MÁCH LẺO CHO MẸ

Giải đáp 7 thắc mắc thường gặp về sữa HiPP cho trẻ sơ sinh

28-03-2022, 4:00 pm     0 849

Sữa HiPP là sản phẩm nổi tiếng được rất các mẹ tin tưởng lựa chọn. Nhưng vẫn còn thắc mắc về dòng sản phẩm sữa bột Hipp cho bé này. Hãy cùng Tuticare giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột HiPP cho bé

HiPP là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ nhỏ đến từ Đức. HiPP đã dần trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.

Về sữa bột HiPP cho bé là sản phẩm quá quen thuộc với các ông bố bà mẹ ở Việt Nam rồi đúng không? Được ra đời và phát triển hơn 60 qua, nên sữa bột HiPP cũng đã có vị thế nhất định trên thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm sữa bột HiPP cho bé được sản xuất từ Đức và được đánh giá là thực phẩm an toàn, không chứa chất độc hại, đồng thời cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện.

2. Sữa HiPP có mấy loại?

Hiện tại dòng sữa HiPP Organic Combiotic có 4 loại, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cụ thể:

Sữa HiPP 1 Organic Combiotic:  Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

Sữa HiPP 2 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.

Sữa HiPP 3 Organic Combiotic: Dành  cho trẻ từ 12 tháng tuổi.

Sữa HiPP 4 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic có 2 loại trọng lượng là 350g và 800g. Các mẹ hoàn toàn có thể mua thử hộp lon nhỏ 350g để con dùng thử. 

3. Sữa HiPP có tăng cân không?

Sữa HiPP có tăng cân không cũng là một câu hỏi khiến các mẹ đắn đo khi tìm hiểu về dòng sữa này cho bé.

Nếu bé nào có khả năng hấp thụ và hệ tiêu hoá tốt thì sẽ hấp thụ đủ các chất dinh dưỡng có trong sữa bột HiPP, từ đó giúp bé cải thiện được cân nặng của mình. Còn đối với bé nào hay gặp vấn đề về tiêu hoá và hấp thụ kém thì sẽ không hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết có trong sữa và cơ thể bé sẽ yếu hơn, khó tăng cân hơn.

Trong thành phần của sữa bột HiPP có chứa hàm lượng đạm Whey cao kết hợp với công thức Combiotic giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cân đều

4. Sữa HiPP có tăng chiều cao tốt không?

Trong sữa bột HiPP cho bé có chứa nhiều khoáng chất và các loại vitamin rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt là vitamin D giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi và hỗ trợ trong việc phát triển xương khớp và răng cho bé tốt hơn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi bé sẽ phát triển chiều cao tốt nhất. Vậy nên các mẹ có thể cho bé uống sữa HiPP để tăng chiều cao tốt nhé!

5. Sữa HiPP là của Đức sao quét mã vạch lại là Áo?

HiPP là thương hiệu mang tên một dòng họ gia đình tại Đức, sau hơn 100 năm phát triển đã trở thành một tập đoàn trong đó gia đình HiPP vẫn sở hữu chính nhãn hiệu này. Do phạm vi thị trường rộng, HiPP thành lập nhiều công ty con quản lý các thị trường khác nhau, đồng thời các nhà máy cũng được đặt tại nhiều nước khác nhau tại Châu Âu, mỗi nhà máy có thể chuyên trách một hoặc vài nhóm sản phẩm. 

Ví dụ: Công ty HiPP Ba Lan sẽ quản lý thị trường Ba Lan, Công ty HiPP Áo sẽ phụ trách khu vực phía Đông là các nước Đông  u và thị trường Châu Á nên mọi giấy tờ, quy trình, luật pháp sẽ căn cứ theo Luật của Áo. Sản phẩm vẫn được sản xuất từ các nước khác nhau về mặt địa lý: sữa HiPP xuất khẩu cho các nước thuộc Công ty HiPP Áo phụ trách thì được sản xuất tại Đức nhưng vẫn tuân theo các quy định pháp luật, giấy tờ, mã vạch của nước sở tại quản lý là nước Áo. Các mẹ hoàn toàn yên tâm mua sữa HiPP cho bé nhé!

6. Sữa HiPP bao nhiêu tiền ?

Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, các sản phẩm sữa HiPP có giá như sau:

Sữa HiPP 1 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 295.000đ và 625.000d

Sữa HiPP 2 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 285.000đ và 615.000d

Sữa HiPP 3 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 295.000đ và 625.000d

Sữa HiPP 4 Organic Combiotic 800g có giá 575.000d

7. Sữa HiPP bán ở đâu ?

Để mua sữa HiPP chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa HiPP nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto