MÁCH LẺO CHO MẸ

Điểm danh những loại thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu

24-02-2022, 10:58 am     0 56

Bất cứ phụ nữ nào khi mang thai cũng cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, nhằm tăng sức đề kháng cho bản thân và đứa trẻ trong bụng. Vì vậy, nếu chỉ nạp năng lượng thông qua những bữa ăn hàng ngày là không đủ, mà cần bổ sung thêm vitamin. Vậy những loại thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu nào tốt nhất hiện nay!

Định nghĩa về thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu

Vitamin tổng hợp còn được gọi là Multivitamin, được sản xuất với nhiều hình dạng như: viên nang, bột, siro hoặc tiêm trực tiếp vào cơ thể. Mỗi loại có ưu và khuyết điểm khác nhau, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng tối thiểu cho con người. 

Mỗi loại vitamin có công thức khác nhau nhưng điểm chung của các loại là đều có chứa các dưỡng chất cần thiết như: Sắt, Canxi, I-ốt, Acid Folic... đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ bầu lẫn thai nhi trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai không nên chọn loại có chứa vitamin E để tránh gây dị tật thai nhi. 

Phụ nữ mang thai nếu không được bổ sung đầy đủ vitamin sẽ dễ bị táo bón, nhiệt thai, đau bụng, sỏi mật, sỏi thận… còn thai nhi thì dễ sảy thai, thai chết lưu, sinh non, nhẹ cân, phát triển không đầy đủ.

Mặt khác, vitamin tổng hợp còn trở thành giải pháp hữu hiệu của nhiều mẹ bầu bị ốm nghén nặng, hoặc dị ứng với một số loại thực phẩm…

>>> Xem thêm: Thuốc axit folic nào tốt cho bà bầu?

Điểm danh một số loại thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu

Sản phẩm được sản xuất tại Úc và lưu hành trên toàn thế giới, giúp phát triển não bộ, thị giác, thính giác của thai nhi. Đồng thời giúp mẹ bầu nhanh lành vết thương và phục hồi cơ thể sau sinh, hấp thụ tốt Canxi cho xương và răng chắc khỏe.

Sản phẩm có chứa 11 loại vitamin, được sản xuất bởi tập đoàn Bayer (Úc), giúp giảm đến 92% rủi ro các bệnh về não bộ cho thai nhi. Bên cạnh đó, viên uống này còn giúp gia tăng khối lượng máu cho mẹ và bé, giảm nguy cơ tổn thương dây thần kinh ở trẻ như nứt cột sống, thai vô sọ. Không những vậy, sản phẩm còn giúp giảm các nguy cơ về dị tật bẩm sinh, sứt môi, hở hàm ếch và tiền sản giật.

Sản phẩm giúp tạo nền tảng vững chắc để phát triển thí thông minh và đôi mắt sáng tinh anh cho trẻ, cho tim mạch khỏe mạnh. Đồng thời, viên uống này còn giúp tạo tiền đề vững chắc cho con chống lại các bệnh như viêm phổi, dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm, trầm cảm sau sinh.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu về Sắt rất lớn cho bà bầu và thai nhi, chống thiếu máu tốt nhất. Đồng thời còn tăng sức đề kháng cho thai nhi, phòng chống dị tật, sinh non, thai chết lưu, chóng mặt, đau đầu…

Viên uống này giúp giảm mẹ bầu giảm thiểu khả năng sinh con bị khuyết tật về não, cột sống, đồng thời giúp tăng thị lực, trí nhớ tốt, tăng sức đề kháng, giảm ốm nghén.

  • Nature Made Iron

Sản phẩm giúp gia tăng lượng Sắt, chống thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời tránh nguy cơ dị tật bẩm sinh, thai chết lưu và dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.

Mặc dù các loại thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu là rất cần thiết, nhưng phụ nữ mang thai cũng đừng quên giữ một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học để cơ thể không phụ thuộc vào thuốc. Bên cạnh đó, bạn cần có chế độ sinh hoạt điều độ, lành mạnh, tránh dùng chất kích thích, ngủ sớm dậy sớm để tắm nắng, cho cơ thể có đầy đủ vitamin D giúp xương khớp dẻo dai, cứng cáp. Hãy uống nhiều nước lọc và dùng nhiều loại rau, củ, quả tươi để gia tăng chất xơ cũng như vitamin tự nhiên cho cơ thể.

Như vậy, chúng ta đã có được những kiến thức hay về việc dùng thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu. Lưu ý khi dùng, đó là không nên tự ý dùng kèm với các loại thuốc khác khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ, hoặc tự động gia giảm liều lượng của vitamin theo ý thích. 

Mua thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto