Lựa chọn thảm chơi cho trẻ

28-03-2019, 5:06 pm 175

Nghe giới thiệu về thảm chơi cho bé thì nghe khá hấp dẫn: thảm chơi cho bé giúp bé năng vận động, phát triển tư duy, giúp bé tự chơi mà mẹ không phải để ý nhiều ….

 

>>> Thảm chơi Maboshi 2 mặt dành cho bé

Thảm chơi cho bé là gì?

Thật ra thảm chơi cho bé là một cái thảm dành riêng cho các bé, có màu sắc sặc sỡ, có sẵn các đồ chơi cho bé như các con giống treo lủng lẳng, có cài một vài bài hát cho bé bấm để nghe.

  • Một chiếc thảm chơi cho bé không phải là rẻ, giá cả dao động từ 200.000 Đ đến hơn 4 triệu đồng cũng có, tùy vào chất lượng và mẫu mã. Nếu bạn định mua thảm chơi cho bé thì không nên mua loại đắt quá làm gì cho phí.
  • Thảm chơi thường chỉ phù hợp với các bé mới tập lẫy, tập bò. Lớn hơn một tý thì sẽ ít dùng thảm chơi hơn, và bé thường cả thèm chóng chán.Vì thế thảm chơi thường chỉ sử dụng trong thời gian 6 tháng – 1 năm nếu không có điều kiện thì thực sự không cần thiết phải mua.

Nhưng nếu bạn có điều kiện thì mua một chiếc thảm chơi cho bé cũng rất tốt, vì sản phẩm đồ chơi trẻ em nào cũng có tác dụng hỗ trợ giúp bé phát triển theo từng giai đoạn. Chiếc thảm chơi có thể giúp bé chơi lâu hơn, giúp bé tập chơi, tập bò giúp mẹ đỡ trông coi vất vả hơn. Đặc biệt vào mùa đông khi trời lạnh nền nhà thường rất lạnh nên bé không thể chơi đùa thoải mái, lúc đó bạn hãy mua một chiếc thảm thơi cho bé. Khi mua thảm chơi cho bé các mẹ nên chú ý:

Chú ý khi mua thảm chơi cho bé

 

  • Chọn thảm có chất liệu vải mềm, bóng, dễ lau chùi, tốt nhất là không thấm nước
  • Đơn giản, dễ vệ sinh, tháo lắp
  • Chọn thảm có mức giá vừa phải.
  • Một số thảm chơi cho bé dưới đây mình nghĩ là nên chọn, theo tổng hợp đánh giá của nhiều người đã sử dụng (so với mức giá cả)

Thảm chơi cho bé nên chọn loại nào
Về giá thành thì giá thảm chơi maboshi có mức giá khá là mềm, tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng thì khá tốt.

>>>>>> Có nên mua thảm chơi cho bé không

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto