MÁCH LẺO CHO MẸ

XE ĐẨY EM BÉ GỌN NHẸ LOOPING SQUIZZ 2 CỦA PHÁP

01-07-2018, 11:30 am     0 1464

Thương hiệu xe đẩy nổi tiếng của Pháp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng xe đẩy với những tính năng và sự tiện dụng khác nhau cho bé. Có thể kể đến Pockit với chức năng là chiếc xe đẩy du lịch gọn nhẹ nhất thế giới.

Thị trường Việt Nam vừa đón nhận thêm một thương hiệu đồ dung cho trẻ em đến từ Pháp: Looping. Mà nhắc đến Looping, không thể nhắc tới dòng xe đẩy Squizz với những tính năng, độ an toàn và sự tiện dụng đặc biệt nhất. và Squizz 2 vừa ra mắt người tiêu dung vào đầu năm 2020, đã cập bên đến Việt Nam vào đầu tháng 5 vừa qua.

Looping Squizz 2 được thiết kế một cách đặc sắc, kiểu dáng thời trang, chất liệu đảm bảo độ an toàn nhất cho bé và có đặc điểm vượt trội so với phiên bản Squizz cũ đó là có thể biến hoá thành một chiếc vali kéo rất tiện lợi.

>>> Giá Xe đẩy Quizz2 màu đen

Đặc trưng

Đây là mẫu xe đẩy được các kĩ sư giàu kinh nghiệm của Looping nghiên cứu và thiết kế dựa trên nền tảng đảm bảo an toàn và sức khỏe của bé - những tính năng vượt trội mà các dòng xe đẩy khác trên thị trường hiện nay chưa có.

Với Squizz 2, thì các bạn có thể đi du lịch với bé yêu nhà mình được thoải mái hơn. Xe sau khi được gấp lại thì có thể bỏ gọn được trong túi xách của nó và mang đi khắp mọi nơi. Bạn có thể đeo nó bằng dây đeo hoặc kéo nó như một chiếc vali. Hơn thế nữa, Squizz có trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển.

Squizz 2 còn có một lớp đệm và hệ thống đai khóa an toàn đảm bảo sự an toàn của bé khi nằm trên xe nhưng không làm mất đi sự thoải mái của bé. Đặc biệt hơn, phần mái che còn được được làm từ chất liệu vải cao cấp chống được 97,5% tia UV gây hại.

>>> Giá xe đẩy Quizz2 màu trắng

Xe đẩy Squizz 2 chỉ cần thao tác bằng một tay là có thể gấp xe lại được trong khi vẫn giữ bé trong vòng tay của bạn. Các thiết kế thông minh làm cho nó có thể sử dụng như một chiếc vali 4 bánh. Với hệ thống treo trên tất cả 4 bánh xe và hệ thống của 12 vòng bi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh xe đẩy bằng một tay và giữ một chiếc điện thoại khác, một túi xách và thậm chí là một trong những đứa con của bạn. Các bánh trước được khóa và mở khóa chỉ bằng một tay.

Đến từ thương hiệu Looping, ngoài xe đẩy cao cấp Squizz 2 ra thì còn có một số sản phẩm cao cấp dành cho bé như: nôi cũi, ghế ăn… Tất cả các sản phẩm của Looping đều đươc tuân thủ và sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN1888: 2012.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto