MÁCH LẺO CHO MẸ

Có gì trong thuốc bầu Prenatal?

22-02-2022, 3:01 pm     0 61

Thuốc bầu Prenatal được biết đến là một loại vitamin dành riêng cho phụ nữ mang thai, giúp cung cấp DHA và giảm nguy cơ khuyết tật não, cột sống cho thai nhi. Dưới đây sẽ là một vài thông tin về sản phẩm này!

Có gì trong thuốc bầu Prenatal?

  • DHA: Tăng cường phát triển cho trí não của thai nhi
  • Vitamin A: Tăng cường khả năng miễn dịch, duy trì chức năng thị giác
  • Vitamin C: Tái tạo máu và làm giảm hàm lượng cholesterol
  • Vitamin D3: Giúp mẹ và bé củng cố cấu trúc xương
  • Vitamin E: Giảm tỷ lệ sinh non, sẩy thai và tăng tế bào hồng cầu
  • Vitamin B1: Kích thích hệ tiêu hóa, tạo cảm giác thèm ăn và kích thích quá trình trao đổi chất
  • Vitamin B2: Giảm ngứa, bổ gan
  • Vitamin B3: Cải thiện làn da, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa
  • Vitamin B6: Kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể và tăng hấp thu chất dinh dưỡng
  • Vitamin B12: Tham gia vào quá trình sản xuất máu, chống đông máu
  • Axit Folic: Tham gia sản xuất các tế bào hồng cầu, hỗ trợ ổn định thần kinh và phát triển não của bé

Cách dùng thuốc bầu Prenatal

  • Dùng sản phẩm trước khi có thai khoảng 1 – 2 tháng, duy trì sử dụng xuyên suốt thai kỳ và 3 tháng sau sinh
  • 1 viên mỗi ngày, sau bữa sáng hoặc bữa trưa
  • Không uống gần sát giờ đi ngủ hoặc sau bữa ăn tối, để tránh mất ngủ

>>> Xem thêm: Thành phần Prenatal có gây tác dụng phụ không?

Cách phân biệt thuốc bầu Prenatal thật và giả

  • Check mã vạch
  • Tem chống hàng giả
  • Tem phụ đề bằng tiếng Việt bên cạnh chai

Lắng nghe review về thuốc bầu Prenatal

Chị Thảo Nguyên (27 tuổi, quận 6) cho biết: “Cả hai lần sinh nở, mình đều dùng thuốc bầu Prenatal. Bởi sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ, bởi một tập đoàn dược phẩm rất có tiếng. Không những vậy, sản phẩm còn được lưu hành trên toàn thế giới suốt hơn 2 thập kỷ qua. Đó là những lý do chính đáng khiến tôi không tiếc tiền mua sản phẩm này về để nuôi dưỡng thai từ những tháng đầu tiên cho đến sau khi sinh con. Bởi nó giúp tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật cho cả mẹ và bé, đồng thời cung cấp canxi, sắt, mangan… cho thai nhi được cứng cáp, vững vàng. Loại vitamin này đã được chứng minh rằng sẽ làm tăng thị lực vì nó dồi dào vitamin A và Omega-3 được chiết xuất từ cá hồi tươi. Kết quả là sau khi dùng thì tôi cảm thấy khỏe mạnh hơn hẳn, các bé sinh ra trộm vía rất ngoan, lanh lợi và nghe lời bố mẹ. Vì thế, tôi rất tự tin khi giới thiệu sản phẩm này tới tất cả mọi người!”

Anh Quang Huy (29 tuổi, quận 11) cho biết: “Khi vợ mang thai, tôi đã vui mừng nhưng cũng rất lo lắng, vì đây là lần đầu làm bố. Thế là tôi mua rất nhiều đồ bổ về cho cô ấy tẩm bổ, trong đó có thuốc bầu prenatal, bởi sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ, có chứa hơn mấy chục vitamin và khoáng chất, giúp nâng cao sức khỏe và gia tăng sức đề kháng cực mạnh. Vì nó có quá nhiều công dụng nên tôi vô cùng tự tin khi cho vợ dùng sản phẩm này từ lúc chưa có thai cho đến sau khi sinh con được 3 tháng. Nó có thể giúp bầu sữa mẹ tiết ra nhiều sữa và nhiều dinh dưỡng để nuôi thai nhi, phát triển trí não, chiều cao và thị lực. Vậy nên, tôi mua hơi nhiều một chút để tiết kiệm chi phí. Chỉ cần uống nhiều nước lọc một chút, phơi nắng thường xuyên để tổng hợp vitamin D, thì bà bầu đã đủ để chăm sóc thai kỳ mà không cần kết hợp thêm sản phẩm này ngoài loại vitamin bầu này!”

Như vậy, bạn đã có được cho mình câu trả lời về các vấn đề liên quan đến thuốc bầu Prenatal. Đây là sản phẩm giúp cung cấp chất dinh dưỡng tối ưu cho mọi cơ địa và thể trạng của bà bầu lẫn thai nhi. Chỉ cần dùng mỗi ngày 1 viên, sau bữa ăn sáng là đã đủ để cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng mà không cần bổ sung thêm loại sản phẩm nào khác. Hãy kết hợp viên uống với nước lọc và nhiều rau xanh để tăng chất xơ.

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto