MÁCH LẺO CHO MẸ

6 món quà Giáng Sinh cực độc và ý nghĩa cho bé gái

20-08-2020, 12:00 am     0 2677

Điều tuyệt vời nhất mỗi khi trở về nhà là được nhìn thấy nụ cười của công chúa bé bỏng nhà mình, được ôm con vào lòng, hỏi han con về những điều diễn ra trong ngày, nghe tiếng con lảnh lót, liến thoắng như một chú chim chích chòe. Cảm giác đó khiến cho những lo toan, mệt mỏi như bị chặn lại bên ngoài cánh cửa. Và trong dịp Giáng Sinh này, hãy tranh thủ cùng bé tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc, hãy dành cho bé nhiều sự quan tâm và tình yêu thương bố mẹ nhé. Để có thể khiến bé được bất ngờ và vui thích, bố mẹ hãy chọn lựa những món quà theo tính cách và sở thích của bé, lựa chọn những chiếc hộp bọc quà xinh xắn, đáng yêu và có thể sử dụng thêm dịch vụ tặng quà Noel để khiến bé phấn khởi hơn nữa. Không giống với các bé trai mạnh mẽ, nghịch ngợm, các bé gái thường có thiên hướng thích những món đồ đáng yêu, nữ tính và mang tính nghệ thuật. Dưới đây là một vài gợi ý cho món quà Giáng Sinh năm nay của bố mẹ dành tặng cho công chúa yêu quý nhà mình:

1. Chăn hình đuôi nàng tiên cá

Bất kỳ bé gái nào sau khi đọc xong câu chuyện nàng tiên cá đều sẽ mong muốn được một lần hóa thân thành nhân vật chính của truyện này. Và bây giờ, ước mơ của bé đã trở thành sự thật với chiếc chăn hình đuôi nàng tiên cá rực rỡ màu sắc này. Thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại và ấm áp giúp các bé có thể mang theo trong các chuyến đi du lịch và dã ngoại và hóa thân thành một nàng tiên cá xinh đẹp.

chan-tien-ca-1

2. Bộ làm trang sức hình unicorn

Đây chắc hẳn sẽ là một món quà mà các bé gái điệu đà ao ước từ lâu. Bộ đồ chơi gồm 10 mặt dây chuyền hình unicorn và khoảng 100 loại hạt với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau sẽ cho phép bé tạo ra những sợi dây chuyền theo sở thích của bé. Bộ trang sức thích hợp cho các bé gái từ 4 tuổi trở lên.

do-choi-lam-trang-suc-2

3. Đôi giày len hình chú cừu

Dễ thương và mềm mại – đây chính là món quà vô cùng thích hợp trong những ngày đông lạnh giá. Những đôi giày được lót đệm êm ái và ấm áp cùng phần đế chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho bé. Một đôi giày hình chú cừu dễ thương cũng sẽ khiến bộ trang phục của bé trông nổi bật và đáng yêu hơn.

giay-len-cuu-3

4. Cửa hàng thời trang 3D

Nếu nghe tên của món đồ chơi này các mẹ có thể cảm thấy chúng rất phức tạp nhưng kỳ thực chúng giống như là một chiếc lều gấp, có thể mở ra hoặc gấp gọn lại trong một chiếc túi rất đơn giản. Món đồ chơi này giúp các bé thỏa sức sáng tạo trong vai trò là người bán hàng, nhà thiết kế hoặc tạo mẫu mà không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà. Với trò chơi này cùng bố mẹ hoặc bạn bè, bé có thể nhập vai cả ngày mà không biết chán.

cua-hang-3d-4

5. Son dưỡng môi macaroons

Trong thời tiết khô hanh như thế này thì một bộ son dưỡng môi là vô cùng cần thiết cho các bé. Bên cạnh đó, macaroons vốn đã rất nổi danh bởi sự ngọt ngào và màu sắc tươi sáng của nó, vì vậy việc mang theo một chiếc bánh macaroon bên mình sẽ khiến cho các bé trông thật đáng yêu và ngộ nghĩnh. Những chiếc hộp son môi macaroon được đựng trong những chiếc hộp dễ thương sẽ rất thích hợp để trở thành quà tặng cho dịp Giáng Sinh này. Sản phẩm chỉ dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

son-duong-moi-5

6. Balo màu hồng hình unicorn

Các bé gái chắc chắn không thể nào từ chối được một chiếc balo màu hồng xinh xắn, được trang trí hình chú ngựa unicorn đáng yêu như thế này. Với chiếc balo này, các bé sẽ cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi được đeo đến trường để khoe bạn bè. Balo được làm từ chất liệu tổng hợp bền và cứng cáp giúp các bé có thể đeo khi đi học hoặc đi du lịch, đi chơi. Quai túi có thể điều chỉnh để phù hợp với cơ thể của bé, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

balo-hong-unicorn-6

Bố mẹ đã chọn được món quà ưng ý cho bé gái yêu nhà mình chưa? Tuticare và dịch vụ tặng quà Noel hy vọng mùa Giáng Sinh năm nay cả bố mẹ và bé sẽ được trải qua những khoảng thời gian vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto