MÁCH LẺO CHO MẸ

6 món quà mà bé 3 tuổi nào cũng muốn nhận trong dịp lễ Noel

18-12-2017, 12:00 am     0 1227

Trẻ ở tuổi lên 3 là giai đoạn các kỹ năng ngôn ngữ, vận động của bé đã phát triển và đang dần dần hình thành cái tôi. Bé sẽ bắt đầu đặt nhiều câu hỏi hơn với bố mẹ về mọi sự vật hay hiện tượng mà bé trông thấy được. Tuy nhiên do khả năng giao tiếp vẫn chưa hoàn thiện và bé chưa thể diễn đạt được hoàn toàn những điều mình mong muốn nên đôi khi sẽ xảy ra sự ức chế ở bé, khiến bé dễ cáu bẳn và nổi nóng. Để có thể giúp bé trải qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng và khiến bé kiềm chế được sự bực dọc, bố mẹ hãy mua cho bé những món đồ chơi trí tuệ, không chỉ giúp bé giải trí, thư giãn mà còn giúp giải đáp những thắc mắc của bé về mọi hiện tượng đang diễn ra, giúp bé cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và khả năng giao tiếp của bé, qua đó bé sẽ bớt cáu giận và nổi nóng với bố mẹ và bố mẹ sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi hay bực mình nữa.

do-choi-noel-3-tuoi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ chơi cho trẻ em, tuy nhiên không phải loại đồ chơi nào cũng mang tính giáo dục cho trẻ nhỏ mà ngược lại có thể khiến trẻ có hành vi bạo lực và phá phách hơn, vì vậy bố mẹ hãy nghiên cứu và tìm hiểu kỹ trước khi chọn đồ chơi cho bé nhé. Bởi trẻ 3 tuổi đã có một sự phát triển ngôn ngữ phức tạp hơn và trí tưởng tượng lớn hơn do đó các món đồ chơi cho bé cũng sẽ phức tạp và yêu cầu có sự thú vị cao hơn trẻ 1,2 tuổi nên bố mẹ cũng có thể tìm hiểu dịch vụ tặng quà Noel để bé cảm thấy bất ngờ và vui thích nhé. Dưới đây là 10 gợi ý món quà Giáng Sinh phù hợp cho các bé 3 tuổi mà bố mẹ có thể cân nhắc chọn lựa:

1. Mũ hóa trang

Các bé 3 tuổi yêu thích việc được hóa thân thành những nhân vật trong truyện và phim vì vậy đây là món đồ chơi rất được các bé ưa thích. Hộp mũ hóa trang bao gồm năm loại mũ của các nhân vật hoạt hình truyền thống: mũ cướp biển, vương miện, mũ cao bồi, mũ lính cứu hỏa và mũ fedora cổ điển. Bộ đồ chơi này sẽ cho phép các bé hóa thân thành những nhân vật khác nhau, giúp các bé thỏa sức sáng tạo trong lời thoại và cốt truyện cũng như bộc lộ được khả năng diễn xuất của mình.  Bộ đồ hóa trang này còn cho phép các bé chơi cùng bố mẹ hoặc những người bạn khác, qua đó mở rộng khả năng giao tiếp cũng như tình yêu thương, gắn bó và gần gũi với mọi người.

do-choi-mu-noel

2. Đồ chơi xếp hình

Một bộ đồ chơi xếp hình luôn luôn nằm trong danh sách các món quà tặng được yêu thích không chỉ ở trẻ em mà cả người lớn. Những bộ đồ chơi xếp hình nhiều màu sắc cùng với hình minh họa dễ thương sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú và tò mò khi xếp các mảnh ghép. Bố mẹ nên lựa chọn cho bé một bộ xếp hình gồm nhiều bức hình để xếp khác nhau sẽ giúp bé không cảm thấy nhàm chán và đơn điệu.

do-choi-xep-hinh

3. Bộ đồ chơi pha cà phê

Một chiếc máy đồ chơi pha cà phê sẽ cho phép các bé được thỏa mãn niềm đam mê pha chế của mình. Bộ đồ chơi rất đơn giản, chủ yếu tùy thuộc vào sự sáng tạo trong khả năng diễn xuất của bé. Trong vai trò của người mua cà phê, bố mẹ sẽ tạo được sự thân mật và gắn kết với các bé.

do-choi-pha-ca-phe

4. Bộ đồ chơi đất sét

Sẽ không bé nào có thể chối từ một bộ đồ chơi đất sét được. Chỉ với các màu cơ bản nhưng những miếng đất sét này sẽ mở ra khả năng sáng tạo và nghệ thuật vô hạn ở bé. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi này còn giúp bé học được cách tập trung và chú tâm giải quyết vấn đề mà bé đang gặp phải.

do-choi-dat-set

5. Mô hình đồ chơi khủng long

Một chú khủng long xinh xắn sẽ là món quà rất phù hợp cho các bé trai hiếu động và ham học hỏi. Những chú khủng long mô hình đều được tạo ra từ nguyên mẫu một loài khủng long tồn tại thật sự, vì vậy từ chú khủng long này, bé sẽ có thể biết được thêm nhiều hơn về nguồn gốc, sự ra đời, tập tính của chúng… Bố mẹ cũng có thể tặng cho bé mỗi dịp một loại khủng long để bé cảm thấy hứng thú và vui vẻ hơn.

do-choi-khung-long

6. Bộ đồ chơi bác sĩ

Có bố mẹ nào lại không muốn con mình trở thành bác sĩ chứ? Hãy tặng cho bé một bộ đồ chơi bác sĩ và biết đâu đây chính là tiền đề cho con đường trở thành bác sĩ sau này của bé thì sao. Bộ đồ chơi sẽ bao gồm nhiệt kế, ống tiêm, chai thuốc, đo huyết áp, kéo y tế… giống như các vật dụng cần thiết của các sĩ thật sự. Với bộ đồ chơi này, bố mẹ hãy chơi cùng bé để được nghe bé khám bệnh cho mình nhé, đó sẽ là những khoảng thời gian vui vẻ và khó quên đấy.  

do-choi-bac-si

Với 6 món đồ chơi gợi ý ở trên, bố mẹ đã tìm được món quà ưng ý cho hoàng tử và công chúa nhà mình chưa? Nếu rồi thì bố mẹ hãy chia sẻ cho Tuticare được biết nhé. Bên cạnh đó, bố mẹ có thể tìm hiểu thêm dịch vụ tặng quà Noel, Tuticare tin rằng điều này sẽ khiến món quà càng trở nên đặc biệt và có ý nghĩa hơn đấy.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto