MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA BẦU MEIJI CÓ TỐT KHÔNG? NÊN BỔ SUNG DINH DƯỠNG THẾ NÀO?

20-04-2021, 3:28 pm     0 151

Làm mẹ là đặc ân thiêng liêng của người phụ nữ, đặc biệt là đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ. Khi còn là mầm sống nhỏ, mẹ và các bé rất cần những dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh, an toàn trong suốt 9 tháng 10 ngày. Vì vậy mà sữa bầu lúc này là thức uống cực kì quan trọng, không thể thiếu trong quá trình mang thai. Trong vô vàn các loại sữa trên thị trường thì sữa bầu Meiji Mama được đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn giá cả. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Tuticare tìm hiểu xem sữa bầu Meiji có tốt không và nên bổ sung thế nào!

1. Tầm quan trọng của sữa bầu trong quá trình mang thai

Mang bầu là giai đoạn cần được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng nhất để đảm bảo sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ, bé yêu được phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Trong thời gian này, các mẹ cần được bổ sung các thực phẩm và sữa giàu canxi để giảm tình trạng đau lưng, chuột rút. Thành phần sắt trong sữa sẽ làm giảm tình trạng thiếu máu trong giai đoạn hết sức quan trọng này. Một thành phần hết sức quan trọng nữa là Axit folic, đây là chất giúp bé yêu phòng ngừa được dị tật ống thần kinh, phát triển hệ thần kinh một cách đầy đủ.  

sua-bau-meiji-co-tot-khong

Sữa bầu Meiji là thức uống bổ dưỡng cho mẹ và bé yêu

Được bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong thời gian mang thai, mẹ bầu sẽ khỏe mạnh hơn, bé yêu tăng cân, tăng chiều cao và chu vi vòng đầu tốt. Vì thế mà em bé có sức khỏe toàn diện để chào đời sau 9 tháng. Được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa bầu hiện nay, Meiji Mama milk đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dưỡng chất cho cả mẹ và bé để có thai kì khỏe mạnh.

2. Sữa bầu Meiji Mama milk khỏe cho mẹ, tốt cho bé thế nào?

  • Thành phần đảm bảo đủ chất dinh dưỡng

- Sữa bầu Meiji Mama milk bổ sung 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, sắt, canxi, kẽm,… bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thai nhi hình thành và phát triển toàn diện.

- DHA là một loại acid béo rất quan trọng, chúng chiếm tới 20% trọng lượng của não và gần 60% trong võng mạc. Vậy nên thành phần DHA trong sữa Meiji giúp phát triển não bộ và võng mạc cho bé, giúp bé thông minh, sáng mắt ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

thanh-phan-cua-sua-bau-meiji

Thành phần dưỡng chất trong sữa bầu Meiji

- Giúp hình thành và tái tạo tế bào mới cho cơ thể giúp thai nhi lớn lên, và phát triển toàn vẹn chính là nhờ có Protein trong sữa Meiji Mama milk. Thêm vào đó, Protein cung cấp năng lượng và tạo ra kháng thể giúp mẹ và bé khỏe mạnh.

- Chất béo giàu năng lượng giúp cơ thể mẹ bầu hấp thụ tốt hơn các loại vitamin A, D, E, K,… Đặc biệt, chất béo, đã được chứng minh, giúp ngăn ngừa sinh non và tình trạng thai nhi nhẹ cân.

>>> Xem thêm: Đánh giá sữa Glico và Meiji sữa nào tốt hơn

- Carbohydrate là chất xơ tự nhiên hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng giúp mẹ kiểm soát cân nặng hiệu quả và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ. Đồng thời, bổ sung chất xơ giúp mẹ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Từ đó ngăn ngừa tối đa nguy cơ táo bón cho mẹ.

- Thành phần sắt bổ sung trong sữa Meiji Mama phòng chống nguy cơ thiếu máu ở phụ nữ mang thai, giúp mẹ bầu giảm mệt mỏi, đau đầu. Hơn nữa, sắt hỗ trợ khả năng vận chuyển oxy và dưỡng chất từ cơ thể mẹ sang thai nhi để bé phát triển tốt.

- Bổ sung Canxi đầy đủ giúp mẹ bầu tránh mệt mỏi, đau lưng, đau mỏi xương khớp, đau răng, chuột rút. Ngoài ra, lượng canxi giúp thai nhi hình thành xương, hộp sọ, răng, cơ hỗ trợ bé phát triển toàn diện, tránh nguy cơ: còi xương, dị dạng xương, chậm lớn,…

- Thành phần quan trọng nữa là Axit Folic. Cung cấp đầy đủ cho mẹ bầu giúp phòng chống nguy cơ dị tật ống thần kinh của thai nhi, đặc biệt là tật nứt đốt sống và thai không não, rất nguy hiểm. Ngoài ra, axit folic giúp ngăn ngừa nguy cơ thiếu sắt, thiếu máu hiệu quả cho mẹ bầu khi mang thai.

  • Hương vị thơm ngọt, dễ uống

Một trong những ưu điểm của sữa bầu Meiji Mama được nhiều mẹ bầu yêu thích phải kể đến là hương vị thơm nhẹ dễ uống và vị ngọt vừa phải. Sữa có vị ngọt vừa phải, hạn chế bệnh lý tiểu đường thai kỳ. Vì vậy các mẹ sẽ không còn lo lắng khi chọn mua sữa bầu nữa. 

sua-bau-meiji-dương-chat-va-thom-ngon

Sữa bầu Meiji thơm ngon và dễ uống

3. Vậy sữa bầu Meiji có tốt không theo đánh giá khách quan?

Với thành phần dinh dưỡng trong sữa kể trên, sữa bầu Meiji đảm bảo cho các mẹ nguồn dưỡng chất đầy đủ và cân bằng. Bổ sung sữa cùng với khẩu phần ăn hợp lý sẽ giúp mẹ và bé yêu thật khỏe mạnh. Đánh giá khách quan đây là sản phẩm rất tốt, giá thành phải chăng – chỉ 180.000 đồng một hộp 350g. 

Đảm bảo luôn khỏe mạnh, các mẹ nên uống sữa 2 lần/ ngày trong thời gian mang bầu và tăng lên 3 lần/ ngày trong giai đoạn sau của thai kì và giai đoạn cho con bú.

Để mua sữa bầu Meiji Mama, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto