi maboshi mẹ đã biết chưa

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto