MÁCH LẺO CHO MẸ

10 món quà Giáng Sinh ý nghĩa cho bé chưa đến 200k

19-12-2017, 12:00 am     0 1722

Những món quà trong ngày lễ Giáng Sinh là điều mà mọi đứa trẻ đều ao ước nhưng không phải ông bố bà mẹ nào cũng có đủ điều kiện để tặng cho bé nhà mình một món quà tốt nhất, đắt tiền nhất. Tuy nhiên, trên thị trường đồ chơi hiện nay vẫn có rất nhiều món đồ không hề đắt nhưng vẫn chất lượng và có tính giải trí cao, giúp bố mẹ tiết kiệm tiền mà lại có thể khiến bé cảm thấy vui vẻ và hào hứng trong dịp lễ cuối năm này. Bên cạnh đó, có rất nhiều bé nhỏ tuổi chưa hiểu hết được giá trị của các món quà, do đó các bé sẽ thích những món quà thú vị, có nội dung hấp dẫn hơn hoặc chỉ đơn giản là được nhận quà từ tay một ông già tuyết mà bố mẹ đã thuê từ dịch vụ tặng quà Noel. Tuticare tin rằng giá trị của các món quà sẽ không quan trọng bằng sự quan tâm và tình yêu thương của bố mẹ với các con yêu của mình.

1. Bộ đồ chơi dán hình

Đây là bộ đồ chơi bao gồm rất nhiều miếng dán hình với tất cả các hình thù, là công cụ tuyệt vời để giúp bé sáng tạo và cho trí tưởng tượng bay xa. Bộ dán hình sẽ bao gồm các bối cảnh như  đường phố, trong siêu thị, nơi chữa cháy và các bé sẽ có thể tự tạo ra những câu chuyện và nhân vật theo ý muốn của mình.

bo-dan-hinh

2. Bộ đồ chơi tìm vật bị giấu trong bức tranh

Đây là bộ đồ chơi mang tính giải trí rất cao cũng như giúp các bé luyện mắt và khả năng phán đoán rất tốt. Bộ đồ chơi này thậm chí còn được nhiều người lớn yêu thích chứ không chỉ các bé nhỏ tuổi.

do-choi-tim-vat-bi-giau

3. Bộ đồ chơi rút gỗ

Chắc hẳn không có bố mẹ nào là không biết trò chơi rút gỗ này nhỉ. Các miếng gỗ sẽ được xếp thành một tòa tháp và sau đó người chơi sẽ rút dần dần các miếng gỗ ra, người nào làm đổ tòa tháp trước thì người đó sẽ thua cuộc. Bộ đồ chơi rút gỗ này sẽ tập cho bé tính kiên trì, nhẫn nại và khéo léo, ngoài ra còn giúp cho bố mẹ và con cái thêm gần gũi và gắn bó với nhau hơn.

do-choi-rut-go

4. Đèn pin chiếu hình

Bất kỳ đứa trẻ nào yêu thích các loài động vật biển đều sẽ rất thích thú với bộ đồ chơi này. Với 24 bức hình của các chú cá, bố mẹ chỉ việc gắn vào đèn pin và chiếu lên các bức tường hoặc trần nhà là những chú cá sẽ hiện ra ngay trước mặt bé. Đây là một món quà thú vị dành cho những bé ham học hỏi và có trí tưởng tượng bay bổng.

den-pin-chieu-hinh

5. Đồ chơi Lego

Nếu bố mẹ nghĩ rằng đồ chơi Lego rất đắt đỏ thì không, chỉ dưới 200k, bố mẹ cũng có thể mua tặng cho bé một món quà xếp hình Lego rồi. Bộ đồ chơi Lego sẽ gồm các phương tiện như máy bay trực thăng, xe kéo cùng nhiều nhân vật với các nghề nghiệp khác nhau như công nhân, lính cứu hỏa….

do-choi-lego

6. Mô hình ô tô đồ chơi

Những chiếc ô tô đồ chơi luôn là món quà yêu thích của các bé trai mà lại không quá tốn kém. Bố mẹ có thể tạo cho bé một bộ sưu tập xe hơi và để dành mỗi dịp quan trọng tặng bé một chiếc như vậy sẽ khiến bé luôn cảm thấy háo hức, phấn khởi và có lý do để phấn đấu và cố gắng.

mo-hinh-o-to

7. Mô hình nhân vật hoạt hình

Với các bé là fan của Star Wars, Transformers, Spiderman, Avengers… thì những món đồ mô hình các nhân vật thu nhỏ trong những bộ phim này là một món quà thú vị và bất ngờ.

mo-hinh-nhan-vat-hoat-hinh

8. Ống nhòm đồ chơi

Đây sẽ là một món quà rất phù hợp cho các bé yêu thích khám phá, tìm hiểu. Nhờ những chiếc ống nhòm, bé có thể quan sát được những chú kiến tí hon, những chú chim đang đậu trên cây hay ngắm nhìn khung cảnh thành phố ở xa hơn.

ong-nhom-do-choi

9. Búp bê hoặc gấu bông

Búp bê hoặc gấu bông nhỏ nhắn xinh xắn sẽ là người bạn tốt của bé trong cuộc sống hoặc trong những chuyến du lịch dài ngày. Chắc hẳn sẽ không có bé nào chê được món quà đáng yêu tuyệt vời này.

bup-be

10. Hộp bút màu

Những chiếc bút màu luôn là món đồ chơi yêu thích của các bé. Với món đồ này, bé sẽ được thoải mái sáng tạo, vẽ vời, truyền tải những suy nghĩ và cảm xúc của bé mà nhiều khi ngôn ngữ của bé chưa đủ khả năng để diễn đạt.

but-mau

Các bộ đồ chơi cho trẻ em dưới 200k còn rất nhiều và trên đây chỉ là một vài gợi ý nhỏ cho bố mẹ. Mặc dù những món quà không quá giá trị, nhưng quan trọng là bố mẹ dành sự quan tâm và thời gian cho bé là bé đã rất vui vẻ rồi. Ngoài ra, bố mẹ hãy sử dụng dịch vụ tặng quà Noel để khiến bé được bất ngờ và thích thú hơn nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto