Nên dùng Biogaia tuýp hay lọ để được đảm bảo cả về chất và lượng

25-09-2020, 4:14 pm 67243

Nên dùng Biogaia tuýp hay lọ khi các thành phần và công dụng của các sản phẩm này được coi là tương đương nhau? Trước khi quyết định hãy cùng Tuticare tìm hiểu thông tin này bạn nhé!

Công dụng của Biogaia tuýp và Biogia lọ

Biogaia tuýp và Biogaia lọ về cơ bản là có công dụng như nhau:

- Giúp làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột do tình trạng nhiễm khuẩn, loạn khuẩn, nhiễm trùng đường ruột. Từ đó làm giảm các triệu chứng đau bụng chức năng, đầy bụng, chướng hơi, đi ngoài phân sống…

- Giúp làm giảm thời gian quấy khóc dạ dề - Colic ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (do các hội chứng ở đường ruột gây ra).

nen-dung-biogaia-tuyp-haylo

- Giúp làm giảm mức độ nghiêm trọng và cầm tiêu chảy chỉ qua 1 thời gian ngắn.

- Giúp khỏi táo bón chức năng chỉ trong 4 tuần sử dụng.

- Làm giảm các tác dụng phụ của kháng sinh.

- Sử dụng thường xuyên có thể phòng ngừa các vấn đề về đường tiêu hóa, giảm thiểu tỉ lệ sử dụng thuốc, nhiễm khuẩn đường ruột, đường hô hấp.

Xuất xứ của Biogaia tuýp và Biogaia lọ đang có mặt ở Việt Nam

Biogaia tuýp và Biogaia lọ đều là các sản phẩm probiotic của công ty Biogaia AB Thụy Điển. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay, hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính thức chỉ có dạng lọ- giọt thủy tinh và dạng viên được BiovaGen cung cấp.

Theo các thông tin chính thống, Biogaia lọ và viên này được đánh giá là có hiệu quả tương đương, không có sự chệnh lệch về chất lượng so với Biogaia được phân phối ở các quốc gia khác.

Các loại men vi sinh Biogaia này đều được đảm bảo bởi tem chống hàng giả và mã số xác nhận từ nhà cung cấp BiovaGen. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm đang được dùng hàng chính hãng.

nen-dung-biogaia-tuyp-hay-lo

Biogaia dạng tuýp nhựa thường được cung cấp nhỏ lẻ dưới danh nghĩa hàng xách tay từ nước ngoài như Pháp. Loại men vi sinh này có thể được đưa về Việt Nam qua con đường không chính ngạch như: quà tặng, đồ dùng, chuyển phát…

>>Xem thêm: Men vi sinh Biogaia dạng giọt - Biogaia Protectis baby 

Nên dùng Biogaia tuýp hay lọ ?

Biogaia tuýp hay Biogaia lọ của công ty Biogaia AB đều là những sản phẩm chất lượng đã được kiểm định chất lượng qua hơn 100 nghiên cứu lâm sàng. Trên 14.000 đối tượng trong đó có cả trẻ sơ sinh, trẻ sinh non và trẻ em bé.

Với những đối tượng thường xuyên gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, đường ruột, đặc biệt là trẻ sơ sinh, trẻ em bé, phụ nữ mang thai và cho con bú, việc bổ sung Biogaia là điều cần thiết giúp giảm thiểu tình trạng khó chịu, nâng cao miễn dịch đường ruột và sức đề kháng cơ thể nói chung.

Ngoài ra, Biogaia còn có thể sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi.Tuy nhiên, đó là khi bạn sử dụng được sản phẩm chính hãng. Vậy nên dùng Biogaia tuýp hay lọ để đảm bảo được điều này?

Hiện tại, Biogaia lọ và viên được phân phối chính hãng tại Việt Nam, có xác nhận của công ty chủ quản. Do đó người sử dụng được đảm bảo về chất lượng của men, không lo ngại về tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái nếu nắm được các đặc điểm đặc trưng của sản phẩm này. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm thấy Biogaia lọ tại các hệ thống uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng như Tuticare.

Thông tin được nhà sản xuất truyền tải bằng tiếng Việt trên vỏ hộp, thuận tiện cho việc đọc hiểu và sử dụng ở mọi đối tượng, đặc biệt là người có tuổi, người không có kỹ năng tra cứu thông tin bằng tiếng nước ngoài. Theo các báo cáo chính thống, Biogaia lọ và viên này được đánh giá là có hiệu quả tương đồng, không có sự chệnh lệch về chất lượng so với Biogaia được phân phối ở các quốc gia khác.

nen-dung-biogaia-tuyp-haylo

Trong khi đó, Biogaia tuýp thường được bán ra với danh nghĩa hàng xách tay nên thường không chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ. Rủi ro thuộc về người sử dụng và sẽ rất mạo hiểm nếu sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Do đó, hãy chỉ dùng Biogaia tuýp nếu bạn tìm được nguồn cung uy tín, đáng tin cậy. Đồng thời cần xem xét thời hạn sử dụng, chế độ bảo quản của men trước đó để đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị giảm đi do các yếu tố này. 

Như vậy, qua các thông tin trên, hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi: nên dùng biogaia tuýp hay lọ ? Tuticare chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông thái bạn nhé!

>> Xem thêm: Mua Biogaia chính hãng ở đâu giá tốt nhất? 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto