MÁCH LẺO CHO MẸ

Có nên mua thanh lý xe đẩy du lịch cosco chính hãng không?

08-05-2019, 2:36 pm     0 566

Có nên mua thanh lý xe đẩy du lịch cosco không là băn khoăn của nhiều người. Thường tâm lý mua hàng giá rẻ nhưng khiến bạn lo lắng về chất lượng. Nếu chưa chắc chắn mua bạn nên tham khảo những phân tích dưới đây.

Vậy có nên mua thanh lý xe đẩy du lịch cosco không?

Thực tế, hàng thanh lý thường được giảm giá khá sâu so với giá thực tế. Tuy nhiên nếu là xe đẩy cosco chính hãng thanh lý giá rẻ mà vẫn đảm bảo được các yếu tố sau khi bạn nên cân nhắc nhé!

Nên mua xe đẩy siêu nhẹ cosco thanh lý khi:

- Xe đẩy hàng mẫu, chưa qua sử dụng nhưng bám nhiều bụi bẩn vì thời gian trưng bày lâu.

- Xe đẩy mới chỉ bị bong tem mác do chịu tác động ngoại cảnh như dính nước, để trong môi trường ẩm.

- Xe đẩy cosco tồn kho nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

- Xe đẩy thanh lý vì được trợ giá từ nhà sản xuất.

Không nên mua máy xay cầm tay braun thanh lý khi:

- Xe đẩy đã qua sử dụng một thời gian dài, hình thức xe đã cũ và khả năng chịu lực kém.

- Xe đẩy cosco không rõ nguồn gốc xuất xứ.

- Xe còn mới nhưng bị hỏng khung.

- Xe bị hỏng mái che hoặc vải bọc xe bị bỏng rách.

- Xe bị hỏng bánh hoặc phanh xe.

Một số lưu ý khi sử dụng xe đẩy cosco

Xe đẩy cosco vốn có cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý những điều sau: 

 

Chọn xe đẩy cosco phù hợp với bé: Đối với bé sơ sinh 6 tháng tuổi mẹ nên chọn xe đẩy cosco có diện tích vừa phải không quá rộng. Đồng thời xe phải đảm bảo các chế độ nằm, ngả, ngồi đúng tư thế và yêu cầu của bé. Bên cạnh đó cũng nên chọn loại xe 2 chiều để mẹ hướng vào mặt bé, trò chuyện cùng bé vui đùa với bé như vậy sẽ rất tốt cho sự phát triển của trẻ.

Hạn chế di chuyển xe ở địa hình sóc: Mặc dù xe đẩy cosco đã được trang bị hệ thống giảm sốc nhưng các mẹ hãy lưu ý hạn chế di chuyển xe ở những nơi có địa hình mấp mô để tránh rung lắc làm ảnh hưởng đến bé.

Không cho bé ngồi – ngủ trong xe quá lâu: Đừng nghĩ rằng xe đẩy cũng như chiếc giường của bé mà mẹ có thể đặt bé hầu như cả ngày trên xe. Mẹ chỉ nên để bé trong 30 phút – 1 tiếng.

Kiểm tra xe trước khi sử dụng cho con: Nên kiểm tra các chi tiết kỹ thuật từ khung xe, khớp nổi, giảm sóc, đệm xe, phanh, dây đai an toàn, mái che, hệ thống chuyển động đảm bảo an toàn trước khi cho con sử dụng.

Không treo đồ vào tay đẩy của xe cosco: Xe vốn được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ. Vì vậy, bạn không nên treo đồ vào tay xe dễ khiến xe bị mất cân bằng trọng lượng gây lật, ngã xe tạo nên những tai nạn cho bé.

Vệ sinh xe đẩy Cosco cho bé thường xuyên:  Vệ sinh xe đẩy thường xuyên chính là cách bảo vệ môi trường vui chơi cho bé được sạch sẽ và hạn chế tình trạng bé bị nhiễm khuẩn vì xe đẩy không được vệ sinh đầy đủ. Đồng thời nên tránh để xe đẩy phơi nắng, qua đêm ngoài trời vì không những làm xe đẩy nhanh hỏng mà còn có thể khiến xe bị gỉ, bé sử dụng mất an toàn hoặc bị ảnh hưởng bởi sự oxy hóa của kim loại trên xe.

Chúc bố mẹ chọn và sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách, giúp con vui chơi an toàn, khỏe mạnh và khôn lớn mỗi ngày.

Xem thêm:  Top 3 xe đẩy du lịch siêu nhẹ COSCO chính hãng đã có mặt tại Tuticare

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto