MÁCH LẺO CHO MẸ

6 món quà Giáng Sinh tuyệt vời cho bé một tuổi

13-12-2017, 6:30 pm     0 1551

Thông thường bố mẹ sẽ nghĩ rằng không cần thiết phải tặng những món quà Giáng Sinh cho bé một tuổi vì bé vẫn còn nhỏ, chưa nhận thức được. Tuy nhiên sự thật là ở trong giai đoạn này, bé đang phát triển rất nhanh cả về trí tuệ và thể chất. Ở độ tuổi này, các bé đang học cách đi đứng và cách nói chuyện, nhận thức của các bé cũng mở rộng hơn và kỹ năng khám phá mọi thứ xung quanh cũng phát triển hơn chứ không còn chỉ cầm ném hay ngập các thứ như trước nữa. Chính vì vậy những món quà Giáng Sinh không chỉ có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm và yêu thương của bố mẹ với bé mà thông qua đó, bé còn có thể học hỏi và tiếp thu kiến thức từ những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn. Đồng thời, với dịch vụ tặng quà noel, TutiCare mong muốn sẽ mang đến cho các bé một mùa Giáng Sinh trọn vẹn nhất. Và để giúp bố mẹ dễ dàng chọn lựa một món quà ưng ý cho bé một tuổi nhà mình, dưới đây là một vài gợi ý về quà tặng Giáng Sinh cho bố mẹ.

1. Thảm tập vẽ tự xóa

Thảm tập vẽ tự xóa là món quà rất phù hợp cho các bé một tuổi bởi chúng giúp các bé có thể thỏa thích và tự do sáng tạo, vẽ vời. Thảm tập vẽ tự xóa không chứa các chất độc hại, không làm bẩn tay chân, quần áo của bé. Bên cạnh đó, thảm tập vẽ này còn có một ưu điểm tuyệt vời là dù bé không cầm được bút vẽ thì những ngón tay hoặc bàn tay của bé cũng có thể trở thành dụng cụ để vẽ tranh. Đây sẽ là món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa và khiến bé thích thú.

tham-tap-ve-tu-xoa

2. Bộ đồ chơi Noah

Câu chuyện Noah đóng thuyền và cùng các loài động vật vượt qua cơn lũ là một câu chuyện quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên với bộ trò chơi này, bé sẽ có thể phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo trong việc tạo ra một diễn biến câu chuyện khác. Bé sẽ cho loài động vật nào lên thuyền trước? Và liệu có lãng quên con vật nào không. Và thậm chí nếu bé không thích thú với việc đưa các con vật lên thuyền thì những các con thú với hình dạng ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng cũng sẽ khiến bé cảm thấy lạ lẫm và tò mò.

bo-do-choi-noah

3. Bộ sách Touch Feely

Bộ sách Touch Feely: That’s not my…. là một bộ sách rất bổ ích và có tác dụng kích thích các giác quan của bé rất hiệu quả. Mỗi quyển sách đều có một chủ đề khác nhau như công chúa, cướp biển, sư tử, con mèo hay máy bay… Các trang sách được thiết kế bằng những chất liệu rất tự nhiên, lúc thì mềm mại, dẻo dai, lúc lại thô ráp và xu xì, cùng với những hình minh họa dễ thương, đơn giản, lặp đi lặp lại giúp bé dễ theo dõi và ghi nhớ trong đầu. Bộ sách được viết bằng những câu tiếng Anh đơn giản vì vậy bố mẹ hoàn toàn có thể phiên dịch cho bé hoặc cho bé học tiếng Anh từ sớm.

bo-sach-touch-feely

4. Đồ chơi cho bé tập đi

Món đồ chơi tuyệt vời này dường như có thể khiến mọi em bé say mê. Các bé có thể đẩy những đồ chơi đi quanh nhà suốt ngày mà không thấy chán vì những quả bóng trên xe đẩy sẽ tự động di chuyển khiến cho bé cảm thấy thích thú và vui sướng. Món đồ chơi này còn rất phù hợp cho các bé một tuổi vì có thể giúp các bé tập đi nhiều hơn, khiến bé nhanh chóng đi vững và không bị ngã.

xe-tap-di-cho-be

5. Xe kéo đựng sách hoặc đồ chơi

Người lớn thường có thói quen cất đồ trên tủ kệ hoặc để ở một vị trí cố định trong khi đó trẻ con lại có xu hướng muốn mang theo những món đồ mà chúng thích theo bên người và mang cùng đến bất kỳ đâu. Vì vậy, chiếc xe kéo đáng yêu, xinh xắn này sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các chuyến đi vòng quanh nhà của bé. 

xe-keo-dung-do

6. Đồ chơi bằng gỗ

Những bộ đồ chơi bằng gỗ đáng yêu này là những món đồ thích hợp nhất để dành tặng cho các bé nhân dịp Giáng Sinh. Những miếng gỗ tưởng chừng như đơn giản này có thể giúp bé phát huy trí tưởng tượng phong phú và sự sáng tạo để tạo ra những khu vườn bằng gỗ xinh xắn khác. Bên cạnh đó, món đồ chơi này cũng được làm từ chất liệu rất an toàn cho bé và thân thiện với môi trường.

do-choi-go-cho-be

Những món đồ chơi sẽ là người bạn, người thầy đầu tiên của các bé một tuổi vì vậy, bố mẹ hãy dành tặng cho bé những món quà ý nghĩa và hữu dụng nhé. Ngoài ra, bố mẹ hãy đánh giá và kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định cho bé chơi bất kỳ món đồ chơi nào nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto