MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đẩy du lịch Pockit - Cho chuyến du lịch hoàn hảo

19-08-2020, 12:00 am     0 1663

Du lịch là một trong những nhu cầu thiết yếu của bất kể ai trong xã hội hiện đại này. Khi cuộc sống ngày càng tất bật và bận rộn, con người càng cần có những chuyến du lịch để thư giãn, có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè của mình....Chính vì thế, những dịch vụ du lịch mọc lên như nấm, những vật dụng đồ dùng khi đi du lịch cũng phong phú, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Sau tất cả những bộn bề lo toan trong cuộc sống, chúng ta lại trở về những phút giây ấm áp bên cạnh gia đình nhỏ của mình. Thật tuyệt vời cảm giác chuẩn bị gấp từng chiếc áo bé xinh của con vào trong vali và háo hức sớm mai thức dậy là một nơi không công việc, chẳng bộn bề, chỉ có hạnh phúc và hạnh phúc. Những ông bố bà mẹ thường hay lăn tăn đau đầu vì nghĩ có nên mang xe đẩy theo cùng để con có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc vui bên gia đình?.

Đa số những loại xe đẩy thông thường rất cồng kềnh, và đôi khi rất nặng, gây khó khăn khi sử dụng thì nói chi đến việc mang đi xa. Nhưng thật may mắn vì ở thời buổi hiện đại này đã xuất hiện một thương hiệu xe đẩy được xem là “Siêu gọn-nhẹ nhất thế giới”.Đó chính là Pockit.

>>> Xem giá: Xe đẩy trẻ em POCKIT màu cafe

Nói đến Pockit thì không còn quá xa lạ với những gia đình hiện đại, mê du lịch, bởi nó sinh ra là để mang theo cùng gia đình bất kể nơi đâu. Pockit có thể gấp gọn trong tích tắc, nhờ vào những mấu khớp linh hoạt. Chỉ cần một chút lực nhẹ là có ngay một chiếc xe đẩy êm gọn cho con ngồi thật êm ái.

Cơ thể trẻ phát triển rất nhanh, việc ngồi không đúng tư thế sẽ khiến khung xương của trẻ phát triển không đồng nhất, hoặc phát triển ngưng trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ. Nhiều trường hợp bị vẹo cột sống phải mang tật suốt đời cũng từ đó mà ra. Pockit có thiết kế lưng tựa với độ ngã vừa vặn với sự phát triển của trẻ, đã được kiểm định chất lượng.

>>> Xem giá: Xe đẩy trẻ em POCKIT màu xanh

Không chỉ có thế, phía bên dưới xe còn có một khoang lưới đủ cho bố mẹ để sữa hoặc những vật dụng cần thiết cho con khi đi du lịch,không cần nghĩ ngợi nhiều vì có thể chứa tận 5kg nhé!.

Đặc biệt, đối với những bé chưa ngồi vững, hoặc quá lanh lẹ đến độ bố mẹ không an tâm cho con tự ngồi trên xe thì có thể tin tường Pockit, bởi chúng được thiết kế hẳn một đai khóa an toàn 5 trong 1. Một khi đã nghe tiếng “tách” của đai an toàn nghĩa là các cô cậu ấm của chúng ta dù có ngồi ngó nghiêng, tay chân múa may quay cuồng...cũng không thể rơi khỏi xe nhé!. Sản phẩm vượt các tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu và Mỹ về chất lượng và độ an toàn.

Đối với hầu hết những loại xe đẩy trên thế giới, đại đa số cha mẹ phàn nàn vì bánh xe bị rít gây cản trở khi di chuyển. Nhưng với Pockit , bánh xe cực êm, mượt mà, xoay chuyển 360độ hoặc đi thẳng hàng như ý muốn nhờ vào sự hỗ trợ của những nấc khoá an toàn.

Cuối cùng, khi muốn cất gọn lại thì chỉ cần vài thao tác đơn giản, gấp gọn và bỏ vừa chiếc túi nhỏ để đi chợ, đi shopping, đi tham quan... mà vẫn chất lừ phong cách với màu đỏ, nâu, jeans không bao giờ lỗi mốt.

Bên cạnh những trải nghiệm tuyệt vời đó thì Pockit cũng tự tin và vinh dự được Sách Kỷ Lục Thế Giới Guinness ghi nhận là chiếc xe đẩy trẻ em nhỏ gọn nhất thế giới (Công nhận Guiness 2014). Là top 1 trong 5 xe đẩy trẻ em ấn tượng và tiện dụng nhất hiện nay bởi trang web mẹ và bé nổi tiếng thế giới BabyCenter.com.

Nói đến đây thì chỉ còn biết dành cơn mưa lời khen cho chiếc Pockit này thôi, không gì tuyệt vời hơn thế nữa. Chuyến du lịch đơn giản như trở bàn tay, mang các con yêu ra thế giới bên ngoài nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto