MÁCH LẺO CHO MẸ

So sánh sữa HiPP và Nan Nga

28-03-2022, 5:18 pm     0 3332

Thị trường sữa Việt Nam, nổi bật trong các dòng sữa công thức cho bé yêu là sữa HiPP và sữa Nan Nga. Nếu các mẹ còn đang phân vân chưa biết nên chọn sữa Nan Nga hay Meiji cho con yêu thì hãy cùng xem so sánh sữa HiPP và Nan Nga của Tuticare để có những thông tin hữu ích trước khi chọn mua nhé!

1. Thương hiệu sữa HiPP và Nan Nga

HiPP là thương hiệu của Đức nổi tiếng với các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé. Sữa công thức HiPP Organic Combiotic được chứng nhận là sữa công thức hữu cơ số 1 Châu  u. Thương hiệu này thành lập từ năm 1899 ban đầu là nhà máy bột mì sấy. Sau quá trình hoạt động, đến năm 1932, HiPP chính thức xuất hiện trên thị trường. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, từ năm 2018, HiPP trở thành thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em với hơn 8000 nông trại hữu cơ. 

Nestlé  - Tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng lớn nhất toàn cầu, được thành lập từ năm 1866, tại Thụy Sĩ. Đến nay đã có hơn 250.000 nhân viên trong đó có hơn 5000 kỹ sư và nhà khoa học làm việc tại gần 30 viện nghiên cứu và phát triển; cùng mạng lưới hơn 500 nhà máy. Các sản phẩm của Nestlé có mặt tại hầu hết các quốc gia và đáp ứng nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng. Sữa bột Nan Nga là do dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga và được đưa về Việt Nam.

2. So sánh sữa HiPP và Nan Nga

Các mẹ có thể tham khảo những điểm giống và khác nhau của sữa HiPP và Nan Nga với bảng sau:

 

Sữa Nan Nga

Sữa HiPP

Nguồn gốc, xuất xứ

Sữa Nan Nga được sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga, được đưa về Việt Nam.

Sữa được sản xuất tại Đức được nhập khẩu chính hãng.

Thành phần dinh dưỡng

- Cung cấp đầy đủ hơn 20 loại vitamin như A, B, C, D, K, E, các khoáng chất cần thiết

- Thành phần DHA. ARA giúp trẻ phát triển trí não và tăng cường thị giác

- Thành phần Canxi, vitamin D3 cùng các khoáng chất như Magie, Photpho…nhằm mang lại cho bé hệ xương chắc khỏe và một chiều cao lý tưởng.

- Bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL chứa các vi sinh vật có lợi như Probiotics có khả năng làm cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Hệ lợi khuẩn là một thế mạnh đặc biệt của Hãng Nestle do vậy các dòng sữa có hãng đều có đặc trưng là mát và dễ tiêu hóa.

- Bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao - độc quyền của Nestle. Đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ. Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân

- Bổ sung 

- Bổ sung chất xơ hòa tan Prebiotic phân lập gốc từ sữa mẹ, kết hợp cùng hệ lợi khuẩn Probiotic, có tác dụng ức chế ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột.

Đây 2 là thành phần vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ, hỗ trợ và điều hòa hệ tiêu hóa, đồng thời giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bên cạnh đó, chất xơ prebiotic và sự phát triển lành mạnh của hệ lợi khuẩn Probiotic cũng giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch đường ruột, bảo vệ bé khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại cả bên trong lẫn bên ngoài, từ đó bé luôn khỏe mạnh để phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Các loại cho từng độ tuổi

- Sữa Nan Nga số 1: dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng

- Sữa Nan Nga số 2: dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

- Sữa Nan Nga số 3: dành cho trẻ từ 12 - 18 tháng tuổi

- Sữa Nan Nga số 4: dành cho trẻ từ trên 18 tháng tuổi

Sữa HiPP Organic Combiotic có 4 loại:

- Sữa HiPP 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

- Sữa HiPP 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.

- Sữa HiPP 3: Dành  cho trẻ từ 12 tháng tuổi.

- Sữa HiPP 4: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Khả năng tăng cân và chiều cao

Khả năng tăng cân và chiều cao khá tương đương nhau. Cả sữa HiPP và sữa Nan Nga đều giúp bé tăng cân đều đặn, phát triển cơ thể cân đối, giúp bé không bị thừa cân, béo phì

Với hệ tiêu hóa

Tuy thành phần có chút khác biệt, nhưng các lợi khuẩn cung cấp trong hai loại sữa này đều tốt cho hệ tiêu hóa quả bé, bé sẽ không bị táo bón.

Thêm vào đó, lợi khuẩn Bifidus BL của sữa Nan Nga còn cải thiện tình trạng tiêu chảy ở bé có hệ đường ruột nhạy cảm.

Hương vị

Cả sữa HiPP và sữa Nan Nga đều có vị thơm ngon, mát, nhạt gần giống với hương vị sữa mẹ giúp các bé dễ bú và hấp thu hơn.

Đóng gói

Sữa Nan Nga được đóng gói dưới dạng lon 400g và lon 800g

Sữa HiPP được đóng dưới dạng lon 350g và lon 800g.

Giá cả

Giá là 430.000đ/hộp 800g cho cả 4 loại sữa Nan từ 1 – 4

- Sữa HiPP 1 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 295.000đ và 625.000d

- Sữa HiPP 2 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 285.000đ và 615.000d

- Sữa HiPP 3 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 295.000đ và 625.000d

- Sữa HiPP 4 Organic Combiotic 800g có giá 575.000d

>>> Xem thêm: So sánh sữa HiPP và Meiji chuẩn nhất

3. Đánh giá sữa HiPP và sữa Nan Nga

Nhìn chung, cả 2 loại sữa HiPP và sữa Nan Nga đều đánh giá là rất tốt cho bé. Tuy khác  nhau một chút về thành phần, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho bé. 

Với những gia đình có thu nhập hạn chế thì sữa Nan Nga là lựa chọn thích hợp nhất cho các mẹ.

4. Mua sữa Nan Nga và Meiji ở đâu chất lượng?

Để mua sữa HiPP và sữa Nan Nga cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin so sánh và đánh giá nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto