MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa HiPP có giúp bé tăng cân tốt không?

31-03-2022, 1:57 pm     0 71

Sữa HiPP có tốt không hay sữa HiPP có giúp bé tăng cân tốt không là băn khoăn của rất nhiều phụ huynh trước khi quyết định cho con sử dụng dòng sữa này. Một trong những điểm nổi bật của sữa HiPP đó là thành phần hữu cơ an toàn, tinh khiết và không chứa thành phần độc hại, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tuticare để hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa HiPP

Sữa HiPP là một trong những sản phẩm sữa công thức đến từ thương hiệu HiPP, thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ nhỏ đến từ Đức. Với lịch sử hình thành phát triển hơn 120 năm, HiPP đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc không chỉ với các gia đình ở Đức mà với cả hàng triệu ba mẹ trên toàn thế giới. 

Về sản phẩm sữa HiPP, được phát triển dựa trên những phát hiện khoa học mới nhất trong nghiên cứu về sữa công thức. Sữa HiPP được thiết kế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ ở mỗi độ tuổi khác nhau. HiPP Organic Combiotic được đánh giá là thực phẩm an toàn, không chứa chất độc hại, đồng thời cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển toàn diện.

2. Sữa HiPP có giúp bé tăng cân tốt không?

Việc trẻ có tăng cân đều, khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào hệ tiêu hóa của bé phải hoạt động thật tốt và khỏe mạnh, để có thể hấp thu tối đa lượng dưỡng chất. Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp bảo vệ đường ruột khỏi sự tấn công, gây hại của các vi khuẩn gây bệnh. 

Bên cạnh đó, sữa Hipp còn bổ sung các lợi khuẩn Probiotic giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của bé để bé khỏe mạnh, ăn ngon miệng và tăng cân đều. Các lợi khuẩn Probiotic có trong thành phần sữa Hipp mẹ không phải lo lắng vì hệ tiêu hóa của bé sẽ được bảo vệ tốt và hoạt động hiệu quả. Bé khỏe mạnh, ăn ngon thì mới có thể tăng cân đều và ổn định.

Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng trong sữa Hipp được hòa tan hoàn toàn bằng đường tự nhiên Lactose giúp bé hấp thụ sữa và tiêu hóa dễ dàng hơn. Sữa Hipp lại có mùi thơm nhẹ, không lẫn các tạp chất, vị ngọt như sữa mẹ nên kích thích vị giác giúp bé ăn uống ngon miệng hơn nên tăng cân rất đều đặn.

Theo như đánh giá của các mẹ đã mua sử dụng, sữa Hipp là một sản phẩm rất an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ và giúp bé tăng cân khá tốt.

Tuy nhiên, việc tăng cân nhiều hay ít còn do thể trạng cũng như cơ địa của từng bé có hợp với sữa hay không. Đối với những trẻ có khả năng tiêu hóa và hấp thu tốt thì những dưỡng chất có trong sữa sẽ dễ dàng được hấp thụ, đi vào cơ thể, với điều kiện là mẹ cho bé bú đủ lượng sữa phù hợp theo nhu cầu và độ tuổi. Ngược lại, với trẻ hay gặp các vấn đề về tiêu hóa, hấp thu kém thì dù có bú nhiều sữa đến mấy, sữa có tốt đến mấy mà cơ thể không hấp thu được thì rất khó để tăng cân

Nếu trẻ tăng cân chậm nhưng vẫn đạt chuẩn theo các tiêu chí của tổ chức y tế, hoặc nhẹ cân hơn một chút mà khỏe mạnh và lanh lợi thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sự phát triển của bé.

3. Ưu - Nhược điểm của sữa HiPP

  • Ưu điểm

Nguyên liệu hữu cơ chất lượng cao

Thành phần được sử dụng để sản xuất sữa HiPP Combiotic được trồng tại các trang trại hữu cơ và được chế biến theo tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu. Để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện và an toàn của trẻ, nguyên liệu của sữa HiPP được áp dụng tiêu chuẩn chất lượng cao.

Bổ sung lợi khuẩn tự nhiên, hỗ trợ hệ tiêu hoá và miễn dịch

Ưu điểm nổi bật của sữa HiPP là bổ sung men vi sinh Lactic tự nhiên, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Những axit béo này đặc biệt quan trọng trong việc giúp phát triển trí não, tế bào thần kinh và hỗ trợ trẻ có một cơ thể khỏe mạnh.

Các vi khuẩn có lợi trong sữa có thể nâng cao sức đề kháng của cơ thể trẻ, giúp trẻ tránh được các bệnh đường ruột. Một trong những yếu tố quan trọng giúp bé lớn khôn và khỏe mạnh đó là hệ tiêu hóa của bé phải luôn được chăm sóc tốt để cơ thể bé hấp thụ hiệu quả các chất dinh dưỡng.

Phát triển trí não

Sữa HiPP bổ sung các axit béo OHA 3 và Omega 6 cũng như DHA, AA và các loại vitamin vào thành phần giúp đảm bảo sự phát triển tối ưu của các tế bào thần kinh và kích thích sự phát triển của não bộ.

Hương vị dễ uống

HiPP cam kết sử dụng 100% đường Lactose trong sữa. Đây là loại đường có trong sữa mẹ, không sử dụng đường tinh luyện. Chính vì vậy sữa HiPP thanh nhẹ, dễ uống và rất giống sữa mẹ. Bằng cách này, bé có thể dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang sữa HiPP và ngược lại, đồng thời có thể dễ dàng uống cả hai loại sữa này.

  • Nhược điểm

Hạn sử dụng tương đối ngắn

Vì là dòng sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ (organic) và không chứa chất bảo quản nên hạn sử dụng của sữa HiPP rất ngắn (18 tháng). Các mẹ cần lưu ý khi bảo quản và cất giữ sữa, tránh việc cho bé uống sữa hết hạn.

Khó sử dụng với những bé thích vị ngọt đậm

Sữa HiPP được nghiên cứu dựa trên công thức gần với sữa mẹ nên có vị thanh nhẹ. Vì vậy, nếu bé nào đã thích vị ngọt đậm đà của đường tinh luyện thì sẽ mất một thời gian để làm quen với mùi vị của sữa HiPP.

4. Sữa Hipp bán ở đâu ?

Để mua sữa Hipp chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hipp nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto