MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa HiPP cho trẻ sơ sinh có tốt không?

27-03-2022, 9:30 am     0 815

Sữa HiPP Combiotic là một trong những loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay. Đây là một trong những dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con mình. Vậy thật sữa HiPP cho trẻ sơ sinh có tốt không, có giúp bé tăng cân tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Một vài thông tin về sữa HiPP 

Sữa HiPP cho trẻ sơ sinh có xuất xứ từ Đức, với lịch sử thương hiệu hơn 120 năm sản xuất thực phẩm trẻ em, là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ nhỏ, sữa HiPP là sự lựa chọn uy tín được các ông bố bà mẹ khi muốn tìm thực phẩm an toàn, tinh khiết, không chứa chất độc hại mà lại cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển toàn diện.

Sữa HiPP chia thành 4 số theo từng giai đoạn phát triển của trẻ:

  • Sữa HiPP Organic Combiotic số 1: cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
  • Sữa HiPP Organic Combiotic số 2: cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
  • Sữa HiPP Organic Combiotic số 3: cho trẻ từ 1-3 tuổi
  • Sữa HiPP Organic Combiotic số 4: cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

2. Sữa HiPP cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa HiPP cho trẻ sơ sinh là sản phẩm rất tốt và chất lượng. Những ưu điểm vượt trội của sữa HiPP:

  • Đạt tiêu chuẩn hữu cơ (organic) Liên minh châu Âu

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của sữa HiPP mà ít có hãng sữa công thức nào trên thị trường cạnh tranh được bởi HiPP đã có lịch sử sản xuất theo phương pháp hữu cơ (organic) từ rất lâu đời. Thương hiệu HiPP còn đạt danh hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ nhỏ.

Sữa HiPP đạt tiêu chuẩn hữu cơ (organic) của Liên minh châu Âu, nói KHÔNG với chất bảo quản, hương liệu, hóa chất độc hại hay thành phần biến đổi gen. Đối với mẹ nào quan tâm đến xu hướng sống xanh, sử dụng thực phẩm hữu cơ (organic), đặc biệt là những mẹ có con có hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt, dễ ốm vặt, dễ mắc các bệnh tiêu hóa tấn công, những mẹ muốn con có một khởi đầu tinh khiết, sạch sẽ an toàn nhất, không chứa hóa chất độc hại.

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đặc biệt tốt cho các bé hay táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa

Các bé bú sữa mẹ thường có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ít ốm vặt là nhờ trong sữa mẹ có cả lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic bảo vệ đường ruột và tăng cường sức đề kháng cho bé. Sữa HiPP là một trong số ít sữa công thức có chứa cả 2 thành phần quý giá này (lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic) – tạo nên công thức COMBIOTIC nổi tiếng giúp bé tiêu hóa tốt, chống táo bón, tiêu chảy hay các vấn đề về tiêu hóa. Ngoài ra, thành phần đạm whey chất lượng cao với tỉ lệ cơ cấu trong sữa HiPP tương đương như trong sữa mẹ, giúp bé dễ hấp thu, hệ tiêu hóa non nớt của bé không phải chịu gánh nặng chuyển hóa nhiều, bé tiêu hóa dễ dàng hơn.

  • Giúp hấp thu tốt, tăng cân đúng chuẩn

sữa HiPP có hàm lượng đạm whey chất lượng cao và công thức COMBIOTIC hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu nên giúp bé tăng cân đúng chuẩn. Trên các diễn đàn mẹ và bé, ưu điểm này của sữa HiPP cũng được đánh giá khá cao. Đặc điểm chung của các bé uống sữa HiPP là cân nặng đúng chuẩn, bé phát triển đồng đều.

  • Giúp bé phát triển trí não

Sữa HiPP bổ sung axit béo Omega3 và Omega6 đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của não bộ và các tế bào thần kinh

  • Hương vị nhạt, mát, quen thuộc với sữa mẹ

HiPP cam kết dùng 100% đường trong sữa HiPP là đường lactose – loại đường có trong sữa mẹ, không sử dụng đường tinh luyện, đường hóa học ngọt đậm vì vậy mà vị sữa HiPP thanh, nhẹ, nhạt, mát, khá tương tự với sữa mẹ. Điều này giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa HiPP hoặc ngược lại, hoặc bú song song cả hai loại một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, sữa HiPP còn một số nhược điểm nhỏ như:

  • Hạn sử dụng ngắn: vì là dòng sản phẩm hữu cơ (organic) không có chất bảo quản nên hạn sử dụng của sữa HiPP khá ngắn (18 tháng). Vì vậy mẹ cần lưu ý khâu bảo quản và dự trữ sữa.
  • Giá cả không thuộc phân khúc bình dân: thực tế chi phí để sản xuất theo phương pháp hữu cơ (organic) không rẻ vậy nên sữa HiPP có giá cao hơn so với nhiều loại sữa trên thị trường.

3. Sữa HiPP bán ở đâu ?

Để mua sữa HiPP chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa HiPP nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto