MÁCH LẺO CHO MẸ

Tết thiếu nhi 1/6 mẹ nên tặng quà đồ chơi cho bé loại nào thích hợp?

23-05-2019, 4:30 pm     0 257

Đồ chơi cho bé là quà tặng không thể thiếu trong dịp 1/6. Tuy nhiên món đồ hấp dẫn này cũng có thể là thứ đem lại nhiều “ẩn họa” đối với bé nếu người lớn không biết cách lựa chọn.

Vậy nên chọn đồ chơi cho bé loại nào?

Chọn đồ chơi cho bé loại nào trong dịp lễ 1/6 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đặc biệt, nên chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi, kích thích sự phát triển toàn diện của bé, không ảnh hưởng đến sức khỏe, sự hứng thú trong việc khám phá tùy theo từng độ tuổi, giới tính của các bé.

 

Thực tế, trẻ nhỏ thích nhất là đồ chơi. Các món đồ chơi, đối với bé chính là những người bạn thân thiết, hàng ngày bé bầu bạn, vui đùa cùng. Nhân ngày của bé, hãy tặng bé một món đồ chơi yêu thích nhé, có thể đó chính là món đồ chơi mà bé hằng mong ước chăng? Với các bé gái đó là cô búp bê xinh đẹp với ngôi nhà búp bê, bộ đồ chơi nấu ăn… Đồ cho bé trai lại có những lựa chọn khác.

Ưu tiên chọn đồ chơi phát nhạc

Đồ chơi phát nhạc là món quà vô cùng ý nghĩa cho bé trong ngày 1/6. Âm nhạc không chỉ khiến người lớn thích thú mà trẻ con cũng cảm thấy rất hào hứng. Bên cạnh đó, âm thanh thú vị trong các món quà 1/6 từ đồ chơi này cũng khơi dậy tình yêu âm nhạc cho các bé.

Nếu có ý định mua đồ chơi 1/6 cho bé ở độ tuổi sơ sinh, mẹ hãy chọn mua các sản phẩm hữu ích như nôi phát nhạc, xe đẩy... Với các bé lớn hơn mẹ có thể chọn các sản phẩm mang tính tư duy như các loại đàn. Nó vừa có tác dụng giúp bé vui chơi, vừa luyện tập các ngón tay và kích thích trí tưởng tượng, tư duy âm nhạc.

Các loại búp bê, thú nhồi bông cho bé gái

Đưa bé đến các địa điểm tổ chức vui liên hoan tết thiêu nhi mẹ chỉ cần tặng bé gái thú nhồi bông hoặc búp bê là bé sẽ mê tít. Nếu các bé trai thích được chơi xe tăng, tàu hỏa thì các bé gái lại thích được ôm ấp và nũng nịu. Chính vì vậy các món quà 1/6 cho bé gái là đồ chơi búp bê hoặc đồ chơi thú bông chắc chắn sẽ khiến con thích thú. Với những loại đồ chơi này không chỉ có tác dụng vui chơi mà nó còn có ý nghĩa cho sự phát triển về nhận thức của trẻ. Bé có thể mang theo những món đồ chơi này đến nhiều địa điểm vui chơi 1/6 trong nhà hay ở địa điểm khác,...mà không quá nặng nhọc.

Tâm lý của các bé là thích được tham gia vào thế giới của người lớn. Vì vậy khi chơi cùng búp bê, được thay quần áo, cho búp bê ăn , chăm sóc tận tình sẽ giúp bé nhận thức được nhiều điều bổ ích, tăng tính tự lập ở trẻ. goài ra, việc trò chuyện cùng búp bê còn giúp các bé phát triển ngôn ngữ và việc giao tiếp trong xã hội.Tuy nhiên, các mẹ cũng nên chọn mua những sản phẩm gấu bông, búp bê đảm bảo chất lượng, tránh mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường để đảm bảo sức khỏe cho con nhé.

Đồ chơi nấu ăn cũng là món đồ chơi 1/6 không thể thiếu trong thế trong vương quốc đồ chơi của các bé gái. Các món mô phỏng cho căn bếp thực sự giúp bé hiểu hơn về công việc của mẹ và phát triển tư duy hơn rất nhiều.

Xe tăng, ô tô, máy bay cho bé trai

Khác với bé gái, bé trai thường thích những đồ chơi mang tính mạnh mẽ như ô tô, máy bay, xe cẩu… các loại đồ chơi xếp hình cho bé. Mẹ có thể mua hàng tại địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Bể bơi trong nhà và phao bơi cho bé

Vào mùa hè, các bé thường rất thích đùa nước. Vì vậy, bể bơi mini chính là gợi ý tuyệt vời trong dánh các những món đồ chơi 1/6 cho bé. Nếu bạn chưa có điều kiện cho bé đi biển hoặc không muốn cho con đến những nơi quá đông người lạ thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh. Nếu như bé thích bơi bạn hãy đưa bé tyham quan một vài địa điểm vui chơi ở Hà nội như công viên nước Hồ Tây đẻ bé có thể bơi thỏa thích, đây là địa điểm vui chơi 1/6 tại Hà Nội mà các bé rất thích thú đó các bạn.

Trên đây là những gọi ý rất hay cho các bậc phụ huynh còn phân vân chưa biết lựa chọn đồ chơi 1/6 cho các bé. Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, bố mẹ cũng cần phải đọc kỹ nhãn mác để chọn được sản phẩm an toàn và tốt nhất cho sức khỏe của trẻ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto