9 điều cần biết về thuốc Pregnacare

23-10-2020, 4:41 pm 2981

Thuốc Pregnacare là 1 trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được các mẹ bầu ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem ở viên uống này có gì mà khiến tất cả diễn đàn nổi tiếng cho mẹ và bé phải nhắc đến nhé!

Thuốc Pregnacare là thuốc gì?

thuoc-Pregnacare

Mặc dù gọi là thuốc nhưng trên thực tế Pregnacare là 1 dạng viên uống tổng hợp chứa các vitamin, chất khoáng, các hợp chất bổ sung cho phụ nữ giai đoạn trước, trong, sau thai kỳ nhằm đảo bảo thể lực, điều kiện dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ và bé.

Đây là sản phẩm sử dụng hỗ trợ, không phải để chữa bệnh.

Thuốc Pregnacare dành cho những ai?

Thuốc Pregnacare sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Phụ nữ thời kỳ mang thai
  • Phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ sau sinh  cho con bú
  • Các cặp vợ chồng hoặc phụ nữ chuẩn bị mang thai.

Thành phần thuốc Pregnacare

Thành phần thuốc Pregnacare bao gồm các vitamin, khoáng chất, chất béo không bão hòa và 1 số hợp chất có lợi cho sức khỏe.

thuoc-Pregnacare

Các vitamin có trong Pregnacare như: Vitamin nhóm B,  vitamin C, D, E, K, H…

Các khoáng chất thiết yếu bao gồm: sắt, canxi, selen, mangan, magie, đồng, I ốt, kẽm.

Acid béo: Omega 3 chiết xuất từ dầu cá tinh khiết, bao gồm cả DHA, EPA.

Các dưỡng chất hỗ trợ khác như: Acid folic, Pantothenic acid,  N-AcetylCysteine, L-Arginine, Inositol, Matural Mixed Carotenoids.

Tùy thuộc vào các loại thuốc Pregnacare và đối tượng sử dụng mà các thành phần trên có thể được gia giảm, thêm bớt hàm lượng để tạo ra hiệu quả mong muốn, giúp sản phẩm hát huy hiệu quả cao nhất.

Tác dụng thuốc Pregnacare

Thuốc Pregnacare khi sử dụng cho các đối tượng khác nhau sẽ có các phân loại khác nhau.  Như sử dụng cho phụ nữ mang thai có: Pregnacare Max và Pregnacare Plus; sử dụng cho phụ nữ sau sinh có: Pregnacare New Mum và Pregnacare Breast feeding; sử dụng cho các cặp vợ chồng đang lên kế hoạch sinh con có: Pregnacare Him and Her…

Tuy nhiên, tác dụng của thuốc Pregnacare có thể được thể hiện qua 1 số điểm như sau:

- Cung cấp dưỡng chất thiết yếu tăng cường sức khỏe ở phụ nữ mang thai, cho con bú, tiền mang thai.

- Giảm tình trạng ốm nghén, hỗ trợ hấp thu, phòng ngừa táo bón ở phụ nữ mang thai.

- Tạo môi trường phát triển tốt nhất cho thai nhi và nguồn sữa chất lượng cho trẻ sơ sinh trong năm tháng đầu đời.

- Ngăn ngừa dị tật thai nhi, tăng cường dưỡng chất giúp phát triển trí não, hệ xương, hệ vận động ở thai nhi và  ở trẻ sơ sinh thông qua nguồn sữa.

- Tăng chất lượng trứng và tinh trùng, tạo điều kiện cho sự thụ tinh diễn ra dễ dàng, tỉ lệ thành công cao.

Nguồn gốc thuốc Pregnacare

thuoc-Pregnacare

Pregnacare không phải sản phẩm nội địa Việt Nam. Đây là viên uống của hãng Pregnacare thuộc công ty Vitabiotics, Anh quốc. Sản phẩm này cũng được sản xuất tại nước Anh và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Thuốc Pregnacare có tốt không?

Thuốc Pregnacare nổi tiếng với công dụng hỗ trợ thai kỳ khỏe mạnh cho phụ nữ. Tính từ thời điểm ra đời đến nay, đây là sản phẩm góp phần cho sự ra đời an toàn của rất nhiều trẻ em trên thế giới, đặc biệt là ở Châu Á và Châu Âu.

Sản phẩm chứa hàm lượng vi khoáng chất được nghiên cứu để phù hợp nhất với phụ nữ ở các giai đoạn khác nhau, đồng thời thích ứng được với nhiều đối tượng bao gồm: hấp thụ kém, hấp thụ ít, hấp thụ tốt…

Được sản xuất dưới quy trình giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn của 1 trong các công ty hàng đầu nước Anh.

Hiện Pregnacare là thương hiệu uy tín, chiếm trọn lòng tin của hàng triệu phụ nữ không chỉ ở Anh quốc mà còn trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Thuốc Pregnacare có tác dụng phụ không ?

Rất nhiều người lo lắng về việc sử dụng các viên uống tổng hợp khi mang thai sẽ gặp phải tác dụng phụ như buồn nôn, táo bón hoặc gặp phải tình trạng khó hấp thụ.

Thuốc Pregnacare ngoài các vi khoáng chất có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ cơ thể mẹ và bé thì không chứa bất cứ thành phần gây hại nào. Kể cả các chất thường gặp như chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi tổng hợp.

Đặc biệt Pregnacare không những không gây táo bón mà còn ngăn ngừa tình trạng này hiệu quả ở phụ nữ mang thai và cho con bú. Do đó, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thuốc Pregnacare có sử dụng dài ngày được không?

Như đã phân tích ở trên Pregnacare có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, về bản chất không phải là thuốc nên có thể sử dụng dài ngày ở các đối tượng phù hợp.

Theo khuyến cáo, các dưỡng chất tương tự như ở thuốc Pregnacare nên được bổ sung trước thời điểm mang thai từ 1-3 tháng. Điều này góp phần làm giảm thiểu tình trạng sảy thai, sinh non, dị tật ở thai nhi.

Khi mang thai, mẹ cũng có thể bổ sung Pregnacare ngay khi biết mình mang bầu cho tới thời điểm sinh.

Với các mẹ muốn tăng cường chất lượng sữa, rút ngắn thời gian hồi phục sau sinh và cải thiện vẻ ngoài, thuốc Pregnacare được khuyến khích sử dụng thêm từ 4-6 tháng sau sinh.

Mua thuốc Pregnacare ở đâu đảm bảo?

Là 1 thương hiệu nổi tiếng và phổ biến, hiện Pregnacare đang được bán rộng rãi ở khắp các hiệu thuốc, hệ thống siêu thị đặc dụng, shop online.

Với các thực phẩm chức năng, tình trạng làm giả, làm nhái, hàng hết date đã từng xảy ra, không ít mẹ bầu băn khoăn nên mua thuốc Pregnacare ở đâu?

Việc xác định địa chỉ cung cấp uy tín, vừa đảm bảo về chất lượng lại tốt về giá cả giúp mẹ yên tâm hơn trong việc duy trì uống hàng ngày. Đồng thời tạo cho bé yêu môi trường an toàn, thuận lợi nhất để phát triển.

thuoc-Pregnacare

Tuticare là 1 trong những nơi cung cấp như thế. Luôn cam kết đem đến các sản phẩm chính hãng tốt nhất, mẹ có thể dễ dàng mua thuốc Pregnacare ngay tại các cửa hàng hoặc hệ thống online của nhà cung cấp này.

Hiện Tuticare cũng triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, khiến giá của Pregnacare tại đây vô cùng ưu đãi, tốt nhất thị trường hiện nay.

Mẹ đừng quên ghé qua nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto