TƯ VẤN SỬ DỤNG GHẾ NGỒI Ô TÔ

Top 7 thương hiệu ghế ô tô Ba Mẹ Việt tin dùng

18-01-2019, 5:12 pm     0 581

Một số loại ghế ngồi ô tô được Ba Mẹ Việt ưa chuộng.

1. Ghế ngồi ô tô Zaracos

Sản xuất tại Nhật Bản. Ghế ngồi ô tô O!machi Nhật bản là sản phẩm được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn vì giá cả phải chăng.

Sản phẩm được chứng nhận phù hợp bởi tiêu chuẩn Châu Âu ECE. Ghế phù hợp với bé trên 8 tháng tuổi trở lên.

Sản xuất từ chất liệu vải bông cao cấp, êm ái giúp bé thoải mái khi ngồi ghế. Cùng nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nội thất trong xe của gia đình mỗi gia đình.

Ghế có khóa an toàn chắc chắn bảo vệ bé khi ngồi xe. Ghế với kích thước khá nhỏ gọn, có thể sử dụng khi đi du lịch.

2. Ghế ngồi ô tô Joie

  Joie được thành lập vào năm 2009 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại nước Anh. Hiện nay, Joie đã có 28 nhà phân phối chính thức tại hơn 50 quốc gia như Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan… và đang tiếp tục được mở rộng trên khắp thế giới.
Tại Anh, Joie có đến 576 cửa hàng phân phối, 21 hãng taxi quảng bá về Joie tại Luân Đôn. Các sản phẩm của Joie phủ khắp các hệ thống bán lẻ lớn nhỏ trên toàn nước Anh.
Đặc biệt, Joie là nhà tiên phong trong công nghệ i-Size với ghế ngồi ô tô đạt tiêu chuẩn i-Size đầu tiên trên thế giới và phát động chiến dịch tuyên truyền giáo dục trong việc sử dụng ghế ngồi ô tô đạt tiêu chuẩn i-size cho trẻ em.

 

3. Ghế ngôi ô tô Brevi

Ghế ngồi ô tô cho bé Brevi Grandprix T2 sản xuất tại Italy. Là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng nên được nhiều gia đình có kinh tế lựa chọn sử dụng.

Nhiều màu sắc như: Xanh đen, cam xám, đỏ-xám, ghi-xám, đen. Dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên.

Thiết kế với tính năng, cấu trúc thích hợp cho bé với chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Khung ghế có cấu trúc vững chắc, ghế có thể nâng lên giúp chỗ ngồi ổn định hơn cho bé lúc nhỏ hoặc khi bé ngủ.

Đệm ghế dày và êm ái, mềm mại và thông thoáng giúp bé thoải mái khi ngồi ghế. Cùng dây dai an toàn điều chỉnh vừa vặn với cơ thể bé.

 

 4. Ghế ô tô Fedora

Fedora – dòng thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc – chuyên cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc bé yêu tốt nhất hiện nay.

Từ những sản phẩm như ghế ngồi ăn cho bé, xe đẩy, ghế ngồi ô – tô… Fedora đều luôn khẳng định mình là một thương hiệu có tiếng bởi những sản phẩm cao cấp, bắt mắt về hình dáng, màu sắc và độ an toàn của sản phẩm.

Những dòng sản phẩm của Fedora đều đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu của mẹ.

 

5. Ghế ngồi ô tô Graco

Graco là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dành cho bé được thành lập năm 1953 tại Mỹ. Các sản phẩm Graco được thiết kế dựa trên sự quan sát bản năng tự nhiên của cha mẹ trong quá trình chăm sóc, dỗ dành bé nhằm mang lại cho các bé sự êm ái và an toàn nhất. Thương hiệu Graco không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ và em bé một cách tốt nhất. Các dòng sản phẩm của Graco như xe đẩy em bé, nôi ngủ em bé, nôi chơi em bé, ghế ăn cho bé, ghế ngồi ô tô, máy báo khóc,... được các bà mẹ tin dùng với thiết kế hiện đại, tiện dụng, đáp ứng tiêu chuẩn của Châu Âu và của Hoa Kỳ về đồ dùng cho trẻ em. Với thiết kế mang tính cách mạng về giải pháp tiện ích, Graco luôn đem đến cho các bà mẹ sự lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc các bé với cấu trúc chắc chắn, tiện lợi giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và phát triển trí thông minh cho bé.

 

 

6. Ghế ngồi ô tô Combi

Hãng sản xuất nổi tiếng Combi Corporation Japan. Ghế là lựa chọn của nhiều gia đình vì độ tiện lợi và sang trọng. Giúp bé luôn thoải mái khi sử dụng.

Với thiết kế màu sắc sặc sỡ như: Xanh biển, hồng, ghi, xanh lá, cam. Xe phù hợp với bé từ 0 đến 4 tuổi.

Đệm ghế Dacco làm từ nguyên liệu mềm gồm có đệm đầu và đệm hông, ôm lấy toàn bộ cơ thể bé nhưng vẫn giúp bé thoải mái và dễ chịu khi ngồi ghế.

Coccoro gọn nhẹ có thể lắp một cách dễ dàng cho mọi xe dù là xe có kích thước nhỏ. Coccoro có thể lắp xuôi hoặc ngược chiều với ghế xe đều thuận tiện và đơn giản, tạo cho bé những chuyến đi thoải mái, vui vẻ.

Ghế ngồi ô tô combi rất gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt nên giúp bố mẹ di chuyển đơn giản.



7. Ghế ngồi ô tô Aprica

Aprica - Thương hiệu danh tiếng được khẳng định trong suốt 60 năm qua tại Nhật Bản và trên toàn Thế Giới với các dòng xe đẩy em bé, nôi chơi em bé,

nôi ngủ em bé, ghế ăn dặm, địu em bé. Thương hiệu Aprica được biết đến với dòng sản phẩm cao cấp đạt các chứng chỉ kiểm tra chất lượng khắt khe

nhất về sản phẩm dành cho trẻ em. Các dòng xe đẩy Aprica được thiết kế gọn, nhẹ, cực kỳ thoải mãi cho bé và tiện lợi khi sử dụng cho mẹ. Sản phẩm

Aprica mang đến nềm vui cho cả gia đình!!

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto