MÁCH LẺO CHO MẸ

Review sữa HiPP số 3

31-03-2022, 5:26 pm     0 1113

Sữa bột công thức HiPP cho trẻ em hiện đang được các bố mẹ trên thế giới và Việt Nam tin dùng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên siêu sạch nổi tiếng cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Tuticare review sữa HiPP số 3 chân thực trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về sữa HiPP

HiPP là thương hiệu của Đức nổi tiếng với các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé. Sữa công thức HiPP Organic Combiotic được chứng nhận là sữa công thức hữu cơ số 1 Châu  u. Thương hiệu này thành lập từ năm 1899 ban đầu là nhà máy bột mì sấy. Sau quá trình hoạt động, đến năm 1932, HiPP chính thức xuất hiện trên thị trường. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, từ năm 2018, HiPP trở thành thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em với hơn 8000 nông trại hữu cơ. 

Các sản phẩm của hãng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về thành phần. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sữa HiPP phải trải qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe với 260 công đoạn kiểm tra và 1300 cuộc kiểm nghiệm nguyên liệu.Đây chính là lý do vì sao sữa HiPP rất được các bà mẹ tin dùng cho bé, thuộc top đầu các dòng sữa đạt chứng nhận organic, không gây biến đổi gen của Liên Minh Châu  u. Không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn hữu cơ châu  u, HiPP còn đáp ứng  những yêu cầu khắt khe hơn & tạo nên chứng nhận hữu cơ của riêng mình. 

2. Review sữa HiPP số 3

Sữa HiPP số 3 dành cho các bé từ 12 tháng đến 36 tháng tuổi, Đây là dòng sữa chất lượng bưởi những ưu điểm sau:

Sữa bột Hipp số 3 được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ

Nguyên liệu sạch là tiêu chuẩn đầu tiên và quan trọng quyết định chất lượng sữa. Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, nguyên liệu hữu cơ được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu – tiêu chuẩn Organic bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình sử dụng.

Sữa bột Hipp 3 chỉ chứa đường tự nhiên

Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic có dạng bột khô hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất, mùi thơm nhẹ giúp bé ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, sữa bột này chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp bé dễ hấp thụ, dung nạp sữa tốt và tiêu hóa dễ dàng hơn. Đường Lactose là loại đường có trong sữa mẹ, loại đường này không phân hủy trong miệng nên không làm bé bị sâu răng khi uống sữa.

Giúp bé tiêu hóa tốt

Sữa bột Hipp 3 bổ sung lợi khuẩn Lactic (Probiotic) và chất xơ tiêu hóa Prebiotic (GOS) giúp dễ hấp thu, phân lập gốc từ sữa mẹ, có tác dụng ức chế ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh cho đường ruột, tạo môi trường sống thuận lợi cho lợi khuẩn Probiotic. Trong đó, Probiotics trên thực tế chính là các vi khuẩn sống có lợi đường ruột, khi bổ sung vào cơ thể đem lại các lợi ích sức khoẻ cho con người nhờ cải thiện hệ vi sinh đường ruột và chức năng của ruột. Còn Prebiotic là nguồn thức ăn cho Probiotic (vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột vật chủ).

Giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Ngày nay, hầu hết các bố mẹ đều quan tâm đến việc bổ sung dưỡng chất giúp phát triển chiều cao, tăng cường thể lực cho bé. Sữa bột công thức Hipp 3 Combiotic Organic giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao tốt. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh.

Giúp bé phát triển não bộ

Trong 3 năm đầu đời, não bộ của bé phát triển rất mạnh mẽ và có thể đạt tới 70% khối lượng so với não người trưởng thành. Vì vậy, đây chính là thời điểm vàng để bé phát triển trí tuệ và cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng hỗ trợ quá trình này.Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic chứa axit béo Omega 3 phỏng theo phương thức chúng tồn tại trong sữa mẹ giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Ngoài ra, sữa bột này bổ sung DHA và kháng thể tự nhiên IgG, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, hệ thần kinh.

3. Hướng dẫn pha sữa HiPP số 3 đúng chuẩn

Bước 1. Đun sôi nước uống và để nguội xuống khoảng 40-50 độ C *.

Bước 2. Đổ lượng nước cần thiết (theo hướng dẫn) vào bình.

Bước 3. Thêm lượng sữa bột cần thiết (theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì) vào nước bằng cách múc đầy thìa đo lường và gạt ngang để không lấy lượng sữa bột đong dư:

01 thìa gạt ngang pha với 30ml nước 40-50 độ C

Bước 4. Đóng bình và lắc mạnh.

Bước 5. Để sữa nguội đến nhiệt độ uống (khoảng 37 độ C) - kiểm tra nhiệt độ.

Lưu ý: 

- Mỗi lần cho bé ăn phải pha sữa mới và cho bé ăn ngay không để trong tủ lạnh, không ăn lại phần sữa thừa tránh nhiễm khuẩn. Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ dùng pha sữa.

- Không dùng nước quá nóng để pha sữa, để tránh làm chết lợi khuẩn Lactic tự nhiên (Lactobacillus) trong sữa

- Không dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa, tránh nguy cơ gây bỏng và sữa bị vón cục.

4. Sữa Hipp bán ở đâu ?

Để mua sữa Hipp chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hipp nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto