MÁCH LẺO CHO MẸ

Kinh nghiệm chọn mua xe tập đi cho bé

20-01-2016, 1:41 pm     0 1138

Độ tuổi nào nên mua xe tập đi cho bé?



Nhiều khi, các mẹ hiện nay luôn muốn bé nhà mình mau biết đi, tuy nhiên theo các chuyên gia thì cần phải đến độ tuổi nhất định, để xương cũng như các giác quan khác của trẻ hoàn thiện, cứng cáp để phục vụ tốt nhất cho việc tập là điều rất quan trọng. Thông thường, khoảng từ 10 tháng tuổi trở đi là khoảng thời gian lý tưởng và hầu như các bé thường có xu hướng tập đứng, tập đi ở độ tuổi này. Chính vì thế, các phụ huynh cần chủ động chuẩn bị giữ cho bé đứng, dạy bé tập đi bằng những dụng cụ hỗ trợ đơn giản. Và sau đó, đây chính là khoảng thời gian lý tưởng mà các bậc phụ huynh nên chọn mua xe tập đi cho bé, để chuẩn bị cho bé bước những bước đi đầu đời thật vững chắc, an toàn.

Cho trẻ dùng xe tập đi trong thời gian bao lâu?

Nhiều phụ huynh cho rằng, có xe tập đi cho trẻ thì cho trẻ đi lúc nào cũng được, đi bao lâu tùy thích bởi như thế sẽ giúp trẻ nhanh biết đi hơn, đi vững chắc hơn. Tuy nhiên, đây là cách hiểu sai lầm mà nhiều phụ huynh thường mắc phải, theo ý kiến của các chuyên gia thì chỉ nên cho bé dùng xe tập đi trong thời gian ngắn, tốt hơn hết là vẫn cho trẻ tập đứng vịn vào tường, ghế hay vật nào đó là cách tốt nhất, giúp xương cứng cáp và trẻ chủ động hơn khi tập đi.

Một điều nữa các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý khi cho trẻ dùng xe tập đi, là tuyệt đối không nên để trẻ tập đi một mình, các phụ huynh cần thường xuyên để mắt theo dõi đảm bảo trẻ không tự đi, vì như thế sẽ khá nguy hiểm ở những đoạn đường xấu, hay có vật cản như cầu thang, dốc…

Mua xe tập đi cho bé loại nào ?

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe tập đi cho bé, từ loại xe vòng tròn, xe tập đi bằng gỗ, xe tập đi thông minh… vì thế các bậc phụ huynh sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé nhà mình:

Xe tập đi tròn chính là loại được khá nhiều khách hàng tin dùng vì phù hợp với túi tiền, đảm bảo an toàn cho bé cũng như rất thân thiện, giúp bé thích thú.


Xe tập đi bằng gỗ: cũng là loại xe được thiế kế đẹp mắt, giúp trẻ nhanh biết đi, bên cạnh đó còn phát ra tiếng động khá hay khi bé di chuyển.


Xe tập đi có nhạc cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng, rất nhẹ, nhiều màu sắc và có cả âm nhạc giúp bé thích thú hơn khi tập đi.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto