MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa HiPP có mát không?

23-03-2022, 3:00 pm     0 53

Mẹ nào cho con uống sữa công thức cũng lo lắng việc con bị táo bón hoặc gặp phải tình trạng tiêu hóa kém do sữa nóng. Được biết đến là dòng sữa hữu cơ hiếm hoi trên thị trường, có công thức gần giống sữa mẹ, các bậc phụ huynh đang rất băn khoăn thật sự sữa HiPP có mát không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về sữa HiPP

Thương hiệu HiPP đã được thành lập hơn 120 năm trước tại miền Nam nước Đức. Hiện nay, HiPP là nhà sản xuất sữa công thức hữu cơ nổi tiếng của Châu  u. Sữa HiPP đã thành công vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe với 260 công đoạn kiểm tra gắt gao và 1300 cuộc kiểm nghiệm nguyên liệu để trở thành một trong những dòng sữa hiếm hoi đạt chứng nhận chuẩn organic, không gây biến đổi gen của Liên minh châu  Âu.

Hiện tại, Hipp là 1 thương hiệu uy tín hàng đầu được các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn khi muốn tìm cho bé thực phẩm tinh khiết, an toàn, không chứa chất độc hại mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện.

2. Sữa HiPP có mát không?

Sữa HiPP Organic Combiotic là loại sữa được đánh giá là sữa mát, chứa thành phần lợi khuẩn có trong sữa mẹ - HMP. Thành phần này giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại và bảo vệ vi khuẩn có lợi. Từ đó hệ vi sinh đường ruột của bé sẽ luôn cân bằng và khỏe mạnh. 

Sản phẩm còn bổ sung chất xơ GOS giúp các lợi khuẩn HMP phát triển và hoạt động hiệu quả hơn. Thêm nữa, chất xơ GOS còn giúp bảo vệ hệ tiêu hoá của con và làm phân mềm hơn, ngăn táo bón hiệu quả. 

Nhờ “cặp đôi vàng" lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS có trong sữa, hệ tiêu hoá và sức đề kháng của bé sẽ được tăng cường. Sản phẩm không chỉ giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt và ăn ngon miệng hơn, mà còn xua tan nỗi lo táo bón ở bé. Xây dựng cho con một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh từ sớm chính là tiền đề để bé phát triển khỏe mạnh và tăng chiều cao, tăng cân đạt chuẩn.

3. Những ưu điểm nổi bật khác của sữa HiPP

Giúp trẻ phát triển trí não tốt

Công thức mới LCP với hàm lượng DHA và ARA kết hợp cùng Omega 3, Omega 6 được đặc chế giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, tế bào thị giác của bé ngay từ giai đoạn đầu. Bên cạnh đó, các vi chất như sắt, i-ốt, kẽm hỗ trợ khả năng nhận thức, choline đem lại cho bé giấc ngủ sâu, bảo vệ sự phát triển thần kinh và tăng cường khả năng ghi nhớ; vitamin A, acid folic... giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực toàn diện. 

Vị thơm ngon, dễ uống

Sữa HiPP Combiotic có dạng bột khô, hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất. Sữa màu kem sáng trắng đặc trưng, mùi thơm nhẹ, phù hợp khẩu vị của trẻ. Đặc biệt, sữa chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp trẻ dễ hấp thụ và dung nạp sữa tốt, để trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng.

4. Sữa HiPP bán ở đâu ?

Để mua sữa HiPP chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa HiPP nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto