MÁCH LẺO CHO MẸ

CÁC LOẠI SỮA MEIJI TRÊN THỊ TRƯỜNG MẸ ĐÃ BIẾT HẾT CHƯA

20-04-2021, 6:17 pm     0 209

Trên thị trường sữa dành cho mẹ bầu và bé yêu, thật không quá lời khi nói rằng sữa Meiji là dòng sữa quốc dân với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Sữa bột Meiji với công thức sữa hàng đầu Nhật Bản với công thức vượt trội, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện, cùng mẹ bầu khỏe mạnh trong thời gian thai kì. Hãy cùng xem các loại sữa Meiji hiện nay trên thị trường hiện nay đang được phân phối nhé!

1. Thông tin về dòng sản phẩm sữa Meiji

Meiji là một sản phẩm của thương hiệu Meiji Nhật Bản, một doanh nghiệp với hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển. Đây là một công ty sữa truyền thống lâu đời tại Nhật Bản cũng như tại khu vực Châu Á. Các sản phẩm của thương hiệu Meiji được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chất lượng tốt nhất tại Nhật. 

cac-loai-sua-meiji-tren-thi-truong

Các loại sữa Meiji trên thị trường hiện nay

2. Các loại sữa Meiji trên thị trường hiện nay

Hai dòng sữa Meiji hiện nay là sữa cho mẹ bầu Meiji Mama và sữa cho bé từ 0 đến 3 tuổi.

  • Sữa Meiji cho mẹ bầu

Sữa Meiji Mama Milk 350g là sữa dành cho các bầu. Thành phần trong sữa giúp cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng và đầy đủ cần thiết cho sức khỏe của mẹ mang thai hoặc đang cho con bú. Không chỉ cung cấp đủ sắt, canxi, kẽm, vitamin cùng các khoáng chất vi lượng khó hấp thu trong quá trình mang thai giúp mẹ có một sức khỏe tốt để có một thai kì khỏe mạnh mà sữa bầu Meiji còn cung cấp thêm Axit Folic, DHA giúp con thông minh và phát triển tăng trưởng tốt ngay từ trong bụng mẹ. 

sua-bau-meiji-mama-milk

Sữa Meiji Mama milk cho mẹ bầu với đầy đủ dưỡng chất

Sữa Meiji Mama cung cấp 12g protein, 5g chất béo, chất xơ hoàn tan, cùng 13 loại vitamin và khoáng chất (vitamin A, C, D, E, K2, vitamin nhóm B, canxi, sắt, kẽm, đồng, natri, kali, magie, photpho),…Trong thời gian nghén chưa ăn được nhiều, mẹ có thể bổ sung ngay các dưỡng chất bằng cách uống sữa bầu Meiji Mama đều đặn ngày 2 ly. Đảm bảo rằng mẹ và bé yêu luôn được khỏe mạnh, an toàn trong suốt thời gian mang thai.

>>> Xem thêm: SỮA BẦU MEIJI CÓ TỐT KHÔNG? NÊN BỔ SUNG DINH DƯỠNG THẾ NÀO?

 

  • Sữa Meiji cho bé từ 0 - 3 tuổi

- Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0 – 1 tuổi

Sữa Meiji số 0 được thiết kế giàu sắt, Canxi, Vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn từ 0-1 tuổi. Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt, tăng cường bổ sung cho bé trong quá trình ăn dặm.

Để giúp bé tăng khả năng nhận thức và học hỏi thế giới xung quanh các chuyên gia của Meiji đã tìm ra công thức với hàm lượng cân bằng Omega 3 và Omega 6. Trẻ được bổ sung đầy đủ lượng này sẽ khám phá thế giới quan tốt hơn.

Thêm vào đó, sữa Meiji số 0 giàu các dưỡng chất Biotin, Choline, Mangan và i-ốt với tỉ lệ cân đối với độ tuổi. Ngoài ra, DHA được bổ sung vào sữa có tỉ lệ lên tới 100mg/100g giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ. Và thêm đó là rất nhiều các chất dinh dưỡng khác giúp bé phát triển toàn diện trong suốt những năm tháng đầu đời.

sua-meiji-so-0-dang-bot

Sữa Meiji số 0 dạng bột

sua-meiji-so-0-dang-thanh

Số Meiji số 0 dạng thanh

Các sản phẩm sữa Meiji số 0 hiện có là:

Sữa Meiji số 0 Infant Formula 800g dạng bột

Sữa Meiji thanh 0-1 tuổi Infant Formula Ezcube 432g

Sữa Meiji dạng thanh Rakuraku Cube Hohoemi hộp 24 thanh x 28g

- Sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 1 – 3 tuổi

Sữa Meiji số 9 bổ sung các thành phần như sắt, canxi, vitamin D giúp bé phát triển toàn diện. Đặc biệt là hàm lượng vitamin C và taurin hỗ trợ bé hấp thụ được sắt và canxi tốt hơn, cải thiện chiều cao và thể trạng của bé. Thời gian từ 1 – 3 tuổi là

Một ưu điểm quan trọng khác của sữa Meiji số 9 là giúp bé có hệ miễn dịch hoàn hảo và toàn diện nhờ thành phần Fructooligosaccharides (FOS), Nucleotides và Taurine tạo ra môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi phát triển, đồng thời ngăn cản tối đa vi khuẩn có hại phát triển để bé có thể thỏa thích vui chơi. 

Ngoài ra, sản phẩm có có hàm lượng Omega 3, Omega 6 và DHA cân bằng giúp bé phát triển trí não tốt hơn, và cải thiện sự phát triển của võng mạc để bé sở hữu đôi mắt tinh anh.

sua-meiji-so-9-dang-bot

Sữa Meiji số 9 dạng bột

sua-meiji-so-9-dang-thanh
Sữa Meiji số 9 dạng thanh

Tương tự như sữa Meiji số 0 thì sữa Meiji số 9 cũng có 2 loại dạng bột và dạng thanh với các cái tên phổ biến:

Sữa Meiji Growing Up Formula số 9 800g dạng bột

Sữa  Meiji dạng thanh 1-3 Rakuraku Cube Milk còn được gọi là sữa Meiji số 9 dạng thanh. Loại này có 2 loại hộp 24 thanh và 48 thanh với trọng lượng mỗi thanh là 28g/ gói.

Sữa Meiji Growing Up Formula Ezcube số 9 hộp 448g

3. Mua các loại sữa Meiji uy tín tại đâu hợp lý?

Để mua sữa bầu Meiji cho mẹ bầu và bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Với những thông tin cung cấp trên đây, hy vọng các mẹ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về dòng sữa Meiji cực chất lượng này!

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto