MÁCH LẺO CHO MẸ

BIOGAIA PHÁP CHO BÉ YÊU!

24-09-2021, 4:40 pm     0 128

Biogaia nội địa Pháp là gì?    

Biogaia nội địa Pháp là men vi sinh Biogaia sản xuất bởi công ty Biogaia AB- Thụy Điển, được sử dụng, phân phối và lưu hành trong thị trường Pháp. Trên bao bì có các thông tin cụ thể bằng tiếng Pháp. Sản phẩm này có thể được đem về Việt Nam theo các con đường không chính ngạch như xách tay, quà tặng hoặc du lịch.

Biogaia nội địa Pháp

Tác dụng của Biogaia Pháp

Biogaia nội địa Pháp có những tác dụng sau với sức khỏe đường ruột:

- Cân bằng hệ vi sinh đường hiêu hóa, giảm các triệu chứng khóc chịu ở đường ruột như: đầy hơi, chướng bụng, đau bụng chức năng, táo bón… nhờ nguồn lợi khuẩn dồi dào, mạnh mẽ ở mỗi liều dùng.

- Giúp đẩy lùi táo bón chức năng 100% sau 2-3 ngày sử dụng nhờ cải thiện nhu động ruột già.

- Giúp làm giảm tới 80% nôn trớ sinh lý ở trẻ sơ sinh, trẻ em bé.

- Giúp giảm tới tỉ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa lên tới 75% và 65% tỉ lệ nhiễm khuẩn đường hô hấp.

- Giúp giảm đến 85% tỉ lệ dùng thuốc, đặc biệt là kháng sinh.

- Giảm thời gian quấy khóc dạ đề Colic ở trẻ sơ sinh và trẻ em bé (do các vấn đề đường ruột gây ra).

-  Tăng cường sức khỏe đường ruột và ngăn ngừa tình trạng rối loạn, nhiễm trùng.

Biogaia nội địa Pháp có tốt không?

Theo các thông tin từ nhà phân phối, ủy quyền trực tiếp Biogaia tại Việt Nam- BioVagen chất lượng của loại men vi sinh này ở tất cả các quốc gia là tương đương, không có sự chệnh lệch, khác biệt về chất lượng.

Bao bì, hộp đựng cho sản phẩm lưu hành ở từng đất nước đều do Biogaia AB chịu trách nhiệm sản xuất, xây dựng nội dung và nội địa hóa bằng ngôn ngữ quốc gia đó.

Như vậy có thể thấy rằng, Biogaia nội địa Pháp cũng sẽ có chất lượng tốt như Biogaia được phân phối tại Việt Nam và những nơi khác trên thế giới.

Biogaia nội địa Pháp có tốt không?

Có nên sử dụng Biogaia nội địa Pháp?

Biogaia nội địa là 1 sản phẩm rất đáng sử dụng, có thể dùng cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh 0 tháng tuổi, trẻ sinh non, người trưởng thành, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai- cho con bú.

Cũng giống Biogaia ở các thị trường khác Biogaia nội địa Pháp được chứng nhận GADS- an toàn tuyệt đối, không có tác dụng phụ.

Tuy nhiên, Biogaia mang danh nội địa Pháp tại Việt Nam phần lớn không được kiểm soát về mặt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Do đó, ngoài những sản phẩm chính hãng chất lượng sẽ có những sản phẩm không đảm bảo, thậm chí hàng giả, hàng nhái trả trộn.

Nếu không có kinh nghiệm sử dụng và mua sắm, người tiêu dùng sẽ rất khó để phát hiện. Từ đó vô tình làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là khi sử dụng cho đối tượng trẻ sơ sinh.

>>> Xem thêm: Biogaia pháp cách dùng có giống Biogaia Việt Nam không?

Mua Biogaia chính hãng ở đâu?

Để giảm thiểu tình trạng này, cách tốt nhất là nên sử dụng Biogaia chính hãng được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi các nhà cung cấp uy tín.

Hiện nay, Tuticare là một trong các hệ thống cung cấp Biogaia nhập khẩu chính hãng được nhà phân phối chính thức tại Việt Nam xác nhận. Mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm ở bất cứ cửa hàng nào của Tuticare trên toàn quốc hoặc qua hệ thống online: Tuticare.com.

Hãy luôn là người tiêu dùng hiểu biết và thông thái mẹ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto