TƯ VẤN SỬ DỤNG GHẾ NGỒI Ô TÔ

Nơi bán thảm chơi maboshi tại thành phố Hồ Chí Minh

28-03-2019, 5:08 pm     0 654

Hiện nay, tại các thành phố lớn, các hộ gia đình có xu hướng sử dụng thảm gấp gọn thay cho chiếu hay các sản phẩm thảm trải sàn cố định. Ưu điểm của các sản phẩm này là tiện lợi, dễ dàng vệ sinh, và giá cả rẻ nhưng độ bền cao. Trong đó , loại thảm được sử dụng rộng rãi nhất là thảm chơi maboshi. 

Tại sao nên dùng thảm chơi maboshi?

1,  Giá rẻ, bền, đẹp:

Thảm chơi Maboshi được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, với quy trình sản xuất được quản lý gắt gao trong từng công đoạn. Thảm đươc sử dụng thuốc nhuộm không độc hại, có độ bám cao, lâu phai màu. Chất liệu cao cấp, được thiết kế 3 lớp dày dặn, có độ chống thấm nước tuyệt đối.

Giá thảm maboshi khá rẻ, chưa đến 200.000đ.

2. Công dụng phong phú:

Thảm chơi maboshi cho bé

Đối với các hộ gia đình có trẻ nhở, thảm chơi maboshi là sản phẩm không thể thiếu. Với chiếc thảm này, bé tha hồ vui chơi và học hỏi về hình dạng cũng như màu sắc. Ba mẹ có thể dành thời gian bên bé, dạy bé cách nhận biết màu sắc, hình dạng, con vật, hay chữ cái. Điều này rất tốt cho sự phát triển của trẻ. 

Thảm chơi maboshi được đệt 3 lớp, giúp bé ấm áp hơn trong mùa đông khi tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. 

Thảm chơi maboshi cho bé êm ái, bé có thể tập đi trên thảm mà không hề trơn trượt. Nếu chẳng may bé tè ra thảm, mẹ hoàn toàn yên tâm vì thảm không thấm nước và có thể vệ sinh sạch sẽ một cách dễ dàng.

Thảm chơi maboshi cho gia đình

Thảm chơi maboshi không chỉ phù hợp với bé mà còn rất hữu ích với các thành viên trong gia đình. Tại mỗi dịp họp mặt, rất hay được sử dụng bởi sự tiện lợi cũng như dễ vệ sinh. Với những họa tiết sinh động, bắt mắt, thảm maboshi có thể dùng làm vật trang trí trong gia đình.

Mua thảm maboshi ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh (tại đây)

Thảm maboshi là sản phẩm đang bị làm nhái rất nhiều trên thị trường hiện nay. Thảm nhái thường kém sắc, họa tiết không sắc nét, dễ phai màu do sử dụng màu nhuộm kém chất lượng. Thảm maboshi chính hãng không có những nhược điểm trên do được sản xuất tại Hàn Quốc. 

Hiện thảm maboshi của Hàn Quốc được bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare ở thành phố Hồ Chí Minh:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto