Pregnacare Max có tốt không?

12-07-2021, 2:00 pm 256

Mặc dù nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng thực sự Pregnacare Max có tốt không? Các thông tin cụ thể sau từ Tuticare sẽ hé mở câu trả lời cho mẹ.

Nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ mang thai

Mẹ thường được khuyên ăn cho 2 người trong quá trình mang thai. Đó là lời giục giã hoàn toàn có căn cứ.

Khi có 1 mầm sống mới trong bụng mẹ, cơ thể bắt đầu quá trình biến đổi từ vẻ ngoài đến các hoạt động trao đổi chất, hocmone. Đây là thời điểm nhu cầu dinh dưỡng tăng lên nhiều nhất cả cuộc đời. Nhằm đáp ứng cho việc nuôi dưỡng bào thai và bảm bảo bé có điều kiện tốt nhất để phát triển.

Pregnacare-Max-co-tot-khong

Bên cạnh đó, nguồn dinh dưỡng cũng góp phần quan trọng giúp nâng cao thể trạng mẹ bầu, giúp thai kỳ diễn ra khỏe mạnh, bình an.

Dinh dưỡng cần thiết nhất cho phụ nữ mang thai bao gồm các vitamin như Vitamin nhóm B, Vitamin C, D, K, E; khoáng chất như: sắt, canxi, mangan, selen… chất béo không bão hòa tiêu biểu là Omega 3.

Các thành phần trên cần được bổ sung với liều lượng tăng cường so với các giai đoạn trước đó để hỗ trợ cho mẹ và bé trong suốt 40 tuần thai kỳ.

Nguồn dinh dưỡng ở thức ăn có thể không đủ đáp ứng nhu cầu ở phụ nữ mang thai. Việc bổ sung các viên uống tổng hợp như Pregnacare Max là điều cần thiết và nên duy trì đều đặn từ khi mang thai cho đến thời điểm sau sinh từ 4-6 tháng.

 Thành phần và tác dụng của Pregnacare Max

Pregnacare Max có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cơ thể mẹ thời kỳ mang thai.

Viên uống này có tới 25 các dưỡng chất với hàm lượng dồi dào, bao gồm các vitamin, chất khoáng, acid folic cho đến Omega 3 (có chứa DHA, EPA).

Sản phẩm không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng giúp mẹ có thể lực tốt, nâng cao sức đề kháng tự nhiên mà còn làm giảm thiểu đáng kể tình trạng ốm nghén (đặc biệt là 3 tháng đầu).

Pregnacare Max giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi nhờ nguồn cung Acid folic đầy đủ. Omega 3 tăng cường phát triển trí não, thị lực, tuần hoàn ở bé. Các dưỡng chất ở sản phẩm này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho bé hoàn thiện hệ thần kinh, vận động, mạch máu…1 cách toàn diện.

Ngoài ra, Pregnacare Max sẽ giúp mẹ giảm thiểu các nguy cơ xấu khi mang thai như: sảy thai, sinh non, tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật…

Một tác dụng khác nữa của Pregnacare Max được các mẹ bầu tin yêu là giúp người sử dụng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, từ đó giảm thiểu các vấn đề ở đường tiêu hóa, đặc biệt là tình trạng táo bón.

Pregnacare-Max-co-tot-khong 

Pregnacare Max có tốt không là băn khoăn của nhiều mẹ bầu, sau sinh....

Sản phẩm cũng góp phần rút ngắn thời gian hồi phục sau sinh, giúp nguồn sữa được nâng cao cả về chất và lượng. 

Như vậy liệu đã đủ khẳng định Pregnacare Max có tốt không? Mẹ hãy tìm hiểu tiếp thông tin dưới đây nhé.

Pregnacare Max có tác dụng phụ không?

Pregnacare Max là 1 trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ mang thai của công ty Vitabiotics, nước Anh. Đây là viên uống tổng hợp có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại, được tin tưởng sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Pregnacare Max được sản xuất dưới quy trình giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn gắt gao. Công thức của viên uống này cũng được nghiên cứu để đạt đến mức độ hoàn hảo nhất cho phụ nữ mang thai.

Pregnacare-Max-co-tot-khong

Ngoài các dưỡng chất thiết yếu, Pregnacare Max không chứa bất cứ thành phần gây hại nào. Đảm bảo 1 viên uống chăm sóc sức khỏe toàn diện không tác dụng phụ. Thậm chí, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa táo bón- tác dụng phụ thường thấy ở các vitamin tổng hợp khác.

Như vậy với các thông tin trên, mẹ đã hoàn toàn có đủ cơ sở để trả lời câu hỏi: Pregnacare Max có tốt không? Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và sử dụng Pregnacare Max đều đặn nhé. Tuticare chúc mẹ thai kỳ bình an!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto