MÁCH LẺO CHO MẸ

Tư vấn cách lựa chọn và sử dụng bỉm đúng cách cho Mẹ

14-09-2017, 4:10 pm     0 796

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Tã, Bỉm dành cho Bé. Sản phẩm nào cũng được giới thiệu là tốt nhất cho bé khiến cho những người lần đầu làm Bố Mẹ cực kỳ phân vân, không biết nên chọn loại Tã, Bỉm nào. 

Mỗi em bé khác nhau lại có cơ địa và phù hợp với từng loại tã bỉm không hề giống nhau, vì thế có nhiều bố mẹ đã từng phải rất vất vả & tốn kém trong việc mua tã, bỉm cho Bé nhà mình dùng thử.

Để ba mẹ không mất quá nhiều thời gian, chi phí tìm kiếm những sản phẩm tã, bỉm phù hợp cho Bé, HTCH TutiCare kết hợp cùng nhãn hàng MOONY – NHÃN HIỆU SỐ 01 NHẬT BẢN ĐƯỢC MẸ NHẬT KHUYÊN DÙNG, MẸ VIỆT TIN DÙNG triển khai các hoạt động Tư vấn cách lựa chọn và sử dụng Bỉm đúng cách.

Nhãn hàng Moony cũng sẽ cung cấp các thông tin hữu ích về sản phẩm,  trình diễn về khả năng thấm hút của sản phẩm & Tất cả các khách hàng mua tã, bỉm bất kỳ tại cửa hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với combo quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng.

 

 

Thời gian và địa điểm Tư vấn, tặng quà Miễn phí từ nhãn hàng Moony 

TutiCare

Thành phố

Thời gian

 33A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Nội

14/12 - 18/12

 254 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Hà Nội

27/12 - 31/12

92A Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Hà Nội

21/12 - 25/12

16A Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1

HCM

21/12 - 25/12

 

--------------------------------------------

Moony tự hào là tã em bé SỐ 1 NHẬT BẢN với danh hiệu “Sản phẩm/ Dịch vụ mẹ tin dùng và muốn giới thiệu đến các mẹ khác” do Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản  bình chọn trong 02 năm liên tiếp. Đây là giải thưởng thường niên được tiến hành khảo sát với quy mô lớn và gắt gao, trưng cầu ý kiến của các bà mẹ Nhật nhằm chọn ra các sản phẩm chất lượng nhất giúp thúc đẩy sự cải thiện trong các sản phẩm và dịch vụ. Tự hào được bầu chọn bởi tổ chức rất uy tín và khắt khe tại Nhật Bản này chính là nguồn động lực giúp Moony không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình nhằm mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé.

Giải thưởng được ghi nhận tại website: http://www.best-mother.jp/selection

Tiếp nối thành công tại thị trường Nhật Bản, với mục đích mang tới nụ cười cho mẹ và bé tại Việt Nam từ khi bé được sinh ra tới khi lớn lên, Moony ngày càng được tin dùng bởi nhiều mẹ Việt nhờ vào sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ và đặc biệt là 5 bí mật công nghệ của Moony đã mang lại cho bé yêu sự chăm sóc tận tâm nhất.

Ngoài việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho bé, Moony còn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con quý báu của mẹ Nhật mà vẫn phù hợp với mẹ Việt, để các mẹ có thể chăm sóc con yêu tốt hơn. 

Ba Mẹ tham khảo và đặt mua Bỉm Moony tại đây

----------------------------------------

Để biết thêm thông tin & mua hàng:

+ Mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng TutiCare, địa chỉ tại: http://goo.gl/wkAzqe

+ Liên hệ tổng đài 1800 67 55 - miễn phí | Hotline: 097 861 3535

+ Giao hàng toàn quốc
-----------------------------------
"TutiCare: Hệ thống Cửa hàng mẹ&bé uy tín hàng đầu với tiêu chí Chọn Lọc - Chính Hãng - Tin Cậy"

 
 

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto