MÁCH LẺO CHO MẸ

Vì sao mẹ bầu cần uống thuốc Bioisland?

23-02-2022, 5:20 pm     0 42

Thuốc Bioisland dành cho bà bầu giúp bổ sung DHA cho thai nhi, kích thích phát triển trí não và đôi mắt sáng tinh anh. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bạn chống lại các bệnh về đường hô hấp, dị ứng, cảm lạnh… đặc biệt là trầm cảm sau sinh

Công dụng của thuốc bio island

  • Cung cấp DHA và Omega-3 cho mẹ bầu và em bé
  • Kích thích phát triển não và cải thiện thị lực
  • Giảm nguy cơ sinh non và trọng lượng thai nhi
  • Ngăn ngừa tiền sản giật và trầm cảm sau sinh
  • Cải thiện các vấn đề về mãn kinh, loãng xương, ung thư vú
  • Giúp phụ nữ phòng tránh các bệnh về tim mạch

Thuốc bio island – Nguồn bổ sung DHA cực lớn

DHA có nhiều trong cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá cơm, sữa, pho mát, đậu nành, bánh ngũ cốc. Tuy nhiên, một số thực phẩm này có thể chứa hàm lượng thủy ngân cao, gây ngộ độc cho cả mẹ bầu và thai nhi. Vì vậy, bạn có thể thay thế bằng các loại vitamin bầu có chứa DHA cực lớn như thuốc bioisland

Sản phẩm thích hợp dùng cho các đối tượng như: Phụ nữ muốn có thai, phụ nữ đang có thai và phụ nữ sau khi sinh.

Cách dùng và bảo quản thuốc Bio Island

  • Phụ nữ chuẩn bị mang thai hoặc đang có thai dưới 10 tuần: 1 viên/ngày
  • Phụ nữ mang thai trên 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ngày
  • Nên dùng sau bữa ăn sáng
  • Không dùng sản phẩm không có nhãn mác hoặc quá HSD
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ ẩm thấp
  • Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm
  • Để xa tầm tay trẻ em

>>> Xem thêm: Bio island DHA bầu : Những điều mẹ bầu cần biết

Lắng nghe review về thuốc bioisland

Chị Thảo Nhi (30 tuổi, quận 8) cho biết: “Thời gian mang thai là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời, bởi mình cảm nhận được con yêu đang lớn lên từng ngày trong bụng. Thế nhưng, do vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả ngày một tăng cao, khiến mình không có đủ khả năng để làm nên những món ăn giàu dinh dưỡng để an thai. Vì thế, sử dụng vitamin bầu là điều cần thiết ngay lúc này. Viên uống mà mình chọn chính là thuốc bioisland – Một loại vitamin bầu được sản xuất tại Mỹ và được phân phối trên toàn thế giới. Điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là nó có thể cung cấp một lượng lớn DHA, EPA, Omega-3 cho mẹ bầu và thai nhi. Vì vậy, nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề mua cá hồi, cá ngừ về dùng, thì đây là một giải pháp không tồi chút nào. Nó giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn khiến cho thể trạng của mẹ bầu đạt được hiệu quả dinh dưỡng cao!”

Chị Ngọc Anh (29 tuổi, quận 6) cho biết: “Mình bị dị ứng hải sản nên không thể ăn nhiều loại cá, tôm có giàu chất sắt và Omega-3 được. Khổ nỗi, khi mang thai thì mình phải cố gắng ăn cho con nó có đủ chất phát triển ngay từ trong bụng mẹ. Tuy vậy, sau mỗi lần ăn là mỗi lần ói và có vài dấu hiệu dị ứng, nên mình phải chọn giải pháp khác. Đó là mua vitamin bầu về sử dụng và loại sản phẩm mà mình chọn, chính là thuốc bio island, bởi nó có hàm lượng DHA cực cao sẵn sàng bổ sung cho cả mẹ bầu và bé nhỏ. Nếu duy trì dùng từ trước khi mang thai cho đến sau khi sinh thì ngay cả sữa mẹ tiết ra cũng có rất nhiều dưỡng chất cho con phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm có dạng viên nang, dễ tan khi dùng chung với nước lọc. Hãy duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng và một nếp sống khoa học, lành mạnh sẽ giúp phát huy hiệu quả của thuốc!”

Mặc dù thuốc bioisland không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh nhưng sản phẩm có thể mang đến cho bạn một nguồn bổ sung dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời. Điều này sẽ rất có lợi cho những người có thể trạng nhạy cảm như phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Sản phẩm sẽ mang đến một nền tảng dinh dưỡng tối ưu cho các bé nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp các bé phát triển hệ xương, trau dồi trí tuệ và chống thiếu máu tối ưu. 

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto