MÁCH LẺO CHO MẸ

Review sữa HiPP số 2

31-03-2022, 4:01 pm     0 1053

 Rất nhiều mẹ băn khoăn sữa bột HiPP số 2 có tốt không? Trong bài viết hôm nay, Tuticare xin review sữa HiPP số 2 thật chi tiết để các mẹ tham khảo để mua được loại sữa phù hợp nhất cho bé nhé!

1. Đôi nét về sữa HiPP

Sữa HiPP Combiotic Organic số 2 nằm trong dòng sản phẩm Organic được sản xuất từ những nguyên liệu siêu sạch đạt chuẩn BIO-Organic của EU với hơn 600 lần kiểm tra cho mỗi lô sản xuất để đạt chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của trẻ.

Sữa được đóng gói trong môi trường vô khuẩn, không chứa Gluten. Với công thức dinh dưỡng được đặc chế dành riêng cho trẻ từ sơ sinh, sữa HiPP Combiotic Organic số 1 bổ sung dưỡng chất thiết yếu cùng các vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển trí não, tiêu hóa tốt và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào kháng thể tự nhiên IGG.

Đặc biệt, dựa trên những nghiên cứu mới nhất về cơ cấu dinh dưỡng tối ưu từ sữa mẹ và các tiêu chuẩn dinh dưỡng hữu cơ (Organic) của Liên Minh Châu Âu, các nhà khoa học dinh dưỡng của HiPP đã nỗ lực phát triển công thức HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng mới cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trong điều kiện bất khả kháng trẻ không được bú mẹ hoặc không được bú mẹ đầy đủ.

2. Review sữa HiPP số 2

Sữa HiPP Combiotic Organic số 2 là dòng sản phẩm Organic siêu sạch bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng trở lên đến từ thương hiệu HiPP của Đức.

Đánh giá từ các chuyên gia và hàng nghìn bà mẹ, sữa HiPP số 2 là một sản phẩm rất tốt.

Sữa Hipp số 2 có công thức đặc biệt thân thiện hệ tiêu hóa non yếu của trẻ

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất với hệ tiêu hóa của trẻ, tuy nhiên không phải lúc nào mẹ cũng có đủ nguồn sữa cho bé do công việc, vấn đề sức khỏe hoặc trong trường hợp mẹ muốn trẻ làm quen với một loại sữa công thức song song với việc bú mẹ thì sữa Hipp số 2 là một trong những sự lựa chọn thích hợp nhất.

Sữa Hipp số 2 có công thức gần giống với sữa mẹ

Sữa Hipp số 2 với các thành phần mô phỏng theo sữa mẹ với công thức đạm Whey rất dễ hấp thu cùng công thức đặc biệt Combiotic gồm lợi khuẩn Probiotic và chất xơ hòa tan Prebiotic giúp trẻ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.

Probiotic là các vi khuẩn trong đường ruột giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột và các chức năng ruột. Prebiotic ( FOS/ GOS) là chất xơ sinh học và là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn Probiotic phát triển. Việc bổ sung các lợi khuẩn Probiotic và Prebiotic là rất quan trọng đặc biệt đối với trẻ không được bú mẹ đầy đủ, trẻ trong giai đoạn ăn dặm sẽ giúp trẻ khỏe mạnh, ít đau ốm.

Sữa Hipp số 2 còn được bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập từ sữa mẹ cùng Prebiotic giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột giúp giảm nguy cơ tiêu chảy do vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa các bệnh rối loạn tiêu hóa. Các vi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa dị ứng.

Như vậy sữa Hipp với công thức dinh dưỡng Combiotic tối ưu giúp trẻ có giai đoạn đầu đời khỏe mạnh vững vàng từ hệ tiêu hóa cũng như sức đề kháng bên trong. Sữa Hipp còn bổ sung hệ dưỡng chất LCP (ARA/DHA) cho sự phát triển não bộ, đặc biệt vi chất sắt, Canxi, vitamin nhóm A, C, D giúp trẻ hoàn thiện và phát triển tất cả các kỹ năng, qua đó giúp hệ xương, cơ vững chắc làm nền tảng giúp trẻ phát triển thể chất khỏe mạnh.

Sản phẩm an toàn, chất lượng

Không chứa chất bảo quản, không hương liệu, không phẩm màu, không hóa chất độc hại.

Không có GMOs- sinh vật biến đổi gen (theo như quy định của Nông trại hữu cơ EC).

3. Sữa Hipp bán ở đâu ?

Để mua sữa Hipp chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hipp nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto