Khám phá Pregnacare thành phần có gì?

23-10-2020, 5:01 pm 1383

Pregnacare thành phần bao gồm các vitamin, khoáng chất, chất béo không bão hòa và 1 số hợp chất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu tác dụng cụ thể của các dưỡng chất này với cơ thể mẹ bầu nhé!

Các Vitamin

Pregnacare-thanh-phan

Pregnacare thành phần có chứa các vitamin sau: Vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6, B7, B13), vitamin C, D, E, K, H…

Trong đó vitamin nhóm B tham gia vào quá trình tạo máu, hấp thụ dinh dưỡng, xây dựng hệ thần kinh, mạch máu khỏe mạnh. Hỗ trợ thai nhi phát triển tốt ngay từ khi mới hình thành. 

Vitamin C giúp nâng cao sức đề kháng, tạo điều kiện giúp cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn. Đồng thời làm sáng khỏe làn da, mang đến cho mẹ 1 thai kỳ bình an, thuận lợi.

Vitamin D là vi chất không thể thiếu trong việc cấu thành hệ xương do khả năng tăng cường hấp thụ canxi cho cơ thể. Giúp bé có được hệ xương vững chắc, là nền tảng cho tương lai khỏe mạnh, hoạt bát.

Vitamin E hỗ trợ tốt cho quá trình mang thai, giảm thiểu nguy cơ sảy thai, sinh non và giúp làn da, mái tóc mẹ bầu tươi sáng, khỏe mạnh hơn.

Các chất khoáng

Trong Pregnacare thành phần không thể thiếu là các chất khoáng như: sắt, canxi, selen, mangan, magie, đồng, I ốt, kẽm. Đây là các khoáng chất hữu ích và góp phần giúp bé yêu hình thành hệ xương khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ.

Các chất khoáng này còn làm giảm thiểu tình trạng chuột rút ở mẹ, ngăn ngừa dị tật thai nhi.

Đồng thời sắt giúp gia tăng lưu lượng máu, đáp ứng nhu cầu tăng lên ở phụ nữ mang bầu để nuôi dưỡng thai nhi, khắc phục tình trạng mệt mỏi, nhợt nhạt, đau đầu, chóng mặt của hiện tượng thiếu máu do thiếu sắt gây ra.

Omega 3

Omega 3 là 1 chất béo không bão hòa rất cơ lợi cho cơ thể. Trong Pregnacare thành phần này được chiết xuất từ dầu cá tinh khiết, bao gồm cả DHA, EPA. Lượng Omega 3 trong viên uống này đáp ứng đủ nhu cầu của phụ nữ mang thai theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới.

Pregnacare-thanh-phan

Không chỉ giúp bé yêu có nền tảng phát triển não bộ, trí thông minh, thị lực sáng khỏe, Omega 3 còn mang lại cho mẹ làn da mềm mịn, hạn chế tác động của sự thay đổi hormone trong cơ thể thời kì mang thai.

Acid béo này còn giúp giảm thiểu nguy cơ sinh non, tình trạng trầm cảm ở mẹ bầu.

Acid folic

Là dưỡng chất quý giá, không thể thiếu để ngăn ngừa dị tật ở thai nhi. Các dị tật này bao gồm chứng chậm phát triển trí tuệ, dị tật nứt đốt sống, sứt môi, hở hàm ếch, thiếu hụt đốt chi.

 Trong Pregnacare thành phần này có hàm lượng lên tới 400 mcg, mẹ sẽ không cần bổ sung qua nguồn nào khác khi uống Pregnacare.

Các chất hỗ trợ khác 

Các dưỡng chất hỗ trợ khác như: Pantothenic acid,  N-AcetylCysteine, L-Arginine, Inositol, Matural Mixed Carotenoids…có tác dụng ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ, protein máu cao, tiền sản giật, huyết áp cao… giúp mẹ yên tâm hơn để có 40 tuần đồng hành cùng con khỏe mạnh, thuận lợi.

Trong các Pregnacare thành phần có thể thay đổi, tăng lên, hạ xuống, gia giảm về hàm lượng, số lượng các dưỡng chất để phục vụ cho các giai đoạn khác nhau: trước khi mang thai, khi mang thai, sau sinh.

Pregnacare-thanh-phan

Mẹ có thể tìm hiểu, dựa vào tình trạng và nhu cầu của bản thân để lựa chọn Pregnacare phù hợp nhất. Hiện tại, có 1 số Pregnacare phổ biến sau: Pregnacare Max sử dụng cho phụ nữ mang thai, Pregnacare Him and Her cho các cặp vợ chồng đang lên kế hoạch sinh con, Pregnacare Breast feeding sử dụng cho mẹ sau sinh và cho con bú.

Chúc mẹ sớm chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto