TƯ VẤN SỬ DỤNG GHẾ NGỒI Ô TÔ

Bí mật về thảm chơi maboshi mẹ đã biết chưa

28-03-2019, 10:03 am     0 249

Thế giới đồ chơi cho bé rất phong phú và đa dạng, ngoài những món đồ chơi phổ biến thường gặp như thú bông, đồ chơi xếp hình, đồ chơi câu cá, đồ chơi lego…thì mẹ có thể cho bé vừa chơi vừa học với các loại thảm chơi trải sàn. Với thảm chơi trải sàn, không chỉ bé có thêm một không gian vui chơi sạch sẽ, thoải mái, mà còn giúp bé học hỏi, khám phá thế giới xung quanh đầy màu sắc với các hình ảnh, họa tiết nghộ nghĩnh, hay các con số, chữ cái…Trong số các loại thảm chơi cho bé thì thảm chơi maboshi được rất nhiều mẹ lựa chọn.

Chi tiết sản phẩm thảm chơi maboshi

– Thảm 2 mặt, trang trí hình vẽ, màu sắc khác nhau.

– Kích thước 180cm x 200cm; dày 0,5cm, được bo viền chắc chắn.

– Làm bằng chất liệu xốp mềm mại, không chứa hóa chất độc hại.

– Trang trí chữ cái, con số, hình thú, hoa quả… màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

– Sử dụng phù hợp cho bé ở nhiều lứa tuổi.

– Tính cách nhiệt cao, khả năng cách âm tốt.

– Dễ dàng vệ sinh, có thể gập lại gọn gàng và cho vào túi xách.

Chất liệu thảm Maboshi mềm mại

Thảm chơi maboshi có 2 mặt bằng chất liệu xốp mềm mại với kích thước 180cm x 200cm, lớp lót dày 0,5cm sẽ đảm bảo an toàn cho bé vui chơi mọi lúc, mọi nơi. Chất liệu thảm mềm mại nâng đỡ từng cử động của bé, để bé tha hồ nằm ngồi, tập bò, tập đi, đùa nghịch với đồ chơi trên thảm. Kể cả khi bé vô tình ngã đụng đầu xuống thảm hay chống tay, tỳ gối lên thảm cũng không sợ bị đau vì tấm thảm cực êm ái và có lớp lót dày. Mặt khác, loại thảm chơi này cho bé có khả năng chống trơn trượt nên mẹ luôn yên tâm khi bé tập đi, tập bò, chạy nhảy trên thảm.

Mang tính giáo dục cao

Thảm chơi Maboshi được trang trí hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc sống động sẽ khiến bé rất thích thú khi chơi đùa và đặc biệt là kích thích các giác quan, chỉ số IQ của trẻ. Mẹ có thể chọn thảm chơi cho bé được trang trí các chữ cái, con số, nhân vật hoạt hình, trái cây, con thú ngộ nghĩnh hay phong cảnh.
Thảm chơi Maboshi mang tính giáo dục cao vì kết hợp được nhiều bài học qua tranh ảnh và phù hợp cho trẻ ở nhiều lứa tuổi. Khi chơi đùa, mẹ hãy dạy bé cách nhận biết màu sắc, con vật, hoa quả; với những bé lớn hơn thì mẹ hãy dạy cho bé cách đọc các chữ cái, đếm số hay học những từ tiếng Anh đơn giản thông dụng. Với thảm Maboshi, bé có thể vừa chơi đùa vừa học và khám phá thế giới xung quanh.

Sử dụng được cả bốn mùa

Bạn có thể dùng thảm chơi Maboshi làm thảm chơi cho bé cả bốn mùa quanh năm. Thảm có khả năng cách nhiệt tốt, tạo cảm giác mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Khi bạn đưa bé đi chơi xa thì có thể gấp thảm lại cho vào túi xách rất gọn gàng. Mặt khác, loại thảm chơi này phù hợp với mọi loại sàn và có khả năng cách âm tốt nên rất thích hợp sử dụng cho các gia đình ở chung cư hay khu tập thể.

Dễ dàng làm sạch

Bề mặt thảm không thấm nước nên bạn dễ dàng lau sạch các vết bẩn, thức ăn, đồ uống hay nước tè của bé bằng khăn ẩm. Cũng nhờ khả năng không thấm nước này mà thảm luôn khô ráo, sạch sẽ, không để lại mùi hôi khi bé làm rơi thức ăn hay tè ra thảm. Bé nhà bạn sẽ được chơi đùa thoải mái cả ngày trên tấm thảm mềm mại, sạch sẽ.

Thảm chơi maboshi dễ làm sạch, sử dụng được cả bốn mùa và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé

Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ

Các nhà sản xuất rất chú ý đến tính an toàn của thảm Maboshi khi làm thảm chơi cho trẻ. Thảm Maboshi làm bằng vật liệu cao cấp và sử dụng công nghệ in đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Chất liệu xốp không chứa Pb (chì), hợp chất của Bari, Cd (Cadimi), Hg (thủy ngân), Cr (Crom) – các chất cực độc hại cho làn da, hệ hô hấp, tiêu hóa của trẻ nhỏ. Bề mặt sử dụng công nghệ in không mùi, không độc hại và không gây kích ứng da. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi cho bé chơi đùa cả ngày trên thảm.

Địa chỉ mua thảm chơi cho bé Maboshi với giá tốt nhất

Hiện nay, thảm chơi Maboshi đang bị làm nhái rất nhiều với chất lượng thấp. Ba mẹ nên chọn địa chỉ uy tín như Hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare để chọn cho bé sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto