So sánh thành phần thuốc Pregnacare Max và Plus trên 4 tiêu chí

23-10-2020, 4:23 pm 21567

Giữa thành phần thuốc Pregnacare Max và Plus, loại nào có nhiều dưỡng chất hơn? Các thành phần đó ảnh hưởng thế nào đến tác dụng của sản phẩm và các yếu tố khác kéo theo? Mời mẹ cùng theo dõi qua phân tích sau của Tuticare.

Số lượng dưỡng chất

so-sanh-thanh-phan-thuoc-pregnacare-max-va-plus

Số lượng thành phần thuốc Pregnacare Max và Plus được thể hiện ngay trên bao bì của sản phẩm. Mẹ có thể dễ dàng so sánh và nhận ra sự khác biệt của 2 sản phẩm này. Cụ thể:

Thành phần thuốc Pregnacare Max bao gồm 24 dưỡng chất: N-Acetyl Cysteine, L-Arginine Inositol, Matural Mixed, Carotenoids, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Vitamin C, Thiamin (vitamin B1), Riboflavin (vitamin B2),  Niacin, Vitamin B6,  Folic axit,  Vitamin B12, Biotin, Pantothenic acid, Canxi, Magie, Sắt, Kẽm, Copper, Mangan, Selen, Iốt, Omega 3.

Trong khi đó thành phần Pregnacare Plus gồm 19 dưỡng chất: Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Vitamin C, Thiamin (vitamin B1), Riboflavin (vitamin B2),  Niacin, Vitamin B6,  Folic axit,  Vitamin B12, Biotin, Pantothenic acid,  Magie, Sắt, Kẽm, Copper, SelenI, Iốt, Omega 3.

Như vậy về số lượng, thành phần thuốc Pregnacare Max và Plus khác nhau ở chỗ ngoài 19 thành phần hiện hữu trong Plus, Pregnacare Max còn có thêm: N-Acetyl Cysteine, L-Arginine Inositol, Matural Mixed, Carotenoids, Canxi và Mangan.

Hàm lượng dưỡng chất

Hàm lượng của 1 số  thành phần thuốc Pregnacare Max và Plus là tương đương nhau ở 1 liều uống hàng ngày. Cụ thể đó là: Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Riboflavin (vitamin B2),  Niacin, Vitamin B6,  Folic axit,  Biotin, Pantothenic acid,  Magie, Sắt, Kẽm, Copper, Iốt, Omega 3.

Những thành phần còn lại có sự chênh lệch rõ rệt. Mẹ có thể thấy qua bảng so sánh sau:

Dưỡng chất trên

     1 liều uống

Pregnacare Plus

(1 viên xanh 1 viên vàng)

Pregnacare Max

(2 viên xanh 1 viên vàng)

Vitamin C

70 mg

80 mg

Vitamin B1

3mg

5 mg

Vitamin B12

6 mcg

9 mcg

Selen

30mcg

55 mcg

N-AcetylCysteine

0

50 mg

 L-Arginine

0

100 mg

Inositol

0

100 mg

Matural Mixed Carotenoids

0

2 mg

Canxi

0

500 mg

Mangan

0

0,5 mg


Tác dụng

Thành phần thuốc Pregnacare Max và Plus ở 1 liều uống có sự chênh lệch, dẫn đến tác dụng của 2 sản phẩm này cũng có sự khác biệt. Trong đó tác dụng chung là:

- Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mang lại thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi có điều kiện phát triển tốt nhất.

- Ngăn ngừa dị tật, hỗ trợ cho sự phát triển trí não, thị lực, tuần hoàn ở thai nhi.

- Giảm thiểu ốm nghén, hỗ trợ tình trạng táo bón, nâng cao đề kháng ở mẹ.

- Nâng cao trữ lượng và chất lượng sữa nếu mẹ tiếp tục dùng sau sinh.

Ngoài ra, nhờ có thêm các thành phần như: N-AcetylCysteine, L-Arginine, Inositol, Matural Mixed Carotenoids, Canxi, Mangan, Pregnacare Max còn giúp ngăn ngừa 1 số biến chứng thuộc nguy cơ cao ở các mẹ bầu như: tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật, huyết áp cao. Ngoài ra, canxi, mangan còn góp phần cơ cấu nên 1 hệ xương khỏe mạnh ở thai nhi, tạo nền tảng cho hệ vận động cứng cáp, linh hoạt khi bé chào đời.

Đối tượng sử dụng

Cả hàm lượng và số lượng thành phần thuốc Pregnacare Max đều cao hơn Plus. Do vậy, mặc dù đều mặc định sử dụng cho phụ nữ mang thai, Pregnacare Max và Plus có thể hướng đến các đối tượng khác nhau.

thanh-phan-thuoc-Pregnacare Max

Thành phần thuốc Pregnacare Max với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào hơn so với Plus trong 1 liều uống, do đó có thể sử dụng cho các mẹ bầu có mức độ hấp thụ thấp hơn hoặc chế độ dinh dưỡng không tốt.

Ngoài ra, nếu được chẩn đoán có nhiều nguy cơ mắc các biến chứng như tiểu đường thai kỳ, huyết áp cao, tiền sản giật, thiếu canxi… Pregnacare Max là lựa chọn phù hợp.

Trong khi đó, Pregnacare Plus với thành phần dinh dưỡng thấp hơn có thể sử dụng cho các mẹ bầu có thể lực tốt, thai kỳ bình thường, ít nguy cơ.

Mặc dù có những khác biệt nhất định nhưng cả Pregnacare Max và Plus đều là những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho phụ nữ giai đoạn mang thai.

Đặc biệt thành phần Acid folic và Omega 3 đầy đủ ở 2 viên uống này giúp mẹ vơi bớt nỗi lo về nguy cơ dị tật, chậm phát triển tâm thần ở trẻ.

Dù chọn loại nào, mẹ hãy nhớ sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả tốt nhất nhé! Tuticare chúc mẹ thai kỳ bình an!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto