Pregnacare cho mẹ sau sinh có mấy loại?

24-10-2020, 9:20 am 7496

Pregnacare cho mẹ sau sinh là sản phẩm dành cho phụ nữ giai đoạn sau chuyển dạ và chăm sóc con nhỏ. Pregnacare cho mẹ sau sinh có mấy loại, nên chọn loại nào để phù hợp nhất với từng đối tượng? Mẹ hãy tìm hiểu thông tin sau để có câu trả lời đầy đủ nhất cho mình nhé.

Các loại Pregnacare cho mẹ sau sinh

Pregnacare cho mẹ sau sinh hiện có 2 loại phổ biến sau:

2 loai này thành phần và hàm lượng dưỡng chất trong liều uống hàng ngày có sự chênh lệch, dẫn đến các tác dụng cũng có điểm khác nhau.

Nếu điểm qua thành phần trên vỏ hộp của nhà sản xuất, mẹ có thể dễ dàng nhận thấy, ngoài các dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ giai đoạn sau sinh, Pregnacare Breast feeding còn có Omega 3 hàm lượng lên đến 600mg theo đúng khuyến cáo dành cho phụ nữ cho con bú. Trong khi đó Pregnacare New Mum không có thành phần này.

Tác dụng của Pregnacare cho mẹ sau sinh

2 loại Pregnacare cho mẹ sau sinh có những tác dụng sau đây:

  • Pregnacare cho mẹ sau sinh Pregnacare Breastfeeding

Pregnacare-cho-me-sau-sinh

- Pregnacare Breastfeeding cung cấp cho các mẹ sau sinh nguồn dưỡng chất phong phú, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

- Pregnacare Breastfeeding giúp chất và lượng sữa trở nên tốt hơn nhờ các vitamin, chất khoáng, các acid béo có lợi cho cả mẹ và bé. Canxi giúp bé có hệ xương cứng cáp, Omega 3 giúp phát triển trí não, tăng cường thị lực, tuần hoàn.

- Ngoài ra, Omega 3 chiết xuất từ dầu cá tinh khiết giúp tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ dị ứng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời.

  • Pregnacare cho mẹ sau sinh Pregnacare New Mum 

Pregnacare-cho-me-sau-sinh

- Cung cấp dưỡng chất giúp mẹ hồi phục nhanh chóng sau chuyển dạ. Các vi chất trong sản phẩm này không thua kém Pregnacare Breastfeeding. Tuy nhiên, Pregnacare New Mum không có thành phần Omega 3

- Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bổ sung thêm nhiều vitamin, chất khoáng để tăng số lượng và chất lượng sữa. Bé có được nguồn thức ăn tốt nhất để phát triển cả thể chất, tinh thần.

-  Pregnacare New Mum giúp mẹ lấy lại sự tự tin nhờ khả năng cải thiện vẻ ngoài sau sinh hiệu quả. Các thành phần như  sắt, Omega 3, vitamin nhóm B, C, E góp phần quan trọng trong việc phục hồi làn da, mái tóc hư tổn do những thay đổi của cơ thể trong quá trình mang thai.

Cách sử dụng Pregnacare cho mẹ sau sinh

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, Pregnacare cho mẹ sau sinh được uống với liều lượng như sau:

 Pregnacare Breastfeeding: liều uống mỗi ngày  là 2 viên nâu và 1 viên vàng, sử dụng cho 1 lần uống.

Pregnacare New Mum: liều uống mỗi ngày là 2 viên nâu, sử dụng cho 1 lần uống.

Khi uống Pregnacare cho mẹ sau sinh, mẹ cần sử dụng thêm cùng nhiều nước và không nhai khi uống. Thời điểm tốt nhất để uống là sau ăn sáng hoặc ăn trưa. Không nên sử dụng vào buổi tối giúp cơ thể hấp thu tốt nhất, không khiến thuốc gây khó ngủ.

Nên chọn Pregnacare cho mẹ sau sinh nào?

Cả 2 Pregnacare cho mẹ sau sinh trên đều được đánh giá cao. Mẹ có thể dựa vào tình trạng, nhu cầu của bản thân để lựa chọn.

Pregnacare Breastfeeding chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, đa dạng gần như đáp ứng hoàn hảo khuyến nghị về dưỡng chất dành cho phụ nữ sau sinh. Do đó, ngoài việc giúp mẹ hồi phục nhanh chóng, nguồn sữa cũng có chất lượng tốt nhất cho bé phát triển toàn diện từ hệ vận động đến trí não.

Trong khi đó Pregnacare New Mum lại thiếu hụt thành phần bổ dưỡng Omega 3- dưỡng chất quan trọng cấu thành não bộ thai nhi và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, hàm lượng 1 số vitamin lại cao hơn ở Pregnacare Breastfeeding giúp hỗ trợ cải thiện vẻ ngoài của mẹ hiệu quả. Do vậy nếu chọn Pregnacare New Mum, mẹ hãy nhớ bổ sung thêm Omega 3 nhé.

Nên sử dụng Pregnacare cho mẹ sau sinh bao lâu?

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mỗi phụ nữ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất 6 tháng đầu đời.

Pregnacare-cho-me-sau-sinh

Sử dụng Pregnacare cho mẹ sau sinh thời điểm này là mẹ đã tạo điều kiện tốt nhất cho bé được hưởng nguồn sữa chất lượng. Do đó, mẹ có thể dùng sản phẩm này trong ít nhất 4-6 tháng sau sinh để có hiệu quả tối đa.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về Pregnacare cho mẹ sau sinh, mẹ hãy liên hệ Tuticare để được giải đáp ngay nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto