MÁCH LẺO CHO MẸ

Những điều tuyệt vời khi có một cô con gái

24-02-2017, 1:20 pm     0 1187

Nhiều mẹ mong muốn có con trai tuy nhiên khi thấy các mẹ có con gái vẫn không khỏi ghen tỵ. là mẹ của một cô con gái, mẹ có nhiều đặc quyền tuyệt vời. Con cái dù trai hay gái đều những là món quà kì diệu từ Thượng đế nhưng có những kỷ niệm và cảm xúc đặc biệt chỉ mẹ và con gái mới hiểu.

Quần áo

Các mẹ có con trai hẳn luôn ghen tỵ với những bộ váy áo sặc sỡ dành cho bé gái. Tủ quần áo trong nhà có bé gái cũng thật đa dạng với những chiếc váy xếp nếp, quần yếm áo hoa đủ màu và những chiếc đầm tuyệt đẹp.

Dù trang phục bé trai cũng rất nhiều nhưng không thể phủ nhận một điều: trang phục cho bé gái luôn dễ thương và rực rỡ hơn so với trang phục bé trai. Là mẹ của một cô con gái, bạn sẽ có được niềm hạnh phúc mặc đồ đôi dễ thương với con hay thoải mái ngắm những bộ váy xinh xắn.

Những phụ kiện xinh xắn

Con gái ở độ tuổi nào cũng cần làm đẹp. Ngoài trang phục dễ thương thì những chiếc phụ kiện xinh xinh làm đẹp cho tóc, đôi chân, bàn tay… cũng sẽ khiến mẹ thích thú khi mua sắm và làm điệu cho con. Cũng chỉ khi có một cô con gái, mẹ mới bết đến vương miện đội đầu, những chiếc vòng tay leng keng bảy sắc cầu vồng, những chiếc lắc tay, vòng cổ đáng yêu… Các mẹ có con trai sẽ luôn ghen tỵ khi thấy mẹ sắm sửa những điều này.

Được chăm sóc, sửa soạn cho con

Khi có một cô con gái, mẹ sẽ được trải qua cảm giác tỉ mẩn chăm sóc đôi bàn tay và móng tay, tóc tai, quần áo cho con. Mẹ có thể tết cho con một kiểu tóc bím sáng tạo và sơn móng tay cho con gái giống y như màu sơn của mẹ. Có con gái, mẹ sẽ trở nên khéo tay hơn rất nhiều đấy!

Đặt tên đệm cho con bằng tên của mẹ

Đó có thể là cái tên mẹ ấp ủ từ lâu, hoặc đó là tên của người mẹ thần tượng - yêu thích, hoặc đơn giản đó là một cái tên ý nghĩa mẹ dành cho con chưa đụng biết bao niềm hi vọng, mong ước. Có con gái, mẹ cũng có thể lót tên con bằng tên mẹ, để hai mẹ con được gần nhau, có mẹ có con. Các mẹ có con trai khó làm được điều này, bởi cái tên của mẹ có thể khiến tên con trở nên ủy mị.

Con gái sẽ trở thành bạn thân của mẹ sau này

Mẹ và con gái có thể hiểu nhau ngay cả khi cả hai không chia sẻ thành lời. Trực giác nữ tính và sự kết nối thiêng liêng giữa mẹ và con gái giúp mẹ nhận ra những cảm xúc của nhau. Hơn nữa, vì hai mẹ con sẽ trải qua những vấn đề tương tự nhau, chỉ khác nhau ở thời điểm, thế nên mẹ sẽ trở thành quân sư của con và con sẽ là bạn thân nhất của mẹ, hiểu mẹ và yêu thương mẹ suốt cuộc đời.

Các mẹ sẽ cảm thấy dễ dàng chia sẻ với con sở thích thời trang, nhờ con ngắm hộ bộ quần áo hay kiểu tóc, màu tóc… Điều mà các cậu con trai chẳng bao giờ làm tốt cả

Mẹ sẽ biết tuốt những gì con gái đang trải qua

Mẹ đã từng là một cô bé, và mẹ đã có kinh nghiệm ở tuổi dậy thì, kinh nghiệm khi bị say nắng một ai đó và kinh nghiệm với chuyện tình cảm bạn bè… Điều này khiến mẹ cảm thấy mẹ được trang bị tốt nhất có thể để hỗ trợ con bước qua những biến đổi tâm lý khắc nghiệt của tuổi dậy thì. Mẹ có thể kể cho con nghe những trải nghiệm thời thiếu nữ, những rung động đầu đời của mình… Thật tuyệt vời khi được giãi bày chuyện xưa cùng con gái

Con gái nhỏ ngọt ngào hơn kẹo

Nếu sinh con gái, mẹ sẽ thường xuyên chìm đắm trong sự ngọt ngào của những nụ hôn khi con gái vòng tay qua cổ và ôm ấp gương mặt mẹ. Con gái cũng sẽ cuộn tròn trong lòng mẹ để ôm ấp trong nhiều giờ liền mà không biết chán như những cậu con trai hiếu động. Tình yêu của con gái thật ấm áp ngọt ngào. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là các cậu con trai không yêu thương mẹ nhưng chắc hẳn sự ấm áp, tình cảm thì không bằng bé gái.

Bé sẽ là bản sao của mẹ

Nếu có một cậu con trai, mẹ sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh của mình ngày bé, nhưng nếu có con gái thì khác: một cô con gái thích bắt chước mọi việc mà mẹ làm, như là xỏ đôi bàn chân nhỏ vào đôi giày cao gót của mẹ hay cố mặc chiếc đầm đỏ đẹp tuyệt của mẹ. Có thể, thỉnh thoảng mẹ phải tìm khắp nhà để kiếm túi xách hay thỏi son của mình đang nằm ở nơi đâu.

Vào một độ tuổi nào đó, bé sẽ lần lượt thử hết tủ quần áo của mẹ và làm mẹ bất ngờ khi mặc vừa vặn chiếc váy của mẹ, mang vừa đôi giày của mẹ, đeo khít chiếc lắc tay của mẹ, khoác trên vai chiếc xắc của mẹ… Đảm bảo rằng khi lần đầu tiên nhìn thấy con gái trong bộ dạng này, trái tim mẹ sẽ tan chảy khi nhớ về hình bóng mình ngày xưa.

Mẹ sẽ thấy ba yêu bé bằng tình yêu vô tận

Khi có con gái, mẹ đôi khi sẽ trở thành “người thứ ba” vì bé yêu ba và quấn quýt ba hơn ai hết. Nhưng bất cứ một người mẹ nào cũng cảm thấy hạnh phúc dâng tràn khi thấy cha cưng con gái, bảo vệ con, là hậu phương vững chắc của con, dạy dỗ con và luôn dõi tầm mắt theo từng bước đi của con gái.

Như người ta thường nói “con gái là người tình kiếp trước của ba”, tình cảm giữa cha và con gái nhiều khi khiến mẹ cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc. Mẹ không còn phải lo sự chống đối hay cáu giận giữa ba và con trai, bởi những người ba thường khó lòng trách mắng nặng lời cô con gái nhỏ được.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto