MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa HiPP thật và giả phân biệt thế nào?

31-03-2022, 3:18 pm     0 5034

Làm cách nào để phân biệt được sữa HiPP thật và giả là điều mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Dưới đây là những mẹo đơn giản giúp nhận biết sữa HiPP thật và giả các mẹ có thể tham khảo!

1. Phân biệt sữa HiPP thật và giả

Dưới đây sẽ là một số mẹo để các mẹ phân biệt được sữa HiPP thật và giả:

Phân biệt sữa bột thật, giả bằng cách ngửi mùi sữa

Ngửi mùi sữa là một trong những cách hữu hiệu để kiểu tra chất lượng sữa.Sữa bột thật sẽ có mùi thơm mát, dịu và không hắc khi đưa lại gần để ngửi. Ngược lại, sữa bột giả thường có mùi ngai ngái, chua, tanh hoặc mùi mốc.

Phân biệt bằng nước nóng

Kiểm tra chất lượng sữa bột bằng nước là một trong những cách đơn giản nhưng chính xác, được nhiều người sử dụng. Khi cho sữa bột thật vào nước nóng, sữa sẽ không tan ngay mà nổi lên trên mặt nước, phải khuấy đều sữa mới tan ra. Sau khi đã khuấy đều, để 5 phút sữa lắng lại thì không thấy cặn. Còn khi cho sữa bột giả vào nước nóng, chưa cần khuấy đều sữa đã tan rất nhanh, sau khi khuấy đều, để 5 phút sữa sẽ bị lắng cặn và cả hai đều không tan vào nhau.

Phân biệt thông qua mã vạch

Sữa HiPP là sản phẩm của Đức nên sẽ có mã vạch là 40-44

Tuy nhiên, có nhiều mẹ thắc mắc sữa HiPP là của Đức sao quét mã vạch lại là Áo?

HiPP là thương hiệu mang tên một dòng họ gia đình tại Đức, sau hơn 100 năm phát triển đã trở thành một tập đoàn trong đó gia đình HiPP vẫn sở hữu chính nhãn hiệu này. Do phạm vi thị trường rộng, HiPP thành lập nhiều công ty con quản lý các thị trường khác nhau, đồng thời các nhà máy cũng được đặt tại nhiều nước khác nhau tại Châu Âu, mỗi nhà máy có thể chuyên trách một hoặc vài nhóm sản phẩm. Ví dụ: Công ty HiPP Ba Lan sẽ quản lý thị trường Ba Lan, Công ty HiPP Áo sẽ phụ trách khu vực phía Đông là các nước Đông Âu và thị trường Châu Á nên mọi giấy tờ, quy trình, luật pháp sẽ căn cứ theo Luật của Áo. Sản phẩm vẫn được sản xuất từ các nước khác nhau về mặt địa lý: sữa HiPP xuất khẩu cho các nước thuộc Công ty HIPP Áo phụ trách thì được sản xuất tại Đức nhưng vẫn tuân theo các quy định pháp luật, giấy tờ, mã vạch của nước sở tại quản lý là nước Áo. Các mẹ hoàn toàn yên tâm mua sữa HiPP cho bé nhé!

Phân biệt thông qua bao bì sản phẩm

Khi mua sữa công thức cho con, các mẹ cần quan sát thật kỹ bao bì sản phẩm xem hạn sử dụng có rõ ràng hay không, hộp thiếc có bị móp méo hay không. Nếu quá hạn sử dụng, có dấu hiệu thay đổi ngày tháng trên bao bì mẹ sẽ thấy dấu hiệu in đè lên, làm mờ hoặc tẩy xóa ở phần hạn sử dụng được dập nổi trên bề mặt của lon sữa. Sữa quá hạn sử dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và sự phát triển của bé, đặc biệt là bé sơ sinh.

2. Lợi ích vượt trội của sữa HiPP Đức

Sữa công thức hữu cơ số 1 Châu Âu

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sữa hữu cơ HiPP mà ít có hãng sữa công thức nào cạnh tranh được chính là sữa được sản xuất theo phương pháp organic rất an toàn cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Thành phần sữa hoàn toàn không chứa chất bảo quản, hương liệu hay bất kỳ một chất độc hại hay biến đổi gen nào. Các mẹ muốn tìm loại sữa organic để con có nguồn dinh dưỡng sạch, tự nhiên, tinh khiết và an toàn nhất nên lựa chọn sữa hữu cơ HiPP Combiotic.

Tăng cường sức đề kháng 

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất đến từ dòng sữa HiPP Organic Combiotic, đặc biệt phù hợp với các bé sinh mổ. Thành phần sữa HiPP chứa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS (Prebiotic) tạo nên công thức COMBIOTIC tương tự như sữa mẹ giúp tăng cường bảo vệ đường ruột và tăng sức đề kháng cho bé. Nhờ vậy, bé sẽ khỏe mạnh và ít bị ốm vặt mỗi khi thời tiết thay đổi. Một sức đề kháng tốt chính là tiền đề quan trọng để bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. 

Thành phần sữa HiPP tự nhiên 100% không độc hại, chưa kể sữa HiPP còn cung cấp protein cho cơ thể ở dạng tiêu hóa dễ nhất. Dù hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, cơ thể vẫn có thể hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng, tránh tình trạng táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa.Thành phần đạm Whey chất lượng cao có tỉ lệ tương đương với hàm lượng đạm trong sữa mẹ để bé hấp thu nhanh nhất, hệ tiêu hóa của con không phải hoạt động nhiều, con hấp thụ tốt hơn.

Giúp bé phát triển thể chất 

Sữa HiPP giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng. Sự kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS trong công thức sữa sẽ giúp bé tăng cường khả năng hấp thu và sức đề kháng. Sức đề kháng tốt chính là tiền đề quan trọng giúp bé phát triển toàn diện, tăng cân tăng cao đạt chuẩn.Các mẹ cũng không cần lo lắng uống sữa HiPP bé tăng cân mũm mĩm, mập mạp đâu vì 100% thành phần sữa HiPP đều là chiết xuất tự nhiên, organic, không có bất kỳ thành phần hóa học kích thích độ tăng trưởng quá nhanh gây nên tình trạng béo phì.

Giúp bé phát triển trí não

Sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic không chỉ tăng cân mà còn giúp bé thông minh hơn. Thành phần axit béo Omega 3 và Omega 6 cùng DHA, ARA kết hợp cùng các loại vitamin trong thành phần của sữa sẽ giúp các tế bào thần kinh phát triển, kích thích não bộ hoạt động tốt.

Sữa mát, vị ngọt thanh giống sữa mẹ

Nếu mẹ nào đang tìm sữa mát cho bé có thể tham khảo ngay sữa hữu cơ HiPP Organic. Sữa HiPP không sử dụng đường tinh luyện, đường hóa học mà 100% đường trong sữa HiPP là loại đường lactose giống đường trong sữa mẹ, nên sữa mát, có vị thanh nhẹ rất giống với sữa mẹ. Bé không chỉ dễ dàng làm quen với sữa từ những ngày bắt đầu mà còn tránh tình trạng táo bón như khi dùng sữa công thức hiện nay trên thị trường.

3. Sữa Hipp bán ở đâu ?

Để mua sữa Hipp chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hipp nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto